Madali lang lumipat sa LiveAgent gamit ang mga migration plugin. Tutulungan kayo ng mga migration plugin sa paglipat ng lahat ng inyong data mula sa dati ninyong help desk software para agad ninyong magamit ang LiveAgent nang walang dagdag na hassle.
Patuloy kami sa paglalabas ng mga bagong migration plugin para eksakto sila sa maraming uri ng software na puwede ninyong panggalingan sa paglilipat ng data. Madali lang ma-access ito mula sa LiveAgent configuration panel. Kailangan lang itong ma-activate at sundan na ang mga susunod na instruksiyon.
Anong uri ng data ang puwedeng ilipat?
Iba-iba ang data na puwede ninyong ilipat mula sa kasalukuyan ninyong software papunta sa LiveAgent, pero halos magkakapareho naman ang mga ito kadalasan.
- Mga Ticket
- Mga Contact
- Mga Agent
- Mga Tag
- Feedback
- Mga Department
Block spammers for good
Say goodbye to spammers and enjoy a clean inbox. Try our ban IP feature for free today. No credit card required.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Paano I-activate ang inyong Instagram Plugin sa LiveAgent
Ang call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng personalized assistance sa mga customer at magpapataas ng efficiency at customer satisfaction ng kompanya.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng personalized assistance sa mga customer at mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga solusyon para sa customer service tulad ng complaint management system, client portal, at email management software. May mga tampok ito tulad ng chat, mga tawag, at social media integration. Puwede rin itong mai-integrate ang NiceReply para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer.