Fayn integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ang unang Czech telecommunication operator na nagbibigay ng VoIP service mula pa noong 2002. Ang layunin nila ay ang makapagbigay ng mababang presyo pero mataas na quality na telecommunication services.
Paano ikokonekta ang Fayn sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay kumuha ng Fayn VoIP number. Ang susunod na hakbang ay i-click ang:
- Configurations
- Call
- Numbers
- Fayn
Ang huling hakbang ay ang paglagay ng kinakailangang impormasyon.
Magkano ang pagkonekta sa Fayn at LiveAgent?
Walang karagdagang integration fees kung pareho ka nang customer ng Fayn at LiveAgent.
Mga benepisyo ng Fayn VoIP:
- mababa ang presyo
- maraming uri ng compatible na device
- mas mahusay ang pagiging produktibo
- lubos na maaasahan
Gusto mo ng karagdagang detalye?
Panoorin ang aming call center video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fayn integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Fayn?
Ang Fayn ay isang European na VoIP provider mula pa noong 2002, na nagbibigay ng serbisyong maganda ang quality at mababa ang presyo.
Paano ikonekta ang Fayn sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account 2. I-click ang Configurations 3. Call 4. Numbers 5. Hanapin ang Fayn 6. Idagdag ang kinakailangang credentials 7. Gamitin agad
Ano ang VoIP carrier?
Ang VoIP carrier ay isang provider/kompanya/business na nagbibigay ng Voice over Internet Protocol na serbisyo. Ang ilang halimbawa ng ganitong mga serbisyo ay mga inbound at outbound calls na ginagawa gamit ang internet connection.
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Experience seamless communication with iFON's innovative VoIP services across Europe, now integrated for free with LiveAgent. Easily connect your iFON VoIP number to your LiveAgent account and discover enhanced productivity, reduced costs, and superior customer experience. Start your 14-day free trial today—no credit card required—and elevate your customer support with our trusted platform.
Discover how Giphy integration with LiveAgent can boost your customer engagement using animated GIFs. Effortlessly personalize your tickets, chats, and social media interactions with a vast collection of GIFs. Enjoy seamless integration for free and enhance communication across multiple channels, from emails to Slack. Activate Giphy easily in your LiveAgent dashboard and make customer service fun and engaging!