Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live chat para sa industriya ng real estate

Mapapabilib ninyo ang mga customer at tataas ang kanilang pagiging kuntento.

  • ✓ Walang setup fee   
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Header Animation
Helpdesk software

Ang pagnanais na magmay-ari ng isang bahay o anumang iba pang uri ng real-estate ay likas sa tao. Ang karamihan ng populasyon ay nakabili o bibili ng kanilang bagong pag-aari mula sa isang sertipikadong ahensya ng real estate o isang ahente.

Katumbas iyon sa napakalaking bilang ng mga mahahalagang prospect. Ngunit ang mga araw kung kailan sapat na upang magkaroon ng isang kaakit-akit na pagpapakita ng mga pag-aari sa bintana ng iyong ahensya ay tila matagal nang wala. Siyempre, kinakailangan pa ring magkaroon nito, ngunit ang isang makabuluhang bahagi ng bumibiling publiko ay binabaling ang kanilang atensyon sa online.

Ang pagbili ng mga produkto online ay maaaring mahirap. Ang matinding rason ay dahil hindi mo makita ang produkto sa tunay na mundo bago ka gumawa ng isang desisyon.

Lalo pang nakaka-stress ang pagbili ng isang pag-aari sa ganitong paraan. Gusto mo na maaari kang makipag usap, matingnan bawat kwarto, mabasa ang kontrata at sa pangkalahatan ay masagot kaagad ang iyong mga katanungan at alalahanin ng realtor.

Ang telepono ay isang magandang paraan para magawa ito, ngunit ang live chat ay mas madali at produktibong pagpipilian sa online na komunikasyon.

Handa ka na ba para ilatag ang unang pondasyon ng iyong matagumpay na customer service?

Tara na’t magtrabaho.

Paano makakasuporta ang live chat sa industriya ng real estate?

Simulan ng tama ang online support at magbigay ng positibong karanasan sa mga kliyente online na naghahanap ng kanilang bagong tahanan.

Ang tinatawag na window shopping ay ang oportunidad para sa potensyal na bumibili para masuri ang mga pag-aari na naka-display sa isang real estate na ahensya.

Ang tiyansa na mapukaw ang atensyon ng isang prospect ay nire-disenyo rin online. Ito ay napag-obserbahan na upang makuha ang pansin ng isang prospect, ang oras upang gawin iyon ay nasa pagitan ng 5-10 minuto.

Ano ang mga benepisyo ng live chat para sa limang pangunahing kategorya o real estate?

  • Residensyal
  • Komersyal
  • Industriyal
  • Raw na lupa
  • Ispesyal na gamit

Inorasan at stratehikal na ipinuwesto na proactive na imbitasyon sa chat sa mga pahinang regular na bumubuo ng mataas na numero ng trapiko, halimbawa, isang pahina ng pagpepresyo o produkto.

Real-time-chat-Proactive-invitation-LiveAgent
Halimbawa ng isang proactive na imbitasyon sa chat (pindutin upang palakihin)

Kahit na ang live chat ay ang pangunahing aktibong tool para sa pakikipag-chat ng real-time, nag-aalok ito ng isang feature para sa komunikasyon sa labas ng oras ng negosyo, at iyon ay contact forms. Katulad ng ibang mga feature, ang contact forms ay customizable.

Contact forms feature sa Live chat software - LiveAgent
Halimbawa ng contact form (pindutin upang palakihin)

Dahil sa iba’t ibang mga kadahilanan, minsan ay hindi posible na mag-iskedyul ng pagtingin sa pag-aari. Ngunit sa karagdagang feature na video chat, ang iyong mga ahente ng real estate ay maaaring magbigay ng mga virtual na paglilibot sa kanilang mga prospective na mamimili. Ang video chat ng LiveAgent ay batay sa browser, at dahil bahagi ito ng iyong plano sa account, hindi mo na kailangan ng anumang karagdagang third party application upang mapatakbo ito. Ikaw man ay lumikha o pumili ng video chat button mula sa aming gallery, at ilagay ito sa website, at masisiyahan ka na sa harapan at real-time na pag-uusap.

Real time na video chat na browser based
Halimbawa ng isang video chat(pindutin upang palakihin)

Ang live chat ay makakatulong sa bahagi ng kita ng ahente ng real estate dahil madali nitong i-monitor ang conversion rate at, kaya naman, tumpak na gantimpala ang nakukuha ng ahente base sa komisyon.

Overview ng pagsubaybay sa chat ng website
Halimbawa ng chat overview (pindutin upang palakihin)
Give it a go

Paano kinukumpara ang live chat sa suporta gamit ang telepono at email?

Ito ay isang mas matipid na paraan ng pagbibigay ng tulong sa online sa mga prospective na may-ari ng bahay, lead, at regular na kliyente kaysa sa suporta sa telepono o email. Ang pinaka pagkakaiba ay ang pamamahala ng mga live na pag-uusap sa chat ay hindi kinakailangan na isagawa sa maraming bilang.

Ang isang ahente ay maaaring humawak ng maraming chat ng sabay sabay. Ang mabilis at topical na tugon ay isang napakahalagang tagatipid ng oras. Ang paglakip ng mahahalagang dokumento ay nagbibigay sa mga kliyente ng ideya kung ano ang kinakailangan na ligal at pampinansyal na pangangailangan upang makabili ng isang pag-aari.

Paano sanayin ang mga ahente sa real estate para sa live chat na komunikasyon?

Ang matagumpay na pakikipag-ugnayan sa live chat ay hindi mabubuhay nang walang mga bihasa at may kaalamang staff. Ang mga ito ay ang mahalagang bahagi ng positibong karanasan sa customer at, sa huli, ang conversion.

Ang pakikipag-usap sa online ay naiiba kaysa sa dati na pakikipag-ugnay sa mga ahente ng real-estate na ginamit sa nakaraan. Kung nais mong magbigay ng isang napaka-personalize at pantao na serbisyo sa live chat, may mga tukoy na alituntunin na dapat sundin ang iyong mga ahente sa real estate.

Ang mga ahente ng real estate ay kumikilos bilang mga consultant na gumagabay sa mga namumuhunan tungo sa kanilang paglalakbay sa paghahanap ng pag-aari, kaya ang pagkakaroon ng praktikal na pag-eensayo at pag-uugali sa lugar ay mahalaga.

Etiquette in Live Customer Support

Dahil dito, makakagawa ka ng isang executive na desisyon kung sino sa iyong mga ahente ang dapat humawak sa serbisyo ng chat. Ayun lamang, hindi lahat ay angkop para doon, at ang ilan ay maaaring higit pa na magkamali kaysa sa iba.

Ano ang kayang ibigay ng live chat para sa ikabubuti ng iyong customer service?

  • Omnichannel na suporta
  • Mas mabilis na average ng oras sa paghihintay
  • Bawas na bilang ng email
  • Mas mataas na conversion rate
  • Bawas na bounce rate
  • Mas madali na komunikasyon
  • Dagdag na engagement
  • Mas mataas na iskor sa customer satisfaction

Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.

Lauren Freedman – Real estate agent

Ang mga pangunahing feature ng live chat

Ang live chat at mga feature nito ay parte lahat ng aming omnichannel help desk software.

  • Universal Inbox: Ang bawat session ng chat ay ginawang mga tiket at naka-save sa isang unibersal, nababahaging inbox. Kahit sinong ahente ng chat na may access ay maaaring makapag-search at makuha ang profile ng kliyente o kasaysayan ng nakaraang interaksyon.
Live chat para sa industriya ng ^real estate^
Halimbawa ng unibersal na inbox (pindutin upang palakihin)
  • Proactive na imbitasyon sa chat : Ihinto ang oras na walang ginagawa at mag hintay sa mga lead para magumpisa ng pag-uusap sa chat. Ang Live chat ay binabawasan ang oras ng pagiintay at aktibong nagaalok ng tulong sa pamamagitan ng proactive na imbitasyon sa chat.
Chat invitation gallery
Halimbawa ng chat invitation gallery (pindutin upang palakihin)
  • Mga canned response at predefined na mga sagot: Napakahalagang taga tipid ng oras sa pag-reply sa mga palaging natatanong na katanungan. Mga canned response at predefined na mga sagot ay isang ganap na pangangailangan upang mapanatili ang isang magandang inbox.
  • Chat overview: Nais mo bang malaman ang tungkol sa mga bumibista sa iyong website at maging handa para sa anumang chat bago ito? Huwag nang tumingin sa malayo. Chat overview, ipinapakita ang pangkalahatang larawan ng bilang ng mga bisita na naghihintay sa pila, mga URL, lokasyon, o iba pang kapaki-pakinabang na impormasyon.
Overview ng pagsubaybay sa chat ng website
Halimbawa ng chat overview (pindutin upang palakihin)
  • Chat distribution: Paglipat ng mga chat sa available na mga ahente o awtomatikong pagru-ruta sa mga chat sa pamamagitan ng pagpili sa tatlong predefined na pagpipilian ng – random assignment, ring to all, max utilization.
Chat distribution
Halimbawa ng chat distribution (pindutin upang palakihin)
  • Contact forms: Hinahayaan ang mga kliyente na makapag-send ng mensahe sa pamamagitan ng contact form sa labas ng oras ng negosyo o kapag ang isang tukoy na ahente ay offline.
Contact forms feature sa Live chat software - LiveAgent
Halimbawa ng contact form (pindutin upang palakihin)
  • Post chat survey: Hinahayaan ang input at feedback mula sa mga kliyente at ranggo sa kahusayan ng ahente o ang pangkalahatan kasiyahan sa isang chat session.
Ranggo ng mga ahente
Halimbawa ng ranggo ng ahente (pindutin upang palakihin)

Live chat integration 

Native integration na ginawa ng tama. Simpleng pag copy at paste sa isang maikling HTML code sa iyong LiveAgent account, at ang chat button ay magpapakita na sa iyong website o ng iyong kliyente, handa para sa anumang papasok na request sa chat. Ang isang karagdagang benepisyo ay integration sa third-party software o app.

Ano ang mga feature sa seguridad ng live chat?

Proteksyon ng data, seguridad ng account, at ang mga usapin sa pribado ay mahalagang paksa para sa sinumang namamahala at nagsasagawa ng kanilang negosyo online. Ang LiveAgent ay hindi naiiba. Ito ang ilang sa mga top security features.

Kung nains mong matuto pa, magbasa sa LiveAgent’s Security Privacy Policy.

Knowledge base 

Kung nais mong matuto pa, magtungo sa aming knowledge base para sa karagdagang impormasyon.

Still not sure if the live chat is the right tool for you?

Start a free-14 day trial, no credit card required.

Try LiveAgent

FAQ

What is live chat?

Live chat is a communication tool that can either react to the chat request or serve as an instigator of live chat communication. This is performed by implementing a chat widget, commonly referred to as a chat button on the website.

Why is live chat important for the real estate industry?

The live chat is mainly used for assistance to potential or existing customers, but it can perform well also as a vehicle to drive conversions.

How is live chat more beneficial in comparison to phone and email?

More cost and time effective than phone or email service due to its inherent speed and personalized approach.

How to train real estate customer service agents?

The training and handling of the live chat service are advisable to agents who have an affinity and necessary writing skills to keep the seamless flow of conversation.

What are the main features?

The core features of live chat are: Universal inbox, Customizable chat button and other chat related functions, Proactive chat invitations, Canned responses, and predefined answers, Chat overview, Chat distribution, Contact forms, Post chat survey.

How to integrate live chat?

Fully supported native integration. Quick copy and paste of an HTML code, and you can chat immediately.

What are live chat’s security features?

Core security features are: BAN IPs, 2-step verification, HTTPS Encryption, Multiple Data Centers, GDPR.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo