Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Ang kumpanya ay nagsimulang tumakbo noong 1996 at nagiging mas mabuti sa bawat araw na may iisang layunin sa isip, masayang mga kustomer. Dahil ang Magenta ay nagbibigay din ng VoIP na mga serbisyo, ang LiveAgent ay nakapareha ng kumpanya upang magbigay ng madaling pagsasama ng VoIP.
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng pagsasama ng Magenta. Subalit , tandaan na ang Magenta ay naniningil para sa kanyang indibidwal na mga serbisyo.
Paano mo maisasama ang Magenta sa loob ng LiveAgent?
1. Kumuha ng Magenta na numero ng VolP
2. Magpalipat-lipat sa Kompigurasyon > Tawag > Numero
Sagutin ang kailangang impormasyon
Ano ang mg benepisyo ng Magenta?
- mas mahusay na CX
- matipid
- lubos na maaasahan
Nais na mas maraming matutunan? Suriin ang video ng software ng call center na nasa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Magenta integration!
Frequently asked questions
Ano ang Magenta?
Ang Magenta ay isang tagabigay ng VoIP simula 1996.
Paano mo maikokonekta ang Magenta sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa LiveAgent
2. Magpalipat-lipat sa Tawag >>; Numero
3. Piliin ang Pangkalahatan
4. Idagdag ang kailangang impormasyon
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta?
Kung nais mong ikonekta ang iyong Magenta na VoIP sa LiveAgent, walang magiging karagdagang singilin.
- Ano ang Tampok na Ulat sa Oras? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Ahente [Ipinaliwanag]
- Ang kahalagahan ng pagtitiket - LiveAgent
- Sariling Serbisyo (Pinaliwanag)
- Ano ang Mga Grupo ng Kontak ng Help Desk? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Ano ang Mga Panuntunan sa Pag-awtomatiko? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Serbisyo sa kustomer na call center - LiveAgent
- Ano ang Mga Nakahandang Sagot? (+Libreng Trial) | LiveAgent