Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

The perpektong live chat para sa mga WordPress site.

Fully customizable, mayaman sa feature, at madaling ma-integrate sa kahit anong WordPress site.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan   
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc

Kamusta, Ako si John, paano kita matutulungan?

Gusto kong i-check ang aking order status.

Walang problema, pakibigay sa akin ang iyong order ID.

Ang aking order ID ay GQ34566



Mayaman sa feature, kasing bilis ng kidlat na live chat para sa WordPress

Ang mga konsyumer ngayon ay nais ng mga sagot kaagad, nang hindi kinakailangang tumawag sa customer service, maghintay ng oras para sa isang tugon sa email, o tumingin sa pamamagitan ng mga sariling serbisyo na resources. Kaya naman ang live chat ay hindi na isang ‘maganda na magkaroon’ na channel ng serbisyo, ngunit isang dapat mayroon.

Sa live chat ng LiveAgent para sa WordPress, maaari kang magbigay ng instant na suporta sa kustomer, pagbutihin ang engagement sa mga proactive na trigger, at pataasin ang customer satisfaction.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Mga benepisyo ng live chat software na hindi mo maaaring balewalain

Talker icon

Inaasahan at pinipili ng mga konsyumer

60% ng mga konsyumer na may edad 18 – 34 ay regular na gumagamit ng live chat para sa customer service. Mas gugustuhin ng 53% na gumamit ng online chat bago tumawag sa isang kumpanya para sa suporta.

Thumb

Hindi lamang para sa customer support

85% ng B2B at 74% ng mga B2C na kumpanya ang gumagamit ng live chat para sa sales, 54% ng mga negosyo sa B2B at 31% sa sektor ng B2C ay gumagamit ng live chat para sa marketing.

Increase icon

Mas maraming benta mula sa mga umulit na kustomer

Ang mga konsyumer ay bumibili ng mas marami mula sa mga brand na nag-aalok ng live chat. Ang 52% ng mga kustomer ay mas malamang na bumili muli mula sa isang kumpanya na nagbibigay ng suporta sa live chat.

Ang LiveAgent ba ang tamang live chat plugin para sa aking WordPress na website?

Naghahanap ng pinakamahusay na live chat para sa iyong WordPress na website? Habang may daan-daang mga chat plugin na magagamit, sa palagay namin ang live chat ng LiveAgent para sa WordPress ay maaaring maging perpektong solusyon para sa iyong negosyo, support team, at iyong mga kustomer. Narito kung bakit:

real-time typing view

Humanga sa pinakamabilis na chat widget sa merkado

Ang mga modernong konsyumer ay walang pasensya at ayaw na naghihintay. Iyon ang dahilan kung bakit binuo namin ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado na ipinapakita ang iyong website sa loob lamang ng 2.5 na segundo. Pahangain ang iyong mga kustomer sa real-time na suporta at ipakita sa kanila na pinahahalagahan mo ang kanilang oras.

use case scenario cleverness of liveagent

Pagbutihin ang iyong engagement at mga conversion sa proactive na chat

Pataasin ang mga engagement rate sa pamamagitan ng pag-imbita sa iyong mga kustomer o mga prospect na magkaroon ng mabilis na pakikipag-chat sa iyo sa sandaling mapunta sila sa iyong website. Ang pagpapagana ng mga proactive na chat sa pagpepresyo at mga pahina ng pag-checkout ay napatunayan na isang napaka-epektibong paraan upang humimok ng mga benta at i-convert ang maraming mga bisita bilang mga nagbabayad na kustomer.

use case scenario personalization features of liveagent

Paganahin ang smart chat distribution sa pagitan ng mga available na ahente

Makinabang mula sa flexibility ng mga advanced na pagruruta ng chat at mga pagpipilian sa pamamahagi. I-set up ang priyoridad ng ahente, at tukuyin ang maximum na load ng chat para sa iyong mga ahente. Ang pinakamagandang bahagi? Ang LiveAgent ay nagtatalaga ng mga chat sa mga ahente na nagkaroon ng dating pakikipag-ugnayan sa pakikipag-chat sa mga kustomer upang matiyak ang mabilis, tumpak, at may kaalamang suporta.

use case scenario provide help with liveagent

Kumonekta at makipag-chat sa iyong mga kasamahan

Ang mga tool sa chat ng LiveAgent ay nagtataguyod ng efficient na pakikipagtulungan ng team. Hindi sigurado kung paano matutulungan ang kustomer na ka-chat mo? Ilipat ang chat sa isang ahente na higit na may kakayahan upang makatulong, o agad na kumonekta sa iyong mga kasamahan sa pamamagitan ng isang panloob na chat upang makakuha ng tulong. Hindi na kailangang mag-aksaya ng oras sa pamamagitan ng pag-log in sa anumang mga third-party na app. 

smart intelligent call routing

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita at pumasok sa tamang oras

Pagbutihin ang iyong suporta sa real-time na pagsubaybay sa website: tingnan ang lahat ng iyong mga online na bisita, suriin kung paano sila gumagalaw sa iyong website, at subaybayan kung gaano karaming oras ang ginugol nila sa bawat pahina. Ang pagkakaroon ng ganitong uri ng impormasyong ayon sa konteksto – tulad ng mapagkukunan ng referral ng bisita, bansa, o kasalukuyang timezone – ay maaaring gawing mas naisapersonal ang iyong mga imbitasyon sa chat.

Live chat   Proactive chat invitations

Kumuha ng sneak-peek ng kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer

Gamit ang isang real-time na pagtingin sa pagta-type, maaari mong tunay na mapahanga ang iyong mga kustomer sa mabilis na suporta at ipadama sa kanila na literal mong binasa ang kanilang mga isipan. Tingnan kung ano ang tina-type ng mga kustomer sa chat bago pa man sila mag-send, asahan ang mga pangangailangan ng kustomer, at ihanda ang iyong mga sagot bago talaga itanong ang mga katanungan.

Mag-integrate sa WordPress sa ilang segundo

Ang LiveAgent ay binuo upang i-save ang iyong mahalagang oras. Isang simpleng (copy & paste) na integration ay ikokonekta ka sa iyong mga kustomer sa ilang segundo. Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga bagong papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong team at dinamiko na inaangkop ang chat availability habang ang iyong mga ahente ay naka-log in at nag-log out sa kanilang shift.

Higit pa sa live chat lamang

Ang LiveAgent ay hindi lamang isang live chat widget, ito ay isang all-in-one multichannel help desk solution na naka-pack ng 180+ na mga feature, 40+ na mga integration, at halos walang katapusang mga pagpipilian sa customization. 

Kailangan mo ng isang malakas na ticketing system na may automation, virtual call center, support tool sa social media, o customer self-service portal software? Ang LiveAgent ay mayroon ng lahat ng ito.

Dalhin ang iyong customer support sa susunod na antas gamit ang live chat software ng LiveAgent

Naghahanap ng isang libreng tool sa live chat para sa iyong WordPress na website? Simulan ang iyong fully-functional, 14-araw, walang problema na pagsubok, at tingnan nang mabuti kung paano ito gumagana at maaaring makinabang sa iyong negosyo. 

Walang kinakailangang magulong pag-download, ang software ay ganap na nakabase sa cloud. Maaari rin, humiling ng one-on-one na demo kasama ang isang tao mula sa aming team upang makakuha ng isang mas mahusay na ideya kung bakit ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na live chat software para sa SMB nuong 2020.

livestat1 1

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang live chat para sa WordPress??

Ang live chat para sa WordPress ay isang simpleng chat button na naka-display sa iyong website sa WordPress. Bilang isang resulta, maaari kang magbigay ng agarang serbisyo sa kustomer sa iyong mga bisita sa website/mga potensyal na kustomer.

Paano Ko Idadagdag ang Live Chat ng LiveAgent sa aking website sa WordPress?

Matapos mong mag-customize/lumikha ng isang pindutan ng chat sa loob ng LiveAgent, kopyahin lamang ang HTML code at i-paste ito sa iyong WordPress na website.

Ang live chat software ba ng LiveAgent ay sumusuporta sa ibang mga wika?

Oo naman, ang LiveAgent ay kasalukuyang magagamit sa 43 na mga wika. Suriin ang mga Multilingual feature ng LiveAgent para sa mga tukoy na detalye.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo