Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Ang kumpanya ay nagsimulang tumakbo noong 1996 at nagiging mas mabuti sa bawat araw na may iisang layunin sa isip, masayang mga kustomer. Dahil ang Magenta ay nagbibigay din ng VoIP na mga serbisyo, ang LiveAgent ay nakapareha ng kumpanya upang magbigay ng madaling pagsasama ng VoIP.
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng pagsasama ng Magenta. Subalit , tandaan na ang Magenta ay naniningil para sa kanyang indibidwal na mga serbisyo.
Paano mo maisasama ang Magenta sa loob ng LiveAgent?
1. Kumuha ng Magenta na numero ng VolP
2. Magpalipat-lipat sa Kompigurasyon > Tawag > Numero
Sagutin ang kailangang impormasyon
Ano ang mg benepisyo ng Magenta?
- mas mahusay na CX
- matipid
- lubos na maaasahan
Nais na mas maraming matutunan? Suriin ang video ng software ng call center na nasa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Magenta integration!
Frequently asked questions
Ano ang Magenta?
Ang Magenta ay isang tagabigay ng VoIP simula 1996.
Paano mo maikokonekta ang Magenta sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa LiveAgent
2. Magpalipat-lipat sa Tawag >>; Numero
3. Piliin ang Pangkalahatan
4. Idagdag ang kailangang impormasyon
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta?
Kung nais mong ikonekta ang iyong Magenta na VoIP sa LiveAgent, walang magiging karagdagang singilin.
Ang LiveAgent ay nagtatampok ng iba't ibang mga panuntunan sa pag-awtomatiko tulad ng pamamahagi ng tiket at pagdaragdag ng mga tag. Maaari din itong mag-set up ng mga pasadyang patlang ng tiket upang mas lalong maiayos ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang mga panuntunang ito ay nagbibigay ng mas maliit na lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.
Ang mga ahente ay tao na nagbibigay ng suporta sa kliyente at mahalaga sa customer service ng isang kompanya. Sa LiveAgent, maaari magtalaga ng tungkulin para sa ahente at may kakayahan bilang admin o may-ari ng account. Dapat may kaalaman at pag-unawa ang isang ahente sa mga produkto at serbisyo ng kompanya. Ang paglikha ng mga grupo ng kontak at pag-uulat sa serbisyo ng kustomer ay makatutulong sa pagpapabuti ng serbisyo para sa mga customer. Maaaring maghanap ng alternatibong software para sa customer service tulad ng mga VoIP phone systems at self-service software.
Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Ayon sa Forbes, ang 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapahusay ang kanilang karanasan ng kustomer ay nagulat ng pagtaas ng kita. Gayunpaman, maraming negosyo ang nag-iisip na ang pamumuhunan sa software sa pagtitiket ay hindi kailangan. Ang resulta ay naghihirap ang kanilang buong negosyo — mula sa mga kinatawan ng serbisyong kustomer hanggang sa stream ng kita.
Ang sariling serbisyo ay nagbibigay ng benepisyo sa kustomer dahil hindi na kailangang maghintay ng reaksyon mula sa serbisyong kustomer, nakakatipid ng oras at mas nalalaman nila ang produkto at tatak. Nag-aalok ng sariling-serbisyo ang LiveAgent kung saan maaari kang lumikha ng batayang kaalaman na maglalaman ng lahat ng mga isyu na kailangan ng mga kustomer. May mga nakahandang sagot din na makatipid ng oras at mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente. Ito ay maaaring gamitin sa help desk at sa pagpapabuti ng daloy ng trabaho.