Mapabilib ninyo ang mga customer at tataas ang kanilang pagiging kuntento sa industriya ng real estate gamit ang live chat. Walang setup fee at 24/7 na customer service. I-start ang 14-araw na libreng pagsubok ngayon! Mga benepisyo ng live chat sa real estate: mas mabilis at personal na tugon, pagbibigay ng mahalagang dokumento, at mas cost at time effective kaysa sa telepono at email.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang pagnanais na magmay-ari ng isang bahay o anumang iba pang uri ng real-estate ay likas sa tao. Ang karamihan ng populasyon ay nakabili o bibili ng kanilang bagong pag-aari mula sa isang sertipikadong ahensya ng real estate o isang ahente.
Katumbas iyon sa napakalaking bilang ng mga mahahalagang prospect. Ngunit ang mga araw kung kailan sapat na upang magkaroon ng isang kaakit-akit na pagpapakita ng mga pag-aari sa bintana ng iyong ahensya ay tila matagal nang wala. Siyempre, kinakailangan pa ring magkaroon nito, ngunit ang isang makabuluhang bahagi ng bumibiling publiko ay binabaling ang kanilang atensyon sa online.
Ang pagbili ng mga produkto online ay maaaring mahirap. Ang matinding rason ay dahil hindi mo makita ang produkto sa tunay na mundo bago ka gumawa ng isang desisyon.
Lalo pang nakaka-stress ang pagbili ng isang pag-aari sa ganitong paraan. Gusto mo na maaari kang makipag usap, matingnan bawat kwarto, mabasa ang kontrata at sa pangkalahatan ay masagot kaagad ang iyong mga katanungan at alalahanin ng realtor.
Ang telepono ay isang magandang paraan para magawa ito, ngunit ang live chat ay mas madali at produktibong pagpipilian sa online na komunikasyon.
Handa ka na ba para ilatag ang unang pondasyon ng iyong matagumpay na customer service?
Tara na’t magtrabaho.
Simulan ng tama ang online support at magbigay ng positibong karanasan sa mga kliyente online na naghahanap ng kanilang bagong tahanan.
Ang tinatawag na window shopping ay ang oportunidad para sa potensyal na bumibili para masuri ang mga pag-aari na naka-display sa isang real estate na ahensya.
Ang tiyansa na mapukaw ang atensyon ng isang prospect ay nire-disenyo rin online. Ito ay napag-obserbahan na upang makuha ang pansin ng isang prospect, ang oras upang gawin iyon ay nasa pagitan ng 5-10 minuto.
Inorasan at stratehikal na ipinuwesto na proactive na imbitasyon sa chat sa mga pahinang regular na bumubuo ng mataas na numero ng trapiko, halimbawa, isang pahina ng pagpepresyo o produkto.
Kahit na ang live chat ay ang pangunahing aktibong tool para sa pakikipag-chat ng real-time, nag-aalok ito ng isang feature para sa komunikasyon sa labas ng oras ng negosyo, at iyon ay contact forms. Katulad ng ibang mga feature, ang contact forms ay customizable.
Dahil sa iba’t ibang mga kadahilanan, minsan ay hindi posible na mag-iskedyul ng pagtingin sa pag-aari. Ngunit sa karagdagang feature na video chat, ang iyong mga ahente ng real estate ay maaaring magbigay ng mga virtual na paglilibot sa kanilang mga prospective na mamimili. Ang video chat ng LiveAgent ay batay sa browser, at dahil bahagi ito ng iyong plano sa account, hindi mo na kailangan ng anumang karagdagang third party application upang mapatakbo ito. Ikaw man ay lumikha o pumili ng video chat button mula sa aming gallery, at ilagay ito sa website, at masisiyahan ka na sa harapan at real-time na pag-uusap.
Ang live chat ay makakatulong sa bahagi ng kita ng ahente ng real estate dahil madali nitong i-monitor ang conversion rate at, kaya naman, tumpak na gantimpala ang nakukuha ng ahente base sa komisyon.
Ito ay isang mas matipid na paraan ng pagbibigay ng tulong sa online sa mga prospective na may-ari ng bahay, lead, at regular na kliyente kaysa sa suporta sa telepono o email. Ang pinaka pagkakaiba ay ang pamamahala ng mga live na pag-uusap sa chat ay hindi kinakailangan na isagawa sa maraming bilang.
Ang isang ahente ay maaaring humawak ng maraming chat ng sabay sabay. Ang mabilis at topical na tugon ay isang napakahalagang tagatipid ng oras. Ang paglakip ng mahahalagang dokumento ay nagbibigay sa mga kliyente ng ideya kung ano ang kinakailangan na ligal at pampinansyal na pangangailangan upang makabili ng isang pag-aari.
Ang matagumpay na pakikipag-ugnayan sa live chat ay hindi mabubuhay nang walang mga bihasa at may kaalamang staff. Ang mga ito ay ang mahalagang bahagi ng positibong karanasan sa customer at, sa huli, ang conversion.
Ang pakikipag-usap sa online ay naiiba kaysa sa dati na pakikipag-ugnay sa mga ahente ng real-estate na ginamit sa nakaraan. Kung nais mong magbigay ng isang napaka-personalize at pantao na serbisyo sa live chat, may mga tukoy na alituntunin na dapat sundin ang iyong mga ahente sa real estate.
Ang mga ahente ng real estate ay kumikilos bilang mga consultant na gumagabay sa mga namumuhunan tungo sa kanilang paglalakbay sa paghahanap ng pag-aari, kaya ang pagkakaroon ng praktikal na pag-eensayo at pag-uugali sa lugar ay mahalaga.
Dahil dito, makakagawa ka ng isang executive na desisyon kung sino sa iyong mga ahente ang dapat humawak sa serbisyo ng chat. Ayun lamang, hindi lahat ay angkop para doon, at ang ilan ay maaaring higit pa na magkamali kaysa sa iba.
Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.
Lauren Freedman – Real estate agent
Ang live chat at mga feature nito ay parte lahat ng aming omnichannel help desk software.
Native integration na ginawa ng tama. Simpleng pag copy at paste sa isang maikling HTML code sa iyong LiveAgent account, at ang chat button ay magpapakita na sa iyong website o ng iyong kliyente, handa para sa anumang papasok na request sa chat. Ang isang karagdagang benepisyo ay integration sa third-party software o app.
Proteksyon ng data, seguridad ng account, at ang mga usapin sa pribado ay mahalagang paksa para sa sinumang namamahala at nagsasagawa ng kanilang negosyo online. Ang LiveAgent ay hindi naiiba. Ito ang ilang sa mga top security features.
Kung nains mong matuto pa, magbasa sa LiveAgent’s Security Privacy Policy.
Kung nais mong matuto pa, magtungo sa aming knowledge base para sa karagdagang impormasyon.
Still not sure if the live chat is the right tool for you?
Start a free-14 day trial, no credit card required.
Live chat para sa mga nagsisimula at maliliit na negosyo
LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Ang live chat ay isang mahalagang aspeto ng pagbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer online. Ang mga kustomer ay mas gusto ang paggamit ng chat dahil sa kaginhawahan at kadalian nito.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
İyi bir müşteri hizmeti için iyi bir hizmet ekibi oluşturun ve onlara yüksek seviyede hizmet sunabilen araçlar sağlayın. Canlı müşteri hizmetleri, canlı sohbet ve canlı video sohbet gibi iletişim kanallarının kullanımıyla mümkündür. Çalışanlar yeterli bilgiye ve müşteriyle iyi iletişim kurma becerisine sahip olmalıdır.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante