Partner
Ang Placetel ay isang German telecommunication na kumpanya nagbibigay ng VoIP na mga serbisyo. Bukod dito, nag-aalok ng mga numero ng telepono mula sa lahat ng 5200 German local networks mula pa noong 2007. Ang kumpanya ay may isang kahanga-hangang function portfolio, na higit sa 150 – upang maging tiyak.
Ang Placetel ay bahagi na ngayon ng LiveAgent. Kaya naman, maaari mo nang gamitin ang Placetel VoIP number sa loob ng iyong LiveAgent call center nang madali.
Magkano ang gastos upang i-integrate ang isang Placetel VoIP number sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Placetel integration nang libre. gayunpaman, hiwalay ang singil ng Placetel para sa mga serbisyo nito.
Paano mo i-integrate ang Placetel sa LiveAgent?
1. Kumuha ng Placetel VoIP number
2. Mag-log in sa iyong LiveAgent account
3. I-click ang Configurations – Call – Numbers – (+)
4. I-search ang Placetel
5. Punan ang kinakailangang impormasyon
6. I-click ang ADD at USE gamitin ang iyong VoIP number kaagad.
Mga Benepisyo:
- mas produktibo
- mas mahusay na customer experience
- matipid
- abilidad na gumamit ng maraming mga device
- libreng integration
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Placetel integration!
Frequently asked questions
Ano ang LiveAgent - Placetel na integration?
Ang Placetel ay isang VoIP provider. Kaya, kung mayroon kang VoIP number mula sa Placetel, maaari mo itong ikonekta sa iyong call center sa LiveAgent para sa isang pinahusay na customer experience.
Magkano ang gastos upang ikonekta ang iyong Placetel VoIP number sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anumang karagdagang bayad para sa pagkonekta ng isang Placetel VoIP number sa call center ng LiveAgent.
Paano gumagana ang mga teleponong VoIP kumpara sa isang landline na telepono?
Ang simpleng sagot ay ang iyong VoIP phone ay gumagana nang halos sa parehong paraan. Gayunpaman, ang pangunahing pagkakaiba ay ang iyong inbound at outbound na mga tawag sa pamamagitan ng iyong koneksyon sa internet. Ngayon, ito ay mas maaasahan dahil ang internet bandwidth ay tumaas. Ngunit, tandaan na nakasalalay ito sa iyong internet provider.
Ang VoIP o Voice over Internet Protocol ay isang teknolohiya na nagkokonekta sa iba pang gumagamit ng network sa pamamagitan ng internet. Ito ay mas mura kaysa sa landline at may advanced call features tulad ng video conferencing. Mayroon itong advantage at disadvantage kumpara sa tradisyonal na phone lines at iba ito sa unified communications. Kung naghahanap ka ng VoIP provider, dapat isaalang-alang ang kanyang mga serbisyo. Puwedeng gamitin sa landline at regular phone, sa international calls, at pwedeng gamitin ang lumang phone number.
Ang VoIP phone numbers ay ginagamit ng mga kompanya para mapanatili ang magandang customer service at para sa intracompany communications. Mas mura ito kaysa sa traditional na telepono at hindi nakatali sa iisang lugar. Makakakuha ng VoIP number mula sa VoIP service providers tulad ng pakain ng traditional na phone numbers. Puwedeng malaman kung ang numero ay VoIP sa pamamagitan ng LRN lookup o ibang reverse phone lookup websites. Ang fixed VoIP phone number ay may tunay na address at taong nagmamay-ari nito, kumpara sa non-fixed na hindi nauugnay sa pisikal na lokasyon.
Ang Voice over Internet Protocol (VoIP) ay isang serbisyo na ginagamit ang internet connection para sa inbound at outbound calls. Maaaring mag-connect sa iba't ibang VoIP providers gaya ng Sipgate, Vnet, at Voiptel International gamit ang integrations sa LiveAgent. Ang LiveAgent ay mayroon ding mga feature gaya ng customer service software, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software na maaaring subukan sa pagpapa-demo.
Yootel ay isang VoIP operator na nagsimula noong 2012. May mga makabuluhang pakinabang tulad ng total support at state-of-the-art na equipment. Ang aming business telephony ay madaling gamitin at kapaki-pakinabang para sa mga organisasyon. Puwede itong gamitin sa pagpapatakbo ng isang call center sa tulong ng advanced features tulad ng custom na IVR trees at call recording. Kung gusto ninyong gamitin ang Yootel sa LiveAgent call center, sundin lang ang simpleng guide. Alamin ang karagdagang impormasyon tungkol sa LiveAgent Call Center software sa LiveAgent academy.