Partner
Ano ang Insightly
Ang Insightly ay isang customer relationship management (CRM) solution. Ginagamit ito sa pagtataguyod ng mga professional relationship, pagtago ng data, pag-deliver ng projects, at pag-manage ng sales.
Paano ito magagamit?
Lagi ninyong nalalaman ang tungkol sa impormasyon ng customer, bago o updated na records, at updated na fields sa mga record notification. Lumikha, mag-update o maghanap ng mga record, mag-manage ng inyong customers, o makipagsimula ng mga conversation mula sa loob ng inyong LiveAgent dashboard.
Mga Benepisyo
- kapasidad ng CRM sa inyong dashboard
- Tutukan ang mahahalagang updates at news
- I-manage ang records, customers, at magsimula ng conversations nang di na palipat-lipat ng apps
Frequently asked questions
Ano ang Insightly?
Ang Insightly ay isang customer relationship management platform na may data storage, customer management, at sales management sa halos 1.5 milyong user.
Paano nagagamit ang Insightly sa loob ng LiveAgent?
- silipin ang customer data mula sa loob ng LiveAgent - epektibong workflow - i-manage ang impormasyon ng customer mula sa LiveAgent
Innovation at Strategy Tungkol sa Customer Experience
Pagpapabuti sa customer support sa isang negosyo ay mahalaga para sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Mahalaga din ang pagpapahalaga sa mga empleyado at paglaan ng espasyo para sa mga testimonial ng mga kliyente. Ito ay patuloy na proseso na nangangailangan ng pakikipagtulungan ng iba't ibang departamento at mga tauhan sa kumpanya.
Mahusay na customer service ang kailangan sa pagtaas ng customer loyalty at reputasyon. Gamitin ang L.A.S.T. method at maging mahusay na pakikinig, paghingi ng paumanhin, paglutas ng problema, at pasasalamat sa mga customer. Unawain ang mga pangangailangan ng mga customer at isama ang mga ito sa proseso ng negosyo.