Nagpapadala ba sa iyo ang iyong mga kustomer ng pribadong impormasyon, na hindi mo nais na ipakita sa iyong helpdesk?
Maaaring awtomatikong Magpahanap ang LiveAgent ng string sa bawat papasok na mensahe at Magpalit ng ibang bagay bago ipakita o maiimbak sa database.
Maaari mong itago ang pinong data sa mga hindi napipiling karakter o data. Ang pangunahing dahilan para sa paglalapat ng takip sa patlang ng data ay upang maprotektahan ang data na inuri bilang personal na sensitibong data.
Maaari itong magamit, bilang halimbawa, upang mapigilan ang mga operator ng helpdesk na tingnan ang mga numero ng credit card sa mga sistema ng pagsingil (tinatago ang mga numero ng credit card mula 123456789 papuntang 12xxxx789).
Ayon sa Mga Pamantayan sa Seguridad ng PCI, dapat mong takpan ang sensitibong data kapag ipinakita at hindi mabasa ang nakaimbak na sensitibong data.
Encrypt sensitive data with ease
Use our search and replace feature to mask sensitive customer data. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.