ComMeeTT

Ano ang ComMeett?

Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.

Dinisenyo ang ComMeeTT para matugunan ang mga bagong paggamit sa business telephony: mobility, teleworking, automatic reception services, groupings, call redirection, etc. At dahil din sa pagtatapos ng PSTN / ISDN networks, napipilitan ang mga kompanyang mag-adapt para mabigyan sila ng oportunidad na makapag-modernize.

Available ito sa cloud, kaya nabibigyan ng ComMeeTT ang operators ng pagkakataong mag-integrate ng isang innovative, intuitive, at epektibong telephony offer, madaling ma-deploy at adaptable pa sa sariling serbisyong ino-offer nila. Suportado nito ang operators na gustong mag-diversify ng kanilang service offerings, taasan ang customer satisfaction, o makakuha ng panibagong markets.

Ang buong platform ay dinisenyo ng expert na engineers, pinagsama ang pinakamahusay na telecom components sa isang unique na Open Source development, na pinagsama ang seguridad, reliability, rich functionality, at fluid administration interfaces para sa operator at sa kanilang customers.

Tumutugon ang ComMeeTT team nang 24/7 para sa pangangailangan ng kanilang operator customers.

Paano mo ito gagamitin?

Magka-partner na ang LiveAgent at ComMeeTT na mas nagpapadali pa ng integration nito. Walang dagdag na sisingilin ang LiveAgent sa pagkonekta ng ComMeeTT VoIP number sa inyong call center.

Kung interesado kayong ikonekta ang ComMeeTT sa LiveAgent call center ninyo, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang mga instruksiyon.

1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account

2. Pumunta sa Numbers

LiveAgent's direct call navigation 3

3. Hanapin ang ComMeeTT

ComMeeTT

4. I-click ang add

5. Ilagay ang kinakailangang credentials

ComMeeTT

Presyo ng pag-integrate ng ComMeeTT:

Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang ComMeett para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.

Mga benepisyo ng ComMeeTT

  • Sulit sa presyo
  • Pinahusay na CX
  • access sa France
  • tunay na maaasahan

Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.

YouTube video player

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free ComMeeTT integration!

Frequently asked questions

Ano ang ComMeeTT?

Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.

Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng ComMeeTT sa LiveAgent?

Nakipag-partner ang LiveAgent sa ComMeeTT. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang ComMeeTT sa hiwalay nilang mga serbisyo.

Paano mag-implement ng ComMeeTT VoIP number sa loob ng LiveAgent?

Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > ComMeeTT. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo