Microsoft Exchange Server

Ano ang Microsoft Exchange Server?

Ang Microsoft Exchange Server ay nagbibigay ng kakayahan sa  email, kalendaryo, kontak, iskedyul, at kolaborasyon. Ang aplikasyon na ito ay tumatakbo sa operating system na Windows Server para sa layuning negosyo. Ang mga mobile na device, desktop computer, o web-based na sistema ay lahat may akses sa platform sa pagmemensahe mula sa Exchange Server ng Microsoft.

Paano mo magagamit ang Microsoft Exchange Server?

Asikasuhin ninyo ang business emails gamit ang Microsoft Exchange Server. Maganda ito sa pag-handle ng lahat ng company email communication at personal communication. Puwede ninyong gamitin ito sa maraming devices din. Puwedeng maging magandang solution ang Microsoft Exchange Server para sa customer support at pangasiwaan ang customer email communication. Pero ang paghawak sa napakalaking bilang ng customer emails araw-araw ay puwedeng maging nakakapagod bilang pang-araw-araw na proseso na hindi napapadali kung walang tulong.

Kaya ang Microsoft Exchange Server integration sa LiveAgent ay puwedeng maging ideyal na solution para sa problemang ito. kapag pinagsama ninyo ang Microsoft Exchange Server at LiveAgent ticketing system, mapapaganda ninyo ang inyong customer support, mapahusay ang workflow ninyo sa bagong functions at maaayos ang customer issues na sobrang bilis.

Ang pinakamagandang bahagi ay fully featured ito para mapasuwabe ang inyong workflow. Silipin ang features tulad ng universal inbox na puwedeng makapag-handle nang higit pa sa email, pero meron ding live chat, call center, customer portal, at social media tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber. Siguraduhing ang lahat ay active na may automated ticket distribution at gumamit ng departments para mag-transfer ng tickets sa mga taong may tamang kaalaman.

Gawing organisado ang lahat sa pagkonekta ng Microsoft Exchange sa LiveAgent. Ang ticketing system tulad ng LiveAgent ay tutulong sa inyong kolektahin ang lahat ng email communication diretso sa inyong dashboard, organisahin at i-filter ito, at tutulong sa inyong mapabuti ang trabaho. Silipin ang buong listahan ng ticketing features sa link na ito at tingnan ang lahat ng magagawa nito.

YouTube video player

Ano ang mga benepisyo ng integrasyon sa Microsoft Exchange Server?

  • Business-class na serbisyo sa email
  • Integration sa isang fully-featured na ticketing system
  • Isa sa pinakakilalang solusyon sa email sa iyong help desk
  • Makabagong tampok sa integrasyon sa LiveAgent

Looking to handle more customer emails?

Improve your email conversations via LiveAgent ticketing system. It's fully featured and made to improve your help desk workflow

Paano ang integrasyon ng Microsoft Exchange Server sa LiveAgent

Ang Microsoft Exchange Server ay madaling ma-integrate sa LiveAgent sa Forwarding o sa IMAP/POP3. Sundan ang guide sa ibaba para malaman kung paano makumpleto ang proseso at magdag ng inyong email address sa LiveAgent. Kung kailangan ninyong i-set up ang Microsoft Exchange Server muna, sundan ang guide na ito mula sa Microsoft para malaman kung paano ito gagawin.

  • Kapag handa na ang iyong Microsoft Exchange Server email, buksan ang LiveAgent at magpunta sa Kumpigurasyon > Email > Account sa Mail at pindutin ang orange na buton na Gumawa. May listahan ng mga tagapagbigay ng magbubukas. Piliin ang Iba at magpatuloy sa susunod na hakbang.
Opsyon sa Kumpigurasyon ng email account sa LiveAgent
Piliin ang Iba
  • Depende sa iyong kagustuhan, maaari mong piliin ang IMAP/POP3 o Forwarding bilang paraan ng integrasyon. Ang kapwa opsyon ay ipapakita sa iyo, simula sa forwarding. Magpunta sa susunod na hakbang sa pagpindot sa Forwarding.
Pagpili sa integrasyon sa Forwarding o IMAP/POP3
Forwarding o IMAP/POP3
  • Pagkatapos mong piliin ang Forwarding, ilagay ang iyong email address. Pagkatapos ay piliin ang Setup SPF record para sa domain ng Exchange Server. Maaari mo ring tingnan ang gabay ng Microsoft tungkol sa pag-ayos ng SPF record kung hindi mo alam kung paano mo gawin ito. Kailangan mong gawin ang hakbang na ito upang ang iyong mga emal ay hindi ituring na spam ng LiveAgent. Pumili ng naaayong departamento na responsable sa pagtanggap ng mga email mula sa account ng Microsoft Exchange Server account at pindutin ang Save.
Ang pag-ayos ng Microsoft Exchange Server email sa LiveAgent
Ayuisin ang Forwarding
  • Upang makonekta ang iyong email sa Microsoft Exchange Server sa pamamagitan ng IMAP/POP3, sundin ang mga hakbang na ito. Imbes na pindutin ang opsyon na Forwarding, piliin ang IMAP/POP3. Kailangan mo ibigay ang iyong email address, login name, at password. Kailangan mong ibigay ang server ay impormasyon ng port at maging ang uri ng fetch (POP3 o IMAP). Pagkatapos, maaari nang i-Save.
Pag-ayos ng IMAP/POP3 Microsoft Server Exchange sa LiveAgent
Pag-ayos ng IMAP/POP3

Tapos ka na at ang iyong email address sa icrosoft Exchange Server ay konektado na sa sistema ng ticketing ng LiveAgent. Maaari ka nang sumagot ng mga ticket ng kustomer nang may solusyon na puno ng mga tampok.

Gusto mo pang matuto tungkol sa LiveAgent,? Paano ang aming bidyo ng tour sa ibaba o tingnan ang iba pang tampok at integrasyon upang matuto pa tungkol sa aming mga solusyon.

YouTube video player

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Frequently asked questions

Ano ang Microsoft Exchange Server?

Sa Microsoft Exchange Server, ang mga user ay maaaring mag-ayos ng mga email, kalendaryo, kontak, iskedyul, at kolaborasyon. Ang aplikasyon na ito ay tumatakbo sa operating system na Windows Server. Ang pag-akses sa Exchange Server ay maaaaring magawa sa pamamagitan ng isang mobile na device, desktop computer, o web browser.

Paano mo magagamit ang Microsoft Exchange Server?

Ikonekta ang iyong sistema sa ticketing ng LiveAgent at magsimulang magbigay ng nakakahangang customer support mula sa isang nakatutok na solusyon sa help desk. 

Ano ang mga benepisyo ng integrasyon sa Microsoft Exchange Server?

Ang pangunahing benepisyo ay magkakaroon ka ng nakakahangang solusyon sa email na konektado sa iyong help desk sa LiveAgent, na sumusuporta sa maraming mga channel sa komunikasyon, magbigay sa mga ahente sa support ng mahusay sa na mga tampok at maraming mga integrasyon sa ibang software.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo