Partner
Ang Sipgate ay isang nangungunang European telecommunication na kumpanya simula pa nuong 2004. Nag-aalok ang LiveAgent ng pagpipilian na i-integrate ang VoIP numbers sa iyong call center, kaya nakipagsosyo sa Sipgate upang lumikha ng isang seamless karanasan sa gumagamit.
Magkano ang gastos sa integration ng Sipgate?
Kung nais mong ikonekta ang iyong VoIP number sa LiveAgent, hindi magkakaroon ng anumang karagdagang singil.
Paano mo makakonekta ang Sipgate sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Sipgate. Kung hindi ka pa kustomer ng Sipgate, kailangan mong makuha ang mga kinakailangang kredensyal tulad ng isang VoIP number. Ang pangalawang hakbang ay ang pagkonekta sa Sipgate VoIP number sa LiveAgent, na magagawa mo mula sa iyong LiveAgent account dahil ang Sipgate ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-navigate batay sa screenshot:
Pagkatapos nito, i-search ang Sipgate at idagdag ang kinakailangang impormasyon, at maaari mong gamitin agad ang iyong VoIP number.
Benepisyo ng paggamit sa mga serbisyo ng Sipgate VoIP:
- matipid
- madaling mapamahalaan online
- kakayahang gumamit ng maraming mga device
- unti-unting pagbuti ng CX
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang CTI sa isang call center?
Ang CTI ay nangangahulugang Computer Telephony Integration. Ang integration na ito ay para sa iyong call center customer support/service. Karaniwan itong isang integration na nagpapalakas ng pagiging produktibo ng iyong mga customer representative.
Anong software ang ginagamit ng mga call center?
Mayroong maraming mga pagpipilian sa merkado sa mga araw na ito. Ngunit, upang mapili ang tamang software para sa iyong kumpanya, kailangan mong matukoy ang mga bagay tulad ng pagpepresyo, mga feature, at iba pa. Kung ikaw ay naghahanap ng isang package deal, Ang LiveAgent ay isang ticketing support software na naglalaman ng: Call center, Live Chat, Email, Social Media, at Knowledgebase. Maaari mong hawakan ang lahat ng iyong mga ticket mula sa isang interface. Kung hindi ka pa sigurado, subukan ang 14-araw na libreng subok sa LiveAgent.
Magkano ang gastos upang i-implement ang Sipgate?
Walang karagdagang bayad para i-implement ang Sipgate sa LiveAgent. Kailangan mo lamang na magkaroon ng isang subscription sa LiveAgent pati na rin sa Sipgate.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang unified communication naman ay isang suite ng tools sa business communication tulad ng fax machine, email, phone calls, video conferencing, at iba pa. Sa pagpili ng pinakamagaling na VoIP provider, dapat bigyang-pansin ang murang international calling, pagtitipid sa gastos, mataas na kalidad ng serbisyo, customer support, at reputasyon ng provider. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients.
Ang mga business ay gumagamit ng VoIP phone numbers para sa magandang customer service at mababang halaga ng tawag. Maaari itong gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers. Ang VoIP numbers ay makukuha mula sa VoIP service providers at maaaring malaman kung ang isang numero ay VoIP sa pamamagitan ng mga online na tool. Ang VoIP ay mas mura kaysa sa regular phones at hindi nakatali sa isang lugar. May fixed at non-fixed na VoIP numbers at puwedeng malaman ang may-ari ng non-fixed VoIP number sa pamamagitan ng specialized tools.