Partner
Ano ang Toky?
Ang Toky ay isang call center service, business phone system, at VoIP provider. Ginagamit ito sa pag-manage ng mga call center.
Paano ito magagamit?
Di na kayo malalampasan ng mga panibagong tawag, voice mail, at text message dahil makakakuha kayo ng notification ng mga ito sa inyong LiveAgent dashboard. Puwede ring mag-manage ng contacts, lumikha ng usapan, at magpadala ng mga message.
Mga Benepisyo
- Call center support para sa inyong help desk
- Alamin ang lahat ng mga call, text, at voicemail nang hindi na magpapalipat-lipat pa ng apps
- Magpadala ng mga text mula sa inyong dashboard
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free O2 Business services integration!
Frequently asked questions
Ano ang Toky?
Ang Toky ay isang cloud telephony system company na itinatag noong 2014. Sa Toky, madali kayong magkakaroon ng sarili ninyong VoIP (Voice over Internet Protocol) sa loob ng ilang minuto lang.
Paano gamitin ang Toky integration sa LiveAgent?
Sa Toky integration, instant na makakakuha kayo ng notifications tungkol sa panibagong call at message sa LiveAgent. Dahil dito, mas epektibong mahaharap ng inyong mga agent ang mga customer inquiry at makapagbibigay kayo ng magandang customer experience. Puwede rin ninyong ma-manage ang customer contact information pati na ang pakikipag-usap sa kanilang lahat mula sa LiveAgent.
Mahalaga ang mga Call Center tools tulad ng Microsoft Teams at Skype for Business integration para mas mapabuti ang sistema ng komunikasyon at customer support. Gamit ang AI tulad ng ChatGPT, madali ring mag-translate ng text sa limang hakbang. Ang LiveAgent at Sinch naman ay mga mahusay na solusyon para sa call center. Maaaring gamitin ang Sinch bilang VoIP provider at mag-integrate sa LiveAgent para mas mahusay na asikasuhin ang mga customer. Marami rin itong iba't ibang features na kapaki-pakinabang para sa maraming uri ng industriya. Ang Sinch integration ay kasama na sa mga plan ng LiveAgent, kaya walang karagdagang bayad.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.