Partner
Ano ang Process Street?
Ang Process Street ay isang software sa daloy ng trabaho para sa mga negosyo. Lumikha ng mga checklist, subaybayan ang aktibidad ng negosyo at pataasin ang iyong daloy ng trabaho.
Paano mo ito gagamitin?
Maaari mong gamitin ang integrasyong Process Street upang subaybayan ang iyong mga pag-update mula sa dashboard ng LiveAgent. Malalaman mo ang tungkol sa mga bagong kustomer, kalakip, checklist, komento o kapag nasuri ang isang gawain. Bukod dito, maaari kang lumikha at mag-update ng mga checklist, pamahalaan ang mga kustomer o lumikha ng mga pakikipag-usap sa kanila.
Mga Benepisyo
- Hindi kailanman mawawala sa landas ng iyong trabaho sa isang solusyon
- Pamahalaan ang iyong trabaho nang madali
Frequently Asked Questions
Ano ang Process Street?
Ang Process Street ay isang software sa pamamahala ng daloy ng trabaho at proseso. Pinapaliit nito ang mga pagkakamali at nakakatipid ng pera para sa mga negosyong may superpowered na mga checklist.
Paano mo gagamitin ang integrasyon ng Process Street sa loob ng LiveAgent?
Ang integrasyong ay hinahayaan kang mag-update ng mga checklist at pamahalaan ang mga kustomer mula sa isang interface. Bukod dito, ito ay nagbibigay sa iyo ng mga notipikasyon kapag nakakuha ka ng mga bagong kustomer, komento o checklist. Ang mga nasabing pag-update ay ipinapakita sa loob mismo ng Dashboard ng iyong LiveAgent.
Innovation at Strategy Tungkol sa Customer Experience
Pagpapabuti sa customer support sa isang negosyo ay mahalaga para sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Mahalaga din ang pagpapahalaga sa mga empleyado at paglaan ng espasyo para sa mga testimonial ng mga kliyente. Ito ay patuloy na proseso na nangangailangan ng pakikipagtulungan ng iba't ibang departamento at mga tauhan sa kumpanya.
10 Customer Service Rules para sa Web Professionals
Mga 10 Rules para sa Customer Service sa web professionals. Simulan ang iyong libreng account at matuto ng mga kasanayan sa pagbibigay ng magandang serbisyo sa customer.
Pinakamahusay na customer service
Mga paraan para magbigay ng mahusay na customer service: magpakita ng pagpapahalaga at empatiya, maging maingat na nakikinig, at gamitin ang tamang salita. Ang software tulad ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapahusay ng customer service. Ang mahusay na customer service ay mahalaga sa kaganapan ng negosyo. Mga halimbawa ng mga kompanyang nagbibigay ng mahusay na customer service: Google, Chick-fil-A, IKEA, at Amazon.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.