Partner
Ang TelcaVoIP ay isang pandaigdigang VoIP provider na nakabase sa Italy na nag-aalok ng mga internasyonal na numero sa 6 na kontinente. Ang misyon ng kumpanya ay: “makapagbigay ng mataas na kalidad ng serbisyo sa kanilang mga kustomer.” Ang LiveAgent at TelcaVoIP ay mag-kasosyo na ngayon. Samakatuwid, maaari mong maisama ang TelcaVoIP nang mabilis at madali. Bukod dito, ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang bayad para sa pag-integrate ng TelcaVoIP.
Paano mo makakonekta ang TelcaVoIP sa LiveAgent?
Ang TelcaVoIP ay naka-built-in na sa LiveAgent. Bilang isang resulta, maaari mong i-implement ang iyong VoIP number nang madali. Mag-navigate lamang sa Configurations. Pagkatapos mag-click sa Call, Numbers, + button. Pagkatapos nito, i-search ang TelcaVoIP at punan ang lahat ng mahahalagang detalye. I-click ang add at gamitin agad ang iyong VoIP number
Mga Benepisyo:
- mayaman sa feature
- maaasahan
- madaling integration
- abilidad na gumamit ng maraming mga device
- madaling access
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free TelcaVoIP integration!
Frequently asked questions
Ano ang TelcaVoIP
Ang TelcaVoIP ay isang telecommunication na kumpanya na nagbibigay din ng mga VoIP na serbisyo sa buong mundo.
Paano mo i-integrate ang TelcaVoIP sa LiveAgent?
Hindi na kailangan ang anumang integration. Ang TelcaVoIP ay naka-built-in na sa LiveAgent. Gayunpaman, narito ang isang gabay upang maiugnay ang VoIP number sa loob ng LiveAgent:
1. Mag-log isa iyong LiveAgent account
2. Mag navigate sa Configurations - Call - Numbers
3. I-search ang TelcaVoIP
4. idagdag ang kinakailangang mga kredensyal
Magkano ang gastos upang i-integrate ang TelcaVoIP
Tulad ng nabanggit namin dati, ang TelcaVoIP ay bahagi na ng LiveAgent. Kaya, kung naka-subscribe ka sa LiveAgent, ang pagkonekta sa isang VoIP number ay walang bayad.
Ang VoIP o Voice over Internet Protocol ay isang teknolohiya na nagkokonekta sa iba pang gumagamit ng network sa pamamagitan ng internet. Ito ay mas mura kaysa sa landline at may advanced call features tulad ng video conferencing. Mayroon itong advantage at disadvantage kumpara sa tradisyonal na phone lines at iba ito sa unified communications. Kung naghahanap ka ng VoIP provider, dapat isaalang-alang ang kanyang mga serbisyo. Puwedeng gamitin sa landline at regular phone, sa international calls, at pwedeng gamitin ang lumang phone number.
Ang LiveAgent ay isang software na naglalayong makatulong sa pag-organisa ng komunikasyon ng isang negosyo. Mayroong mga feature tulad ng pagbebenta, chat, mga tiket, tawag, at mga gantimpala. Maaari ring ma-export ang mga ulat sa CSV file. Mayroong libreng chat client na ginagamit para sa instant messaging at mayroong opsyon sa pagpapakita ng mga summary tulad ng tag, sagot, bagong sagot, at iba pa. Maaari rin itong gamitin sa pamamagitan ng API. Ang paglipat sa LiveAgent magpapahintulot sa'yo na ilipat ang iyong mga data mula sa Tawk na libre at mag-aalok ng 24/7 na suporta sa customer help desk. Makakatanggap ka ng libreng pagsubok na tumatagal ng 7 o 30 araw nang hindi nangangailangan ng credit card. Mayroon ding integration sa Vnet at maaaring gamitin sa iba't ibang kategorya ng software tulad ng customer service, VoIP, self-service, inbound call center, complaint management system, client portal, at email management software. Sales contacts ay nakalista rin para sa mga interesadong kumuha ng demo at mag-subscribe sa newsletter.
LiveAgent offers top customer service software for 2022, including email management and a customer communication system across multiple channels. The email management software features unique ticket IDs for each email, making it safer and offering many automation, collaboration, and storage options. LiveAgent also has its own 24/7 customer service software, a community forum, and a feedback collection system. Additionally, they offer a free 7-day trial of their services. The chat client is a free software for instant messaging. Overall, LiveAgent provides several tools for businesses to manage customer communication and relationships effectively.
Ang VoIP phone numbers ay ginagamit ng mga kompanya para mapanatili ang magandang customer service at para sa intracompany communications. Mas mura ito kaysa sa traditional na telepono at hindi nakatali sa iisang lugar. Makakakuha ng VoIP number mula sa VoIP service providers tulad ng pakain ng traditional na phone numbers. Puwedeng malaman kung ang numero ay VoIP sa pamamagitan ng LRN lookup o ibang reverse phone lookup websites. Ang fixed VoIP phone number ay may tunay na address at taong nagmamay-ari nito, kumpara sa non-fixed na hindi nauugnay sa pisikal na lokasyon.