ThinQ integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang ThinQ?
Ang ThinQ ay isang American na provider ng VoIP na nag-aalok ng mga serbisyo sa tawag para sa mga kliyente sa negosyo mula pa noong 2009. Nangako ang ThinQ ng: “flexible, transparent, cost-effective na mga komunikasyon sa boses at pagmemensahe sa cloud.” Ang LiveAgent at ThinQ ay magkasosyo na ngayon. Bilang resulta, maaari mong ipatupad ang iyong numerong VoIP sa loob ng call center ng LiveAgent nang madali.
Paano gumagana ang software sa call center?
Paano mo isasama ang ThinQ VoIP sa LiveAgent?
Dahil ang ThinQ ay bahagi ng LiveAgent, mag-sign in sa iyong account sa LiveAgent at mag-navigate sa:
1. Mga Configuration
2. Tawag
3. Mga Numero
4. (+ buton)
Pagkatapos nito, hanapin ang ThinQ at punan ang lahat ng impormasyon.
Magkano ang singil ng LiveAgent para sa integrasyon ng ThinQ?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil sa mga kustomer para sa integrasyon. Ito ay naka-build in na sa LiveAgent, libreng gamitin ng mga kustomer ng LiveAgent. Gayunpaman, tandaan na ang ThinQ ay hiwalay na kumpanyang naniningil para sa mga serbisyo nito.
Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng VoIP?
- cost-efficient
- mas mahusay na karanasan ng kustomer
- mas mahusay ang pagiging produktibo
- i-access sa buong Amerika
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free ThinQ integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang ThinQ?
Ang ThinQ ay isang kumpanyang telekomunikasyon na tumatakbo sa buong Amerika mula pa noong 2009, na nag-aalok ng cost-effective at flexible na mga serbisyo/produktong VoIP.
Paano mo isasama ang ThinQ sa iyong call center?
Ang call center ng LiveAgent ay hinahayaan ang iyong negosyong isama ang numerong VoIP na nasa loob na ng LiveAgent. Hanapin lamang ang ThinQ sa pagitan ng mga kasosyo sa VoIP at idagdag ang mga kinakailangang detalye.
Saan mo mababago ang Call Routing sa loob ng LiveAgent?
Mag-navigate sa Mga Configuration - Tawag - Mga Setting at ayusin ang mga setting ng iyong call center batay sa mga kagustuhan ng iyong kumpanya.