Universal Telecom integration
Partner website
Ang Universal Telecom ay Spanish company na binuo para mag-specialize sa digital telephony solutions. Itinatag noong 2005 na may misyong mag-offer ng maaasahang telecommunications services sa di mamahaling presyo, malayo na ang narating ng brand at ngayon ay lubos na iginagalang sa voice-over IP sector.
Ang kanilang solutions ay binabagay sa iba’t ibang pangangailangan ng customer at may di mapapantayang commitment, quality, at service offerings. Pinangangalagaan din ng Universal Telecom ang mga aspekto ng regulasyon nito dahil nakarehistro ito sa National Commission of Markets and Competition (CNMC) – isang ahensiyang responsable sa pagre-regulate ng operations ng mga telecom company sa Spain. Ang kompanya ay may membership din sa RIPE NCC – na ang kahulugan ay European IP Networks Coordination Center.
Ang portfolio ng mga serbisyong binibigay ng Universal Telecom ay sumasaklaw sa call centers, data storage, at network systems, audio/video streaming, file sharing, at online communication services. Hinahayaan nito ang mga business na ituloy ang pagtaas ng pagiging epektibo sa pamamagitan ng digital transformation habang pina-prioritize ang cost consciousness. Sa lahat ng advanced technological capabilities na ino-offer ng kompanya, nakalalamang ang customers sa kanilang competitors na umaasa sa mga tradisyonal na paraan ng komunikasyon.
Paano ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang Universal Telecom
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng Universal Telecom:
Ang LiveAgent subscription ay may kasamang libreng integration, pero ang mga serbisyo ng Universal Telecom ay may bayad dahil sila ay hiwalay na kompanya.
Mga benepisyo ng Universal Telecom:
- I-enjoy ang top-quality na serbisyo sa presyong abot-kaya.
- Makatatanggap ng professional support mula sa kanilang team ng experts.
- Makinabang sa mabilis at walang hassle na proseso ng pag-set up.
- Iwasan ang hassle ng physical phone system equipment salamat sa kanilang cloud-based solution.
- Maaasahan ang serbisyong naka-maintain sa cloud.
- Palawakin at palaguin ang inyong business sa scalable na solution.
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Universal Telecom integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Universal Telecom?
Ang Universal Telecom ay isang telecommunications company na nakabase sa Spain na nagbibigay ng maraming serbisyo, kabilang ang internet, mobile, at landline phone services. May offer silang parehong residential at business solutions at naka-focus sa pagbibigay ng high-quality at maaasahang serbisyo sa kanilang customers. Ang Universal Telecom ay may offer ding maraming uri ng packages at plans na aangkop sa iba’t ibang pangangailangan at budget.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng Universal Telecom sa LiveAgent?
Bilang partner ng Universal Telecom, ang LiveAgent ay may offer na libreng integration sa kanilang mga serbisyo. Tandaan na habang ang integration ay libre, ang Universal Telecom ay naniningil para sa kanilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng Universal Telecom VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Para simulan ang paggamit ng inyong VoIP number, pumunta sa Configurations > Call > Numbers > Universal Telecom at idagdag ang number. Ganun lang kadali!
Ang omnichannel contact center ay pinahuhusay ang multichannel support at nagbibigay ng pinag-isang customer service strategy na tumutugon sa lahat ng channels. May mga libreng at may bayad na call center tools, na may kani-kaniyang features at limitasyon. Ang pagpili ng tama ay nagbibigay ng maraming advantages, tulad ng pagpapadali ng trabaho ng mga agents, transparency ng data, at pagtaas ng customer satisfaction. Ang mga libreng call center software ay pinabababa ang gastos at madali paganahin, subalit mayroong mga limitasyon sa features. Maaari itong dagdagan sa mga paid plans, na nakakatulong pang mapataas ang productivity at scalability ng negosyo. Upang masulit ang paggamit ng call center logging software, mahalaga din ang integration ng software at pagtakda ng goals para sa mga agents.