Mga sinusuportahang aparato sa pagtawag

Sa LiveAgent, ang mga tawag ay maaaring mapangasiwaan sa maraming aparato sa pagtawag. Ang bawat ahente ay maaaring pumili sa pagitan ng iba’t-ibang mga aparato upang sumagot.

Tingnan ang mga posibleng opsyon sa aparato sa ibaba:

Headset

Kung sanay ka sa paggamit lamang ng klasikong headset sa iyong kompyuter, walang problema. Ito ay ganap na sinusuportahan.

Browser

Hindi mo na kailangang bumili ng anumang mga espesyal na kagamitan upang magsimulang gumamit ng call center. Gamitin ang naka-built in na mikropono sa iyong kasalukuyang PC.

Inirerekumenda namin ang paggamit ng pinakabagong bersyon sa browser ng iyong Internet.

Mga mobile na app

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile na app, kaya maaari ka ring magbigay ng serbisyong kustomer habang nasa labas.

  • iOS
  • Android

Mga hardware na telepono

Ikonekta ang anumang hardware na telepono sa call center ng LiveAgent. Ang lahat ng mga tatak ay sinusuportahan.

  • Cisco
  • Gigaset
  • Grandstream
  • Yealink
  • Mitel

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman:

Alamin ang higit pang mga detalye

Use a SIP phone with LiveAgent

Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo