Sa LiveAgent, ang mga tawag ay maaaring mapangasiwaan sa maraming aparato sa pagtawag. Ang bawat ahente ay maaaring pumili sa pagitan ng iba’t-ibang mga aparato upang sumagot.
Tingnan ang mga posibleng opsyon sa aparato sa ibaba:
Headset
Kung sanay ka sa paggamit lamang ng klasikong headset sa iyong kompyuter, walang problema. Ito ay ganap na sinusuportahan.
Browser
Hindi mo na kailangang bumili ng anumang mga espesyal na kagamitan upang magsimulang gumamit ng call center. Gamitin ang naka-built in na mikropono sa iyong kasalukuyang PC.
Inirerekumenda namin ang paggamit ng pinakabagong bersyon sa browser ng iyong Internet.
Mga mobile na app
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile na app, kaya maaari ka ring magbigay ng serbisyong kustomer habang nasa labas.
- iOS
- Android
Mga hardware na telepono
Ikonekta ang anumang hardware na telepono sa call center ng LiveAgent. Ang lahat ng mga tatak ay sinusuportahan.
Pinakapopular na mga tatak ng hardware na telepono:
- Cisco
- Gigaset
- Grandstream
- Yealink
- Mitel
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman:
Alamin ang higit pang mga detalye
Use a SIP phone with LiveAgent
Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.