Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Zoho Mail

Ano ang Zoho Mail?

Ang Zoho Mail ay isang email service provider na pangunahing ginagamit ng mga negosyo upang i-handle ang mga email ng kustomer. Ginagamit ito para sa pagpapadala at pagtanggap ng mga email, pamamahala sa kanila, at pagkonekta sa iba pang mga Zoho app. Sinusuportahan din nito ang mga automation options.

Paano mo ito magagamit?

Maaari mong ikonekta ang Zoho Mail, Gmail, Outlook, o mga inbox mula sa iba pang mga provider sa isang lugar. Ang pagkakaroon ng email account ng ahente sa isang ticketing system ay maaaring gumawa ng mga kamangha-mangha para sa pagiging produktibo ng ahente. Maaari nitong mapabuti ang mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at dagdagan ang customer satisfaction.

Alamin ang tungkol sa lahat ng nangyayari mula sa iyong dashboard. Maaari ka ring lumikha ng mga draft o magpadala ng mga mensahe, lumikha ng mga tag, at mga gawain, at higit pa. Maaaring hawakan ng iyong mga ahente ang mga mail mula sa maraming mga account sa iyong ticketing system. Sa ganoong paraan hindi mo kailangang lumipat sa pagitan ng maraming mga tab sa iba’t ibang mga provider upang subaybayan ang mga kaganapan at mga ticket ng customer. Ito ang isa sa mga pinakamahusay na paraan upang i-utilize ang helpdesk ticketing software.

Maaari mo ring magamit at samantalahin ang mas maraming mga integration at feature upang mapabuti ang iyong workflow. Tingnan ang listahan ng lahat ng available na LiveAgent integrations o suriin ang mga kakayahan ng aming mga tool tulad ng live chat, knowledge base, o call center. 

LiveAgent Product Tour

Ano ang mga benepisyo ng pag-integrate ng iyong email sa LiveAgent?

  • Magpadala at makatanggap ng customer support tickets sa LiveAgent
  • Hindi na kailangang lumipat sa pagitan ng mga app
  • Chat software, automation tools, at sikat na mga integration sa iyong dashboard
  • Lahat ng email accounts sa iisang lugar

Paano i-integrate ang Zoho Mail sa LiveAgent

Ang pinakasimpleng paraan upang kumuha ng mga email mula sa Zoho ay ang pag-integrate sa iyong shared Zoho email address sa LiveAgent. Narito kung paano mo ito magagawa:

  • Mag-log in sa LiveAgent at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. I-click ang orange Add email account icon sa itaas. 
Koneksyon sa mga mail accounts
Pumili ng email provider
  • Pumili ng isang email provider na ginagamit mo para sa iyong Zoho Mail. Kung hindi mo makita ang iyong provider, piliin ang Iba pa. Piliin ang departamento kung saan nais mong i-ruta ang lahat ng papasok na mga email ng Zoho. Kung pinili mo ang iba pang mga email provider, mayroon kang mapagpipilian sa pagitan ng Forwarding at IMAP3 o POP. Kumpletuhin ang proseso at huwag kalimutang i-click ang Save.
Pumili sa pagitan ng Forwarding at IMAP o POP para sa iyong Zoho Mail integration
Forward o IMAP/POP

Ayan yun! Ang iyong Zoho Mail account ay dapat na konektado sa LiveAgent at doon ka magsisimulang makatanggap ng iyong mga email sa iyong ticketing system.

Paano mag integrate ng Zoho Mail sa LiveAgent gamit ang Zapier

Maaari mong gamitin ang Zapier upang ma-integrate ang Zoho Mail sa LiveAgent. Siguraduhin na mayroon kang isang Zapier account at maaari ka nang magsimula.

LiveAgent at Zoho Mail integration page sa Zapier
LiveAgent + Zoho Mail
  • Pumunta sa LiveAgent + Zoho Mail Integrations page, mag-scroll pababa at pumili ng trigger at ng action. Ang pagpili ng action at trigger ay magkokonekta sa LiveAgent sa Zoho at makakagawa ng unique integration na naka-tailor sa iyong negosyo. Maraming mga triggers at actions na mapagpipilian. Matapos kang makapili ng actions at triggers, i-click ang blue connect button.
Selected New Email trigger para sa Zoho ail at Create Conversation action para sa LiveAgent
Selected trigger at action
  • Susunod, mag-log in sa iyong Zoho Mail account at payagan ang Zapier na i-access ang iyong account. Panghuli, kailangan mong magsagawa ng isang trigger test upang suriin kung gumagana nang maayos ang integration.
  • Dahil pumili tayo ng isang aksyon na “Create Conversation” kailangan nating punan ang paksa, katawan ng mensahe, nagpadala, at mga email address ng tatanggap, at pati na rin ng ilang mga hindi kinakailangang mga patlang kung sakaling nais nating tukuyin ang aksyon nang kaunti pa. Ang huling hakbang ay ang pagsubok ng integration. Ang Zapier ang gagawa ng napiling aksyon na ia-activate ng trigger na iyong napili.

Ang matagumpay na pag test ay nangangahulugang gumagana ang integration at maaari mo itong i-activate. I-on ang Zap kung nasiyahan ka sa iyong custom integration.

FAQ

Ano ang Zoho Mail integration sa LiveAgent?

Ang Zoho ay isang libreng email platform/serbisyo, at ang LiveAgent ay isang buong helpdesk solution. Sa pamamagitan ng pagsasama ng Zoho sa LiveAgent, maaari kang awtomatikong makatanggap ng mga email sa iyong Universal inbox nang hindi lumilipat sa pagitan ng mga app. 

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Zoho Mail integration sa LiveAgent?

- makatanggap at magpadala ng mga email mula sa isang Universal inbox

- Mas pinahusay na workflow efficiency  

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo