CoreCommerce integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Upang ilagay ang LiveAgent live chat button sa iyong CoreCommerce site, mangyaring sundin ang step-by-step na gabay sa integration sa ibaba o panoorin lamang ang ibinigay na video.
- Ang unang hakbang ay ang gumawa at magpasadya ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel. Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.
- Pumunta sa iyong CoreCommerce store manager at piliin ang Design > Advanced options > Edit HTML/CSS > footer.html > i-paste ang chat button code (Ctrl + V) sa itaas ng
- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.
Bakit CoreCommerce?
Gumawa ng iyong e-commerce store sa aming all-in-one hosted na shopping cart! Walang mga bayarin sa transaksyon, simpleng pag-set up, at pag-access sa daan-daang mga feature, kahit anong plano ang pipiliin mo. Bisitahin ang CoreCommerce website para sa mas maraming impormasyon.
Paano mo ito magagamit?
Ang CoreCommerce integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa iyo upang maglagay ng isang live chat button sa iyong CoreCommerce store.
Frequently Asked Questions
Ano ang CoreCommerce?
Ang CoreCommerce ay isang SaaS eCommerce platform simula pa 2001, na nagbibigay ng customizable at isinapersonal na suporta/serbisyo.
Paano mo maaaring i-integrate ang CoreCommerce sa LiveAgent?
1. Lumikha ng isang live chat button at kopyahin ang HTML code mula sa LiveAgent 2. Mag-navigate sa iyong Corecommerce e-commerce manager 3. I-click ang Design - Advanced Options - Edit HTML - Paste - Publish
Ang uKit ay isang madaling gamiting software sa paggawa ng website para sa mga hindi propesyonal. Mayroon itong mga pre-made na pagpipilian para sa iba't ibang uri ng negosyo at madaling i-customize. Ang uKit integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang maglagay ng live chat button sa iyong uKit store. Ito ay matipid, umaangkop, simple gamitin, at may kamangha-manghang disenyo. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
LiveAgent ay isang platform ng call center at IVR software na nagbibigay ng personalized assistance at tumutulong sa customer satisfaction at benta. May mga migration plugin tulad ng NiceReply na nagbibigay ng feedback sa customer. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang X-Cart ay isang platform ng shopping cart na nagbibigay-daan sa iyo upang mabuo ang iyong eCommerce store at mayroong mga integration mula sa LiveAgent tulad ng live chat button.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.