Placetel integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ang Placetel ay isang German telecommunication na kumpanya nagbibigay ng VoIP na mga serbisyo. Bukod dito, nag-aalok ng mga numero ng telepono mula sa lahat ng 5200 German local networks mula pa noong 2007. Ang kumpanya ay may isang kahanga-hangang function portfolio, na higit sa 150 – upang maging tiyak.
Ang Placetel ay bahagi na ngayon ng LiveAgent. Kaya naman, maaari mo nang gamitin ang Placetel VoIP number sa loob ng iyong LiveAgent call center nang madali.
Magkano ang gastos upang i-integrate ang isang Placetel VoIP number sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Placetel integration nang libre. gayunpaman, hiwalay ang singil ng Placetel para sa mga serbisyo nito.
Paano mo i-integrate ang Placetel sa LiveAgent?
1. Kumuha ng Placetel VoIP number
2. Mag-log in sa iyong LiveAgent account
3. I-click ang Configurations – Call – Numbers – (+)
4. I-search ang Placetel
5. Punan ang kinakailangang impormasyon
6. I-click ang ADD at USE gamitin ang iyong VoIP number kaagad.
Mga Benepisyo:
- mas produktibo
- mas mahusay na customer experience
- matipid
- abilidad na gumamit ng maraming mga device
- libreng integration
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Placetel integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang LiveAgent - Placetel na integration?
Ang Placetel ay isang VoIP provider. Kaya, kung mayroon kang VoIP number mula sa Placetel, maaari mo itong ikonekta sa iyong call center sa LiveAgent para sa isang pinahusay na customer experience.
Magkano ang gastos upang ikonekta ang iyong Placetel VoIP number sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang bayad para sa pagkonekta ng isang Placetel VoIP number sa call center ng LiveAgent.
Paano gumagana ang mga teleponong VoIP kumpara sa isang landline na telepono?
Ang simpleng sagot ay ang iyong VoIP phone ay gumagana nang halos sa parehong paraan. Gayunpaman, ang pangunahing pagkakaiba ay ang iyong inbound at outbound na mga tawag sa pamamagitan ng iyong koneksyon sa internet. Ngayon, ito ay mas maaasahan dahil ang internet bandwidth ay tumaas. Ngunit, tandaan na nakasalalay ito sa iyong internet provider.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.