Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Twilio

Ano ang Twilio?

Ang Twilio ay isang pandaigdigang plataporma ng komunikasyong naka-cloud bilang serbisyo (PaaS). Nakabase ito sa San Francisco, California. Gayunpaman, ang Twilio ay tumatakbo sa pandaigdigang saklaw. Nilalayon ng kumpanya na matulungan ang mga kliyenteng mapahusay ang kanilang negosyo. Partikular; “muling likhain ang komunikasyon sa mga mamimili ng tatak” para sa pinahusay na karanasan ng kustomer.

Ang LiveAgent ay may pagtutulungang VOIP kasama ang Twilio. Hinahayaan ng Twilio ang iyong serbisyong kustomer o mga ahente sa suporta na gumawa at tumanggap ng mga tawag sa VOIP sa pamamagitan ng call center ng LiveAgent. Sa LiveAgent maaari kang magpatakbo mula sa kahit saan sa mundo. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang karamihan ng mga aparato upang matulungan ang iyong mga kustomer mula sa halos saanman. Kasama sa mga aparatong ito ay ang desktop na kompyuter, laptop, smartphone at kahit landline na telepono na may naaangkop na converter. Bukod dito, maaari mong ikonekta ang maraming numero hangga’t gusto mo. Maaari itong mag-iba batay sa;

  • bilang ng mga kumpanya/tatak na mayroon ka
  • mga bansa kung saan tumatakbo ang iyong negosyo
  • mga produkto/serbisyo na iyong inaalok

Magkano ang gastos ng integrasyon ng Twilio sa LiveAgent?

Kung nais mong gamitin ang Twilio VOIP sa call center ng LiveAgent, ito ay WALANG karagdagang bayad! Gayunpaman, naniningil ang Twilio para sa mga serbisyo nang mag-isa. Pumunta sa website ng Twilio para sa karagdagang impormasyon sa pagpepresyo.

Paano mo ito isasama sa LiveAgent?

Sa madaling salita, kailangan mong lumikha ng account sa parehong LiveAgent at Twilio. Pagkatapos nito, ipapatupad mo lamang ang mga kredensyal mula sa Twilio papuntang LiveAgent dahil ang Twilio ay naka-built na sa LiveAgent.

Upang malaman ang higit pa, narito ang magkakasunod na hakbang na gabay – integrasyong Twilio.

Mga Benepisyo:

  • WALANG bayad para sa integrasyon
  • pagpapahusay sa karanasan ng kustomer
  • kakayahang maka-access mula sa maraming aparato
  • karaniwang mas mababang gastos bawat tawag
  • ang kakayahang magdagdag ng maraming numerong kailangan ng iyong kumpanya

Nais malaman ang higit pa? Suriin ang videong software ng call center sa ibaba.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Twilio integration!

Try it right now

FAQ

Ano ang numerong VoIP?

Ang ibig sabihin ng VoIP ay Voice over Internet Protocol (IP). Ang numerong VoIP ay modernong paraan upang makagawa at makatanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet.

Ano ang integrasyong Twilio?

Inaalok ng LiveAgent ang mga kustomer nito ng integrasyong VoIP sa pamamagitan ng maraming kasosyo. Isa sa kanila ang Twilio.

Magkano ang gastos ng integrasyon ng Twilio sa LiveAgent?

Ang Twilio ay naka-built-in na LiveAgent na at walang bayad. Gayunpaman, ang Twilio ay naniningil sa mga serbisyo nang mag-isa. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo