Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sipgate

Ang Sipgate ay isang nangungunang European telecommunication na kumpanya simula pa nuong 2004. Nag-aalok ang LiveAgent ng pagpipilian na i-integrate ang VoIP numbers sa iyong call center, kaya nakipagsosyo sa Sipgate upang lumikha ng isang seamless karanasan sa gumagamit.

Magkano ang gastos sa integration ng Sipgate?

Kung nais mong ikonekta ang iyong VoIP number sa LiveAgent, hindi magkakaroon ng anumang karagdagang singil.

Paano mo makakonekta ang Sipgate sa LiveAgent?

Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Sipgate. Kung hindi ka pa kustomer ng Sipgate, kailangan mong makuha ang mga kinakailangang kredensyal tulad ng isang VoIP number. Ang pangalawang hakbang ay ang pagkonekta sa Sipgate VoIP number sa LiveAgent, na magagawa mo mula sa iyong LiveAgent account dahil ang Sipgate ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-navigate batay sa screenshot:

Pagkatapos nito, i-search ang Sipgate at idagdag ang kinakailangang impormasyon, at maaari mong gamitin agad ang iyong VoIP number.

Benepisyo ng paggamit sa mga serbisyo ng Sipgate VoIP:

  • matipid
  • madaling mapamahalaan online
  • kakayahang gumamit ng maraming mga device
  • unti-unting pagbuti ng CX

Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.

Call Center Software Demo | LiveAgent

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!

Try it right now

FAQ

Ano ang CTI sa isang call center?

Ang CTI ay nangangahulugang Computer Telephony Integration. Ang integration na ito ay para sa iyong call center customer support/service. Karaniwan itong isang integration na nagpapalakas ng pagiging produktibo ng iyong mga customer representative.

Anong software ang ginagamit ng mga call center?

Mayroong maraming mga pagpipilian sa merkado sa mga araw na ito. Ngunit, upang mapili ang tamang software para sa iyong kumpanya, kailangan mong matukoy ang mga bagay tulad ng pagpepresyo, mga feature, at iba pa. Kung ikaw ay naghahanap ng isang package deal, Ang LiveAgent ay isang ticketing support software na naglalaman ng: Call center, Live Chat, Email, Social Media, at Knowledgebase. Maaari mong hawakan ang lahat ng iyong mga ticket mula sa isang interface. Kung hindi ka pa sigurado, subukan ang 14-araw na libreng subok sa LiveAgent. 

Magkano ang gastos upang i-implement ang Sipgate?

Walang karagdagang bayad para i-implement ang Sipgate sa LiveAgent. Kailangan mo lamang na magkaroon ng isang subscription sa LiveAgent pati na rin sa Sipgate.   

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo