ComMeeTT integration
Partner website
Ano ang ComMeett?
Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.
Dinisenyo ang ComMeeTT para matugunan ang mga bagong paggamit sa business telephony: mobility, teleworking, automatic reception services, groupings, call redirection, etc. At dahil din sa pagtatapos ng PSTN / ISDN networks, napipilitan ang mga kompanyang mag-adapt para mabigyan sila ng oportunidad na makapag-modernize.
Available ito sa cloud, kaya nabibigyan ng ComMeeTT ang operators ng pagkakataong mag-integrate ng isang innovative, intuitive, at epektibong telephony offer, madaling ma-deploy at adaptable pa sa sariling serbisyong ino-offer nila. Suportado nito ang operators na gustong mag-diversify ng kanilang service offerings, taasan ang customer satisfaction, o makakuha ng panibagong markets.
Ang buong platform ay dinisenyo ng expert na engineers, pinagsama ang pinakamahusay na telecom components sa isang unique na Open Source development, na pinagsama ang seguridad, reliability, rich functionality, at fluid administration interfaces para sa operator at sa kanilang customers.
Tumutugon ang ComMeeTT team nang 24/7 para sa pangangailangan ng kanilang operator customers.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang ComMeeTT
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng ComMeeTT:
Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang ComMeett para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng ComMeeTT
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa France
- tunay na maaasahan
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free ComMeeTT integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang ComMeeTT?
Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng ComMeeTT sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa ComMeeTT. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang ComMeeTT sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng ComMeeTT VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > ComMeeTT. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.
Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
LiveAgent ay isang mahusay na customer service tool na nagbibigay ng magandang suporta sa mga customer, nagpapataas ng satisfaction at sales. May mga integrasyon sa iba't ibang social media platforms, at may mga feature tulad ng knowledge base, customer forum, at iba pa. Libre ang trial at abot-kayang presyo.
Software ng serbisyong kustomer
Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.