Magenta integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Ang kumpanya ay nagsimulang tumakbo noong 1996 at nagiging mas mabuti sa bawat araw na may iisang layunin sa isip, masayang mga kustomer. Dahil ang Magenta ay nagbibigay din ng VoIP na mga serbisyo, ang LiveAgent ay nakapareha ng kumpanya upang magbigay ng madaling pagsasama ng VoIP.
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng pagsasama ng Magenta. Subalit , tandaan na ang Magenta ay naniningil para sa kanyang indibidwal na mga serbisyo.
Paano mo maisasama ang Magenta sa loob ng LiveAgent?
1. Kumuha ng Magenta na numero ng VolP
2. Magpalipat-lipat sa Kompigurasyon > Tawag > Numero
Sagutin ang kailangang impormasyon
Ano ang mg benepisyo ng Magenta?
- mas mahusay na CX
- matipid
- lubos na maaasahan
Nais na mas maraming matutunan? Suriin ang video ng software ng call center na nasa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Magenta integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Magenta?
Ang Magenta ay isang tagabigay ng VoIP simula 1996.
Paano mo maikokonekta ang Magenta sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa LiveAgent 2. Magpalipat-lipat sa Tawag >>; Numero 3. Piliin ang Pangkalahatan 4. Idagdag ang kailangang impormasyon
Magkano ang halaga ng pagsasama ng Magenta?
Kung nais mong ikonekta ang iyong Magenta na VoIP sa LiveAgent, walang magiging karagdagang singilin.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang Trello ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng proyekto at gawain na may visual board. Madaling gamitin at maaaring ipasadya. Maaari itong isama sa LiveAgent at magbigay ng mga benepisyo tulad ng naka-advance na pamamahala ng gawain at mas mahusay na daloy ng trabaho. Ginagawang madali ng Zapier ang integrasyon ng Trello at LiveAgent.