Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Microsoft Exchange Server

Ano ang Microsoft Exchange Server?

Ang Microsoft Exchange Server ay nagbibigay ng kakayahan sa  email, kalendaryo, kontak, iskedyul, at kolaborasyon. Ang aplikasyon na ito ay tumatakbo sa operating system na Windows Server para sa layuning negosyo. Ang mga mobile na device, desktop computer, o web-based na sistema ay lahat may akses sa platform sa pagmemensahe mula sa Exchange Server ng Microsoft.

Paano mo magagamit ang Microsoft Exchange Server?

Asikasuhin ang iyong mga email sa negosyo sa Microsoft Exchange Server. Mahusay ito sa pag-asikaso sa lahat ng komunikasyon sa email ng kompanya at personal na komunikasyon. Maaari mo ring gamitin ito sa ibang mga device.  Ang Microsoft Exchange Server ay isang mahusay na solusyon para sa customer support at asikasuhin ang komunikasyon sa kustomer sa email. Gayumpaman, ang pag-asikaso sa maraming bilang ng mga email ng kustomer araw-araw ay maaaring maging isang mahirap na proseso na hindi magiging madali kung walang tulong.

Kung kaya ang integrasyon ng Microsoft Exchange Server para sa LiveAgent ay maaaring maging isang ideyal na solusyon para sa problemang ito. Kapag iyong pinagsama ang Microsoft Exchange Server sa sistema ng ticketing ng LiveAgent, maaari mong mapahusay ang iyong support sa kustomer, mapabuti ang iyong daloy ng trabaho sa mga bagong mga function at malutas ang mga osyu ng kustomer sa di matatapatang bilis.

Ang pinakamahusay na parte ay ito ay puno ng mga tampok upang gawing mahusay ang iyong daloy ng trabaho. Tingnan ang mga tampok tulad ng universal na inbox na kayang asikasuhin higit pa ang isang email, kundi live chat, call center, portal ng kustomer, at social media tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber. Siguraduhin ang lahat ay maging aktibo sa awtomatikong pamamahagi ng ticket at gamitin ang mga departamento upang ilipat ang mga ticket sa mga tao na may tamang kaalaman.

Gawing organisado ang lahat sa pagkonekta ng Microsoft Exchange sa LiveAgent. Ang isang sistema ng ticketing tulad ng Live Agent ay makakatulong sa iyo na kolektahin ang lahat ng komunikasyon sa email direkta sa iyong dashboard, i-organisa at i-filter ito, at tulungan ka na gawin ang iyong pinakamahusay na trabaho. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa ticketing sa link na ito at tingnan ang lahat ng maaaring gawin nito.

LiveAgent: Ticketing Software Demo

Ano ang mga benepisyo ng integrasyon sa Microsoft Exchange Server?

  • Business-class na serbisyo sa email
  • Magkabahaging kontak at kalendaryo
  • Isa sa pinakakilalang solusyon sa email sa iyong help desk
  • Makabagong tampok sa integrasyon sa LiveAgent

Looking to handle more customer emails?

Improve your email conversations via LiveAgent ticketing system. It's fully featured and made to improve your help desk workflow

FREE TRIAL

Paano ang integrasyon ng Microsoft Exchange Server sa LiveAgent

Ang Microsoft Exchange Server ay madali ang integrasyon sa LiveAgent sa pmamagitan ng Forwarding o IMAP/POP3. Sundin ang gabay sa ibaba upang matutunan paano makumpleto ang proseso at idagdag ang iyong email address sa LiveAgent. Kung kailangan mo ng tulad sa pag-ayos sa Microsoft Exchange Server, sundin ang gabat na ito mula sa Microsoft upang matutunan paano ito gawin.

  • Kapag handa na ang iyong Microsoft Exchange Server email, buksan ang LiveAgent at magpunta sa Kumpigurasyon > Email > Account sa Mail at pindutin ang orange na buton na Gumawa. May listahan ng mga tagapagbigay ng magbubukas. Piliin ang Iba at magpatuloy sa susunod na hakbang.
Opsyon sa Kumpigurasyon ng email account sa LiveAgent
Piliin ang Iba
  • Depende sa iyong kagustuhan, maaari mong piliin ang IMAP/POP3 o Forwarding bilang paraan ng integrasyon. Ang kapwa opsyon ay ipapakita sa iyo, simula sa forwarding. Magpunta sa susunod na hakbang sa pagpindot sa Forwarding.
Pagpili sa integrasyon sa Forwarding o IMAP/POP3
Forwarding o IMAP/POP3
  • Pagkatapos mong piliin ang Forwarding, ilagay ang iyong email address. Pagkatapos ay piliin ang Setup SPF record para sa domain ng Exchange Server. Maaari mo ring tingnan ang gabay ng Microsoft tungkol sa pag-ayos ng SPF record kung hindi mo alam kung paano mo gawin ito. Kailangan mong gawin ang hakbang na ito upang ang iyong mga emal ay hindi ituring na spam ng LiveAgent. Pumili ng naaayong departamento na responsable sa pagtanggap ng mga email mula sa account ng Microsoft Exchange Server account at pindutin ang Save.
Ang pag-ayos ng Microsoft Exchange Server email sa LiveAgent
Ayuisin ang Forwarding
  • Upang makonekta ang iyong email sa Microsoft Exchange Server sa pamamagitan ng IMAP/POP3, sundin ang mga hakbang na ito. Imbes na pindutin ang opsyon na Forwarding, piliin ang IMAP/POP3. Kailangan mo ibigay ang iyong email address, login name, at password. Kailangan mong ibigay ang server ay impormasyon ng port at maging ang uri ng fetch (POP3 o IMAP). Pagkatapos, maaari nang i-Save.
Pag-ayos ng IMAP/POP3 Microsoft Server Exchange sa LiveAgent
Pag-ayos ng IMAP/POP3

Tapos ka na at ang iyong email address sa icrosoft Exchange Server ay konektado na sa sistema ng ticketing ng LiveAgent. Maaari ka nang sumagot ng mga ticket ng kustomer nang may solusyon na puno ng mga tampok.

Gusto mo pang matuto tungkol sa LiveAgent,? Paano ang aming bidyo ng tour sa ibaba o tingnan ang iba pang tampok at integrasyon upang matuto pa tungkol sa aming mga solusyon.

LiveAgent Product Tour

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Microsoft Exchange Server?

Sa Microsoft Exchange Server, ang mga user ay maaaring mag-ayos ng mga email, kalendaryo, kontak, iskedyul, at kolaborasyon. Ang aplikasyon na ito ay tumatakbo sa operating system na Windows Server. Ang pag-akses sa Exchange Server ay maaaaring magawa sa pamamagitan ng isang mobile na device, desktop computer, o web browser.

Paano mo magagamit ang Microsoft Exchange Server?

Ikonekta ang iyong sistema sa ticketing ng LiveAgent at magsimulang magbigay ng nakakahangang customer support mula sa isang nakatutok na solusyon sa help desk. 

Ano ang mga benepisyo ng integrasyon sa Microsoft Exchange Server?

Ang pangunahing benepisyo ay magkakaroon ka ng nakakahangang solusyon sa email na konektado sa iyong help desk sa LiveAgent, na sumusuporta sa maraming mga channel sa komunikasyon, magbigay sa mga ahente sa support ng mahusay sa na mga tampok at maraming mga integrasyon sa ibang software.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo