Partner
Ano ang O2 Business Services?
Ang O2 Business Services ay ang kasalukuyang pinakamalaking provider ng mga pinagsamang serbisyong telekomunikasyon sa Czech Republic at Slovakia. Ang kumpanya ay nagbibigay ng mga serbisyo sa buong Europa mula pa noong 2015. Bukod dito, ” Ito ay nag-aalok ng complex na portfolio ng mga serbisyo sa boses at data at mga propesyonal na solusyon sa ICT.”
Paano gumagana ang software sa call center?
Paano mo isasama ang O2 Business Services sa loob ng LiveAgent?
Narito ang isang mabilis na gabay:
1. Kumuha ng numerong VoIP mula sa O2 Business Services
2. Mag-sign in sa iyong account sa LiveAgent
3. Pindutin ang Mga Configuration – Tawag – Mga Numero – Lumikha (+ buton)
4. Hanapin ang O2 Business Services
5. Ipatupad ang iyong numerong VoIP
6. I-SAVE
Ano ang mga gastos sa integrasyong O2 Business Services?
Walang mga karagdagang bayad para sa integrasyon ng iyong numerong VoIP sa loob ng LiveAgent. Gayunpaman, ang O2 Business Services ay maaaring maningil sa iyo para sa mga serbisyo dahil ang kumpanya ay tumatakbo nang mag-isa.
Ano ang mga benepisyo?
- maaasahang provider
- libreng integrasyon sa LiveAgent
- mas mahusay na CX
- cost-efficient
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free O2 Business services integration!
Frequently asked questions
Ano ang O2 Business Services?
Ang O2 Business Services ay isang kumpanyang telekomunikasyon na nagbibigay ng mga serbisyo sa Europa.
Paano mo ikokonekta ang O2 Business Services VoIP sa loob ng LiveAgent?
Mag-sign in lamang sa iyong account sa LiveAgent at mag-navigate sa Mga Configuration - Tawag - Mga Numero - Lumikha (+). Pagkatapos nito, hanapin ang O2 Business Services at ipatupad kaagad ang iyong numerong VoIP.
Magkano ang gastos upang magpatupad ng numerong VoIP sa loob ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang mga bayad. Kaya, kung mayroon kang suskripsyon sa LiveAgent, maaari mong ipatupad ang iyong VoIP nang libre.
10 Customer Service Rules para sa Web Professionals
Mga 10 Rules para sa Customer Service sa web professionals. Simulan ang iyong libreng account at matuto ng mga kasanayan sa pagbibigay ng magandang serbisyo sa customer.
Innovation at Strategy Tungkol sa Customer Experience
Pagpapabuti sa customer support sa isang negosyo ay mahalaga para sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Mahalaga din ang pagpapahalaga sa mga empleyado at paglaan ng espasyo para sa mga testimonial ng mga kliyente. Ito ay patuloy na proseso na nangangailangan ng pakikipagtulungan ng iba't ibang departamento at mga tauhan sa kumpanya.
Paano mapapahusay ng chatbots ang customer service?
Chatbots ay sikat na tool sa customer service dahil sa kanilang kakayahan na mag-handle ng maramihang customer inquiries at i-automate ang repetitibong gawain. Natutulungan nito ang customer service teams at nagreresulta sa mas mahusay na customer relationships at pinaikling oras ng paghihintay. Gayunpaman, may mga limitasyon ang chatbot at hindi ito kayang palitan ang tunay na tao sa mga komplikadong isyu. Ang mga chatbots ay nagbibigay rin ng mga benepisyo tulad ng tumaas na efficiency, mas magandang accessibility, pagtitipid sa gastos, scalability, at pinauunlad na customer experience.