Partner
Upang ilagay ang LiveAgent live chat button sa iyong CoreCommerce site, mangyaring sundin ang step-by-step na gabay sa integration sa ibaba o panoorin lamang ang ibinigay na video.
- Ang unang hakbang ay ang gumawa at magpasadya ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel. Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.

- Pumunta sa iyong CoreCommerce store manager at piliin ang Design > Advanced options > Edit HTML/CSS > footer.html > i-paste ang chat button code (Ctrl + V) sa itaas ng

- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.

Bakit CoreCommerce?
Gumawa ng iyong e-commerce store sa aming all-in-one hosted na shopping cart! Walang mga bayarin sa transaksyon, simpleng pag-set up, at pag-access sa daan-daang mga feature, kahit anong plano ang pipiliin mo. Bisitahin ang CoreCommerce website para sa mas maraming impormasyon.
Paano mo ito magagamit?
Ang CoreCommerce integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa iyo upang maglagay ng isang live chat button sa iyong CoreCommerce store.
Frequently asked questions
Ano ang CoreCommerce?
Ang CoreCommerce ay isang SaaS eCommerce platform simula pa 2001, na nagbibigay ng customizable at isinapersonal na suporta/serbisyo.
Paano mo maaaring i-integrate ang CoreCommerce sa LiveAgent?
1. Lumikha ng isang live chat button at kopyahin ang HTML code mula sa LiveAgent 2. Mag-navigate sa iyong Corecommerce e-commerce manager 3. I-click ang Design - Advanced Options - Edit HTML - Paste - Publish
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Paano maglagay ng live chat button sa website ninyo
Mahalaga ang magandang customer service sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Ang call center kailangan ng tamang mga kasangkapan tulad ng LiveAgent. Ang live chat ay isang mahalagang channel ng customer service para sa online businesses. Mag-install ng live chat software sa website para sa mas mabilis at mas maganda customer support. Pumili ng live chat software provider at magdagdag ng live chat button sa website.