Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng iubenda
Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng iubenda sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer, nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Maari itong subukan sa libreng pagsubok at mag-subscribe sa newsletter para sa latest na balita at discounts.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.