Twilio integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Twilio?
Ang Twilio ay isang pandaigdigang plataporma ng komunikasyong naka-cloud bilang serbisyo (PaaS). Nakabase ito sa San Francisco, California. Gayunpaman, ang Twilio ay tumatakbo sa pandaigdigang saklaw. Nilalayon ng kumpanya na matulungan ang mga kliyenteng mapahusay ang kanilang negosyo. Partikular; “muling likhain ang komunikasyon sa mga mamimili ng tatak” para sa pinahusay na karanasan ng kustomer.
Ang LiveAgent ay may pagtutulungang VOIP kasama ang Twilio. Hinahayaan ng Twilio ang iyong serbisyong kustomer o mga ahente sa suporta na gumawa at tumanggap ng mga tawag sa VOIP sa pamamagitan ng call center ng LiveAgent. Sa LiveAgent maaari kang magpatakbo mula sa kahit saan sa mundo. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang karamihan ng mga aparato upang matulungan ang iyong mga kustomer mula sa halos saanman. Kasama sa mga aparatong ito ay ang desktop na kompyuter, laptop, smartphone at kahit landline na telepono na may naaangkop na converter. Bukod dito, maaari mong ikonekta ang maraming numero hangga’t gusto mo. Maaari itong mag-iba batay sa;
- bilang ng mga kumpanya/tatak na mayroon ka
- mga bansa kung saan tumatakbo ang iyong negosyo
- mga produkto/serbisyo na iyong inaalok
Magkano ang gastos ng integrasyon ng Twilio sa LiveAgent?
Kung nais mong gamitin ang Twilio VOIP sa call center ng LiveAgent, ito ay WALANG karagdagang bayad! Gayunpaman, naniningil ang Twilio para sa mga serbisyo nang mag-isa. Pumunta sa website ng Twilio para sa karagdagang impormasyon sa pagpepresyo.
Paano mo ito isasama sa LiveAgent?
Sa madaling salita, kailangan mong lumikha ng account sa parehong LiveAgent at Twilio. Pagkatapos nito, ipapatupad mo lamang ang mga kredensyal mula sa Twilio papuntang LiveAgent dahil ang Twilio ay naka-built na sa LiveAgent.
Upang malaman ang higit pa, narito ang magkakasunod na hakbang na gabay – integrasyong Twilio.
Mga Benepisyo:
- WALANG bayad para sa integrasyon
- pagpapahusay sa karanasan ng kustomer
- kakayahang maka-access mula sa maraming aparato
- karaniwang mas mababang gastos bawat tawag
- ang kakayahang magdagdag ng maraming numerong kailangan ng iyong kumpanya
Nais malaman ang higit pa? Suriin ang videong software ng call center sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Twilio integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang numerong VoIP?
Ang ibig sabihin ng VoIP ay Voice over Internet Protocol (IP). Ang numerong VoIP ay modernong paraan upang makagawa at makatanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet.
Ano ang integrasyong Twilio?
Inaalok ng LiveAgent ang mga kustomer nito ng integrasyong VoIP sa pamamagitan ng maraming kasosyo. Isa sa kanila ang Twilio.
Magkano ang gastos ng integrasyon ng Twilio sa LiveAgent?
Ang Twilio ay naka-built-in na LiveAgent na at walang bayad. Gayunpaman, ang Twilio ay naniningil sa mga serbisyo nang mag-isa.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.