LiveAgent affiliate program signup

Right tools to increase sales
Personal na Impormasyon
Karagdagang Impormasyon
Kaakibat na Articles saAffiliate signup
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

Kapag may blangko at bagong pagkakataon ng LiveAgent, awtomatikong nakalagay ito sa general department. Puwede kang pumili para ilipat ang pamamahala ng isang ticket.

Transfer ticket

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Gawing awtomatiko at ayusin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang mga panuntunan. Ang mga panuntunan ay pinapayagan kang ayusin ang iyong mga tiket, magpadala ng mga awtomatikong tugon at marami pa.

Mga panuntunan

Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga ahensya sa social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang industriya. Nag-aalok ito ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. May mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap. Epektibo rin ito para sa mga ahensya ng advertising, digital na mga ahensya, at iba pang mga ahensya. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang Adiptel, LiveAgent, at Userlike ay mga tools na rin para sa customer support at pakikipagkomunikasyon sa industriya ng travel at akomodasyon. Nagbibigay ng telecom service na may live chat at help desk ang Adiptel. Mahalaga ang suporta sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo.

Mag-log in sa inyong LiveAgent account sa page na ito. Una, ilagay ang pangalan ng inyong kompanya. Pagkatapos, ilagay ang user name at password para makapag-log in nang husto.

Mag-log in sa inyong LiveAgent account

Ang mga ahente sa support ay mas madaling magtrabaho kapag may tamang kasangkapan. Ang live chat ay popular sa suporta at pagbebenta. Importante na pumili ng tamang kasangkapan para sa iyong negosyo. Ang software ng serbisyong kustomer ay nagbibigay ng mga options tulad ng email, telepono, live chat, at social media para palakasin ang relasyon ng negosyo at pagtugon sa mga isyu ng kustomer. Ito rin ay tumutulong sa mga ahente sa support. Mayroon ding mga portal ng sariling serbisyo upang matugunan ang nangangailangan ng mga kustomer bago humingi ng support. LiveAgent ay mayroong mga magagandang features at integrations, tour, at customer support.

Punan ang mga pasadyang halaga gamit ang API, mabisang gumamit ng pasadyang pagsasala at maghanap o gumamit ng mga panuntunan para sa naka-advance na pag-awtomatiko gamit ang tampok ng LiveAgent - Mga patlang ng kontak.

Mga patlang ng kontak

Mga patlang ng kontak sa LiveAgent ay nagbibigay-daan sa paglikha ng walang limitasyong impormasyon tungkol sa mga kustomer para sa mas impormadong serbisyo at mga kampanya sa pagmemerkado.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.