Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang software ng pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay dapat magbigay ng personalisadong karanasan at sumusuporta sa cross at multi-channel na komunikasyon. Ang cloud-based na mga solusyon ay nagbibigay ng optimized na proseso at mababang gastos sa pagpapanatili ng CCM system. Inaasahan ang mahusay na pag-access at pamamahala ng data ng kustomer.
Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify
Ang L.A.S.T. method ang magandang paraan ng customer service. LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support at satisfaction.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
LiveAgent ang napaka-epektibong tool para sa customer support. Nagdulot ito ng 60% na pagtaas ng response time sa mga customer at 325% na pagtaas sa conversion rate. Madaling gamitin din ito at nagbibigay ng mahusay na functionality tulad ng reporting feature.
Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer
Ang LiveAgent ay isang multi-channel na software sa service desk na nagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa kanilang pinakakomportableng paraan ng komunikasyon. Ito rin ay tinitiyak na hindi mawawala ang mga kahilingan ng kustomer at maipagpatuloy ang patuloy na pakikipag-ugnayan sa mga ito sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng call center, live chat, email, at social media.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante