Partner
Ang TelcaVoIP ay isang pandaigdigang VoIP provider na nakabase sa Italy na nag-aalok ng mga internasyonal na numero sa 6 na kontinente. Ang misyon ng kumpanya ay: “makapagbigay ng mataas na kalidad ng serbisyo sa kanilang mga kustomer.” Ang LiveAgent at TelcaVoIP ay mag-kasosyo na ngayon. Samakatuwid, maaari mong maisama ang TelcaVoIP nang mabilis at madali. Bukod dito, ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang bayad para sa pag-integrate ng TelcaVoIP.
Paano mo makakonekta ang TelcaVoIP sa LiveAgent?
Ang TelcaVoIP ay naka-built-in na sa LiveAgent. Bilang isang resulta, maaari mong i-implement ang iyong VoIP number nang madali. Mag-navigate lamang sa Configurations. Pagkatapos mag-click sa Call, Numbers, + button. Pagkatapos nito, i-search ang TelcaVoIP at punan ang lahat ng mahahalagang detalye. I-click ang add at gamitin agad ang iyong VoIP number
Mga Benepisyo:
- mayaman sa feature
- maaasahan
- madaling integration
- abilidad na gumamit ng maraming mga device
- madaling access
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free TelcaVoIP integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang TelcaVoIP
Ang TelcaVoIP ay isang telecommunication na kumpanya na nagbibigay din ng mga VoIP na serbisyo sa buong mundo.
Paano mo i-integrate ang TelcaVoIP sa LiveAgent?
Hindi na kailangan ang anumang integration. Ang TelcaVoIP ay naka-built-in na sa LiveAgent. Gayunpaman, narito ang isang gabay upang maiugnay ang VoIP number sa loob ng LiveAgent: 1. Mag-log isa iyong LiveAgent account 2. Mag navigate sa Configurations - Call - Numbers 3. I-search ang TelcaVoIP 4. idagdag ang kinakailangang mga kredensyal
Magkano ang gastos upang i-integrate ang TelcaVoIP
Tulad ng nabanggit namin dati, ang TelcaVoIP ay bahagi na ng LiveAgent. Kaya, kung naka-subscribe ka sa LiveAgent, ang pagkonekta sa isang VoIP number ay walang bayad.
Ang mga business ay gumagamit ng VoIP phone numbers para sa magandang customer service at mababang halaga ng tawag. Maaari itong gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers. Ang VoIP numbers ay makukuha mula sa VoIP service providers at maaaring malaman kung ang isang numero ay VoIP sa pamamagitan ng mga online na tool. Ang VoIP ay mas mura kaysa sa regular phones at hindi nakatali sa isang lugar. May fixed at non-fixed na VoIP numbers at puwedeng malaman ang may-ari ng non-fixed VoIP number sa pamamagitan ng specialized tools.
Ang teksto ay naglalaman ng detalye tungkol sa produkto at serbisyo ng LiveAgent tulad ng complaint management system, client portal software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at impormasyon sa social media at newsletter. Nagtatapos ito sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.