Sa LiveAgent, ang mga tawag ay maaaring mapangasiwaan sa maraming aparato sa pagtawag. Ang bawat ahente ay maaaring pumili sa pagitan ng iba’t-ibang mga aparato upang sumagot.
Tingnan ang mga posibleng opsyon sa aparato sa ibaba:
Headset
Kung sanay ka sa paggamit lamang ng klasikong headset sa iyong kompyuter, walang problema. Ito ay ganap na sinusuportahan.
![](https://www.liveagent.ph/wp/urlslab-download/ab91e1b66f30a2f86117fc18647f392f/headset.jpg)
Browser
Hindi mo na kailangang bumili ng anumang mga espesyal na kagamitan upang magsimulang gumamit ng call center. Gamitin ang naka-built in na mikropono sa iyong kasalukuyang PC.
![](https://www.liveagent.ph/wp/urlslab-download/dea9a2f8d4d0442adfaa2a7bbca36867/browsers.png)
Inirerekumenda namin ang paggamit ng pinakabagong bersyon sa browser ng iyong Internet.
Mga mobile na app
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile na app, kaya maaari ka ring magbigay ng serbisyong kustomer habang nasa labas.
- iOS
- Android
![](https://www.liveagent.ph/wp/urlslab-download/31d8f25d8a6eb3b56b4c7b838d1eca7e/mobile-call-app.jpg)
Mga hardware na telepono
Ikonekta ang anumang hardware na telepono sa call center ng LiveAgent. Ang lahat ng mga tatak ay sinusuportahan.
Pinakapopular na mga tatak ng hardware na telepono:
- Cisco
- Gigaset
- Grandstream
- Yealink
- Mitel
![](https://www.liveagent.ph/wp/urlslab-download/09476017d1338eb8a5833ed1ace62e70/cisco.jpg)
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman:
Alamin ang higit pang mga detalye
Use a SIP phone with LiveAgent
Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.