Partner
Ano ang Keap (Infusionsoft)?
Ang Keap CRM (dating Infusionsoft) ay isang naka-cloud base na plataporma sa pamamahala ng ugnayang kustomer (CRM). Ito ay ginagamit upang magpadala ng mga email sa pagmemerkado, autodial, autodial sa pagmemerkado o mga tawag sa pagbebenta at iba pa.
Paano mo ito gagamitin?
Ang Keap para sa LiveAgent ay hinahayaan kang mapadali ang iyong daloy ng trabaho sa pamamagitan ng pagsasama ng mga notipikasyon at aksyon sa iyong dashboard. Maaari mong subaybayan ang mga bagong kustomer na idinagdag sa sistema, mga bagong pagkakasunod-sunod ng aksyon o mga bagong kumpanya.
Ang mga aksyon sa pakikipag-ugnayan, mga singil sa credit card, mga bagong kaakibat, mga bagong pag-trigger sa kontak o mga gastos ay maaari ding masundan. Kasama sa mga manu-manong aksyon ang paglikha ng mga kumpanya, tala, order at produkto. Maaari ka ring mag-update ng impormasyong ito nang madali mula sa LiveAgent.
Mga Benepisyo
- Pamahalaan ang iyong mga kustomer, order, pakikipag-ugnayan at marami pa nang hindi lumilipat ng mga plataporma
- Maabisuhan tungkol sa mga pagbabago sa iyong data
- Pataasin ang iyong mga kakayahan sa LiveAgent upang mapagaan ang iyong daloy ng trabaho
Frequently Asked Questions
Para saan ginagamit ang Infusionsoft?
Ang Infusionsoft ay plataporma sa pamamahala ng ugnayang kustomer na ginagamit para sa: - mga napapasadyang kampanya - pag-awtomatiko ng pagbebenta - pag-awtomatiko ng pagmemerkado - makapangyarihang integrasyon ng app
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Infusionsoft sa LiveAgent?
- pinahusay na daloy ng trabaho sa suportang kustomer - mapamamahalaang data mula sa isang interface (LiveAgent) - ang kakayahang subaybayan ang mga bagong kontak, singil sa credit card, bagong kaakibat, atbp.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang paggamit ng LiveAgent ng Kwikcharger ay nakatulong sa kanilang serbisyo sa kustomer sa susunod na antas. Nagtatrabaho ang 38 ahente ng Kwikcharger para sa 46,000 kustomer mula sa 127 bansa, na sumasagot ng halos 15,000 tiket kada buwan. Gumamit sila ng LiveAgent upang mapabuti ang kanilang serbisyo at nakamit ang antas ng kasiyahan ng kustomer na 73.22%. May layunin ang Kwikcharger na magpatupad ng mas mabilis at mas mabuting karanasan sa suportang kustomer sa hinaharap.