Partner
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ang unang Czech telecommunication operator na nagbibigay ng VoIP service mula pa noong 2002. Ang layunin nila ay ang makapagbigay ng mababang presyo pero mataas na quality na telecommunication services.
Paano ikokonekta ang Fayn sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay kumuha ng Fayn VoIP number. Ang susunod na hakbang ay i-click ang:
- Configurations
- Call
- Numbers
- Fayn
Ang huling hakbang ay ang paglagay ng kinakailangang impormasyon.
Magkano ang pagkonekta sa Fayn at LiveAgent?
Walang karagdagang integration fees kung pareho ka nang customer ng Fayn at LiveAgent.
Mga benepisyo ng Fayn VoIP:
- mababa ang presyo
- maraming uri ng compatible na device
- mas mahusay ang pagiging produktibo
- lubos na maaasahan
Gusto mo ng karagdagang detalye?
Panoorin ang aming call center video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fayn integration!
Frequently asked questions
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ay isang European na VoIP provider mula pa noong 2002, na nagbibigay ng serbisyong maganda ang quality at mababa ang presyo.
Paano ikonekta ang Fayn sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account 2. I-click ang Configurations 3. Call 4. Numbers 5. Hanapin ang Fayn 6. Idagdag ang kinakailangang credentials 7. Gamitin agad
Ano ang VoIP carrier?
Ang VoIP carrier ay isang provider/kompanya/business na nagbibigay ng Voice over Internet Protocol na serbisyo. Ang ilang halimbawa ng ganitong mga serbisyo ay mga inbound at outbound calls na ginagawa gamit ang internet connection.
Mahalaga ang mga Call Center tools tulad ng Microsoft Teams at Skype for Business integration para mas mapabuti ang sistema ng komunikasyon at customer support. Gamit ang AI tulad ng ChatGPT, madali ring mag-translate ng text sa limang hakbang. Ang LiveAgent at Sinch naman ay mga mahusay na solusyon para sa call center. Maaaring gamitin ang Sinch bilang VoIP provider at mag-integrate sa LiveAgent para mas mahusay na asikasuhin ang mga customer. Marami rin itong iba't ibang features na kapaki-pakinabang para sa maraming uri ng industriya. Ang Sinch integration ay kasama na sa mga plan ng LiveAgent, kaya walang karagdagang bayad.
Helpdesk ng LiveAgent ay isa sa two-way-na integrasyon. Maaaring i-configure ang HTTP Request para isara ang alerto sa NetCrunch kapag nalutas na ang tiket sa LiveAgent. Ang NetCrunch ay isang plataporma na nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang iyong ahente sa IT ecosystem-nang kaunti. Mga benepisyo ng paggamit ng NetCrunch ay madaling gamitin, ganap na napapasadya, at flexible na visualization.