Kailangang magbigay ng suporta sa maraming wika? Ayusin ang iyong Chat, Pakikipag-ugnayan, o feedback na mga widget sa isang wika na isinasalita ng iyong mga kustomer at mga Ahente.

Halimbawa ng maraming wikang suporta
Kung ikaw ay nagbibigay ng suporta sa mga kustomer sa maraming wika at nais na iruta ang isang komunikasyon sa mga ahente na nagsasalita ng partikular na wika, ito ay maaaring gawin sa pamamagitan ng paglilikha ng pakikipag-ugnayang widget sa pasadyang mga wika. Maaari mong iruta ang komunikasyon mula sa mga widget na ito papunta sa mga Departamento tulad ng ” Ingles”, “Aleman”, “Kastila” o anumang ibang suportadong wika.
Pag-aayos ng isang chat na widget
Kung nais mong ikompigura ang mga wika ng iyong mga chat na widget, maaari mo itong gawin sa maunlad na setting ng widget.
Provide support on the go
Download our Android app and start answering tickets from anywhere. Try it today for free. No credit card required.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.
Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.