Partner
Ang Vanilla Telecoms ay isang nangungunang service provider at taga-suplay ng mataas na kalidad na SIP sa Malta. Ang kumpanya ay tumatakbo mula pa noong 2007 at lumago nang napakalaki sa mga nakaraang taon. Pinahahalagahan ng Vanilla Telecoms ang kakayahang umangkop, simple, pag-aalaga, at pagiging maaasahan. Sila rin ay: “isang opisyal na namamahagi ng mga award-winning na produkto ng Grandstream.” Ang LiveAgent ay nakipagsosyo sa Vanilla Telecoms para sa kanilang mga VoIP na serbisyo. Bilang isang resulta,ang mga kustomer ng LiveAgent ay madali nang mai-konekta ang kanilang Vanilla Telecoms VoIP sa kanilang call center.
Magkano ang gastos upang ma-integrate ang Vanilla Telecoms sa loob ng LiveAgent?
Walang bayad sa integration dahil ang Vanilla Telecoms ay built-in na sa LiveAgent.
Gabay upang ikonekta ang Vanilla Telecoms sa LiveAgent:
1.Makakuha ng Vanilla Telecoms VoIP number
2. Mag-log in sa isang LiveAgent account
3. Sundin ang pag-navigate sa screenshot
4. Punan ang mga kinakailangang kredensyal
5. Idagdag at gamitin agad
Mga Benepisyo:
- mababang gastos
- lubos na maaasahan
- mas mahusay na CX
- dagdag sa pagiging produktibo
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Vanilla Telecoms integration!
Frequently asked questions
Ano ang Vanilla Telecoms?
Ang Vanilla Telecoms ay isang kumpanya ng telecommunication na nagbibigay din ng mga VoIP na serbisyo. Ang VoIP ay nangangahulugang Voice over Internet Protocol. Ibig sabihin maaari kang tumawag at makatanggap ng mga tawag sa koneksyon sa internet.
Ano ang Vanilla Telecoms integration?
Inaalok ng LiveAgent sa mga customer ang isang pagpipilian upang ikonekta ang kanilang mga VoIP numbers sa pamamagitan ng iba't ibang mga provider. Isa sa mga ito ay ang Vanilla Telecoms.
Ano ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng VoIP number?
Mayroong maraming mga benepisyo ang pagkakaroon ng isang VoIP number. Ang pangunahin ay ang kakayahang mai-access mula saan man. Dahil maaari kang gumamit ng iba't ibang mga klase ng device, maaari kang manatiling konektado sa lahat ng oras. Halimbawa, ang iyong customer service ay maaaring dagdagan ang kanilang pagiging produktibo at sa huli CX sa pamamagitan ng pagiging available 24/7.
Madaling gamitin at may mga kahalagahang feature tulad ng reporting at pag-sort ng email ang Adiptel at OptiTELECOM para sa mga negosyo. Nagbibigay sila ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Puwede ring mapataas ang kalidad ng serbisyo, bawasan ang gastos, at magkaroon ng matibay na pagsubaybay at pag-uulat sa pamamagitan ng integration na ito.