Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

MailEnable

Ano ang MailEnable?

Ang MailEnable ay isang commercial na email server para sa Microsoft Windows operating systems. Pinadadali ng MailEnable solution ang pagbibigay ng seguridad sa email at sa collaboration services. Kilalang-kilala ito bilang pinaka-popular na Windows Mail Server Platform sa buong mundo. Suportado ng MailEnable ang IMAP, POP3, at SMTP email protocols, at may offer ding anti-SPAM at antivirus protection sa kanilang users. Isa sa pangunahing feature kaya nagiging katangi-tangi ang MailEnable sa ibang email server ay ang kanilang extensive integration sa Microsoft Outlook.

Paano gamitin ang MailEnable?

Ideyal na solution ang MailEnable sa users na nagpapatakbo ng kanilang business mula sa mga computer na gumagamit ng Microsoft Windows at kailangan ng seguridad sa email solution nila. Protektado at maaasahan ito sa pangangailangan ng trabaho ninyo. Mahusay ang daloy ng integration nito sa Microsoft Outlook email client, at puwede itong ikonekta sa LiveAgent help desk ninyo para mapaganda pa ang customer support.

Ang LiveAgent ticketing system ay fully compatible sa maraming email inbox ng iba’t ibang providers. Ang software ay may feature enhancements din na sisiguraduhing organisado ang email correspondence ninyo at nade-deliver sa tamang recipients. Kapag nakatanggap ang agent ng inquiry mula sa customer, nako-convert ito bilang ticket. Naa-access ang mga ticket na ito sa universal inbox.

Tingnan ang features tulad ng departments o automated ticket distribution na sinisiguradong nade-deliver ang lahat ng ticket sa mga available na support agent. Puwede ring gumamit ng tags para gumawa ng iba’t ibang topic group o i-set ang business hours ninyo para malaman ng customers kung kailan kayo available para sumagot ng queries. Ilan lang ito sa LiveAgent features na nagbibigay ng magandang daloy ng workflow sa anumang uri ng user.

Hindi lang email ang ini-integrate. Paghusayin pa ang customer help desk ninyo gamit ang VoIP call center, isa sa pinakamabilis na live chat widget, isang malamang knowledge base, at inyong social media accountsFacebook, Twitter, Instagram, pati Viber. Tingnan ang kumpletong listahan ng LiveAgent features na makatutulong sa inyong magbigay ng kamangha-manghang customer support.

https://www.youtube.com/watch?v=zyBEt7ScQYk

Ano ang mga benepisyo ng MailEnable?

  • Mabilis at may seguridad
  • Pinaka-popular na mail server para sa Windows
  • Detalyado ang Outlook integration
  • Maraming features para sa mga user

Help your customers effectively with LiveAgent

Begin your free 14-day trial and start providing awesome support with our ticketing system

FREE TRIAL

Paano mag-integrate ang MailEnable sa LiveAgent

Ang integration ng MailEnable sa LiveAgent ay magaganap sa ilang hakbang lang.  Ang LiveAgent ay may madaling integration option sa Configuration menu. Tingnan ang step-by-step guide sa ibaba para malaman kung paano mag-integrate.

MailEnable
MailEnable website
  • Kung wala pa kayong MailEnable email, pumunta sa website nila at pumili ng plan. May offer din ang MailEnable na libreng plan kaya puwede kayong magsimula nang wala pang anumang bayad. Pagkatapos, i-download at i-install na ang client. Simple lang ang prosesong ito dahil sa kanilang installation wizard. Puwede ninyong tingnan ang guide dito kung kailangan ninyo ng tulong. 
MailEnable
MailEnable plans
  • Kung tapos na kayo sa set up ng MailEnable, oras na para ikonekta ang LiveAgent help desk. Mag-log in sa account ninyo (o gumawa ng libreng trial dito kung wala pa kayong account), pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. I-click ang Create button at piliin ang Other > IMAP/POP3.
MailEnable
Piliin ang IMAP/POP3
  • Ngayon, ilagay ang inyong detalye sa configuration. Kailangang ilagay ang email address, password at detalye ng pag-log in, pati ang server at port numbers. Kailangan ding pumili ng department na mamamahala sa pagsagot ng tickets na papasok sa email na ito. Kapag okay na sa inyo ang lahat, i-click ang Save at tapos na ito.
MailEnable
MailEnable configuration

Kumpleto na ang integration at handa na ang inyong LiveAgent help desk sa pagtugon sa customer tickets. Tingnan ang LiveAgent academy para sa karagdagang impormasyon sa customer support o panoorin ang video sa ibaba para makita ang buong kapasidad ng LiveAgent.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang MailEnable?

Ang MailEnable ay isang commercial na email server na compatible sa Microsoft Windows. Sa paggamit ng MailEnable, madali kayong makapagbibigay ng email at collaboration services sa mga customer ninyo. Kilalang-kilala ito bilang pinaka-popular na Windows Mail Server Platform sa buong mundo.

Paano gamitin ang MailEnable?

Para sa mga user na kailangan ang seguridad sa kanilang email solution sa Microsoft Windows computer nila, ideyal na solution sa kanila ang MailEnable. May offer itong proteksiyong maaasahan sa pagkumpleto ng mga gawain ninyo. Maganda ang integration ng software sa Microsoft Outlook, at puwede pa itong ma-integrate sa inyong LiveAgent help desk para makapagbigay ng mas pinaganda pang customer support.

Ano ang mga benepisyo ng MailEnable integration?

  • Mabilis at may seguridad
  • Pinaka-popular na mail server para sa Windows
  • Detalyado ang Outlook integration
  • Maraming features para sa mga user

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo