Fayn integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ang unang Czech telecommunication operator na nagbibigay ng VoIP service mula pa noong 2002. Ang layunin nila ay ang makapagbigay ng mababang presyo pero mataas na quality na telecommunication services.
Paano ikokonekta ang Fayn sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay kumuha ng Fayn VoIP number. Ang susunod na hakbang ay i-click ang:
- Configurations
- Call
- Numbers
- Fayn
Ang huling hakbang ay ang paglagay ng kinakailangang impormasyon.
Magkano ang pagkonekta sa Fayn at LiveAgent?
Walang karagdagang integration fees kung pareho ka nang customer ng Fayn at LiveAgent.
Mga benepisyo ng Fayn VoIP:
- mababa ang presyo
- maraming uri ng compatible na device
- mas mahusay ang pagiging produktibo
- lubos na maaasahan
Gusto mo ng karagdagang detalye?
Panoorin ang aming call center video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fayn integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ay isang European na VoIP provider mula pa noong 2002, na nagbibigay ng serbisyong maganda ang quality at mababa ang presyo.
Paano ikonekta ang Fayn sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account 2. I-click ang Configurations 3. Call 4. Numbers 5. Hanapin ang Fayn 6. Idagdag ang kinakailangang credentials 7. Gamitin agad
Ano ang VoIP carrier?
Ang VoIP carrier ay isang provider/kompanya/business na nagbibigay ng Voice over Internet Protocol na serbisyo. Ang ilang halimbawa ng ganitong mga serbisyo ay mga inbound at outbound calls na ginagawa gamit ang internet connection.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.
Ang VoIPstudio ay nagbibigay ng serbisyo sa telepono para sa maliit at katamtamang negosyo. Maaari itong isama sa LiveAgent para sa call center management nang walang karagdagang bayad. Ang VoIP numbers ay mura at hindi nakatali sa isang lugar. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider para sa komunikasyon ng team, customer, at clients.