Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay parehong nag-aalok ng mga serbisyong sa suporta ng kustomer tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, at mga API na pagpapaandar. Gayunpaman, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan at pagtanggap ng mga email at tiket, pag-aalok ng suporta 24/7, at mga pag-record ng tawag. Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website gamit ang planong Tiket+Chat, at maaari kang gumamit ng walang limitasyong bilang ng mga website sa halagang $15/ahente/buwan. Sa kabilang banda, ang Vision ay nag-aalok ng malinaw na pagtitiket, Live Chat, sariling serbisyo, at integrasyon sa Facebook. Magandang alternatibo ang LiveAgent para sa mga kumpanya na naghahanap ng mga mas advanced na tampok sa suporta ng kustomer, samantalang ang Vision ay magandang para sa mas simple na mga pangangailangan sa suporta ng kustomer.
Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify
Ang LiveAgent ang pinakamahusay at #1 na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Ito ay mayroong mga karagdagang tampok at koneksyon sa lahat ng mga channel ng komunikasyon. Mayroon ding mga plano tulad ng Small business, Medium business, Large business, at Libre. Ito ay ginagamit ng mga kilalang kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. Subukan ito nang libre at hindi kailangan ng credit card.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.
Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nagbibigay ng magandang serbisyo sa mga kustomer sa pamamagitan ng libreng trial na mayroong libreng customer service na 24/7 at hindi kailangan ng credit card. Makakatulong ito sa mga negosyo na magkaroon ng mabuting karanasan ng kustomer at pagpapahalaga sa kanila, pati na rin sa pagpapabuti sa customer service, marketing at pagbebenta ng kompanya. Mayroong mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer na maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, at knowledge base. Nagbibigay rin ito ng pagtitipon ng kustomer, awtomasyon at mga tuntunin, mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket, at mga tampok ng IVR. Sa kabilang banda, hindi nag-aalok ang Pure Chat ng pagsasama sa social media, knowledge base, pagtitipon ng kustomer, at IVR.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante