I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita sa website at magsimula ng isang pag-uusap sa tamang oras.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Pagmasdan ang iyong mga kustomer sa lahat ng oras

Nais bang malaman kung ano ang ginagawa at sinasabi ng iyong mga kustomer sa online? Nais na subaybayan ang lahat ng kanilang mga kahilingan sa isang tool?

Ang software sa pagsubabay sa kustomer ng LiveAgent ay ang tool para sa iyo! Pagbutihin ang iyong kasiyahan ng kustomer at ang iyong benta simula ngayon.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Subaybayan, padaliin, matuto mula sa mga pananaw, at kumita

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas maraming pananaw, mas maraming benta

Subaybayan ang lahat ng paggalaw ng iyong kustomer gamit ang isang tool sa pagsubaybay sa kustomer.

Tingnan kung aling site ang nag-refer sa kanila sa iyo, kung gaano katagal silang nagba-browse sa iyong site, kung aling mga produkto ang interesado sila, kung anong oras ang lugar kung saan sila, o kung saang bansa sila galing.

LiveAgent failed payment message

Isaklaw lahat ng touchpoint

Nag-aalok kami ng isang omnichannel software sa pagsubaybay sa kustomer na kumokonekta sa Twitter, Instagram, Facebook, WhatsApp and Viber.

Maaari rin itong i-integrate sa walang limitasyong bilang ng mga email address at mga numero ng telepono, pati na rin sa live chat at isang portal ng kustomer upang matiyak na ang lahat ng mga query ay accounted at sa ilalim ng isang bubong.

Sumali sa usapan

Pinapayagan ka ng aming software sa pagsubaybay sa kustomer na subaybayan ang mga natatanging keyword sa Twitter.

Sagutin ang mga katanungan o alalahanin ng kustomer nang madali kahit na hindi ka malinaw/na-tag na nabanggit sa mga Tweet.

Simulan ang iyong LIBRENG pagsubok ngayon Libreng 30-araw na pagsubok    Walang credit card na kinakailangan

Alamin ang lahat ng dapat malaman

Magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagtatala ng lahat ng mga pananaw ng kustomer sa iyong built-in na CRM.

Lumikha ng mga custom field upang maitala ang anumang impormasyon na nauugnay sa iyong negosyo at masiyahan sa mas mataas na mga rate ng kasiyahan ng kustomer.

Magtipid ng oras sa isang pag-click na mga sagot

Samantalahin ang mga advanced na feature ng pagsubaybay sa kustomer tulad ng mga predefined na mga sagot at mga canned response at magbigay ng mga sagot sa mga madalas itanong sa loob ng ilang segundo.

Canned-messages-Macros
LiveAgent CRM integrations

Ang oras ay pera, tipirin ito

Ikonekta ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer nang higit pa 130 na mga integration upang gawing mas mahusay ang iyong daloy ng trabaho.

I-skyrocket ang iyong performance

Alamin kung gaano katagal mo sagutin ang mga query ng kustomer, kung aling mga channel ng komunikasyon ang pinaka ginagamit, at alin ang pinakamabisa sa pag-convert ng mga kustomer.

Alamin mula sa mga rating ng ahente at pagbutihin ang iyong serbisyo sa kustomer gamit ang software ng pagsubaybay sa kustomer ngayon na ginagamit sa pag-convert ng mga kustomer.

Reports feature by LiveAgent
Contact-groups-LiveAgent

Mag-segment at pagbutihin ang benta

Ang software ng pagsubaybay sa kustomer ay tumutulong sa pag-segment ng mga kustomer sa mga pangkat ayon sa kanilang mga interes at background.

Samantalahin ang feature na ito at pagbutihin ang mga mensahe na pang marketing, kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili, at kita.

Palakasin ang iyong customer base

Sa tulong ng software sa pagsubaybay sa kustomer, maaari kang bumuo ng isang portal ng kustomer kung saan masusubaybayan ng iyong mga kustomer ang pag-usad ng resolusyon sa kanilang ticket.

Ang aming mga kliyente ay sinasabi ito ng pinakamahusay

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email, at mga tool sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software na nagi-integrate ng maraming mga channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo.

Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para sa maraming mga tool sa pagsubaybay sa customer. Ang LiveAgent lang ang kailangan mo.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Ang software sa pagsubaybay sa kustomer at marami pa

Nasiyahan na mga kustomer? Hindi mabibili ng salapi

Napansin mo ba na ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advanced na pagpipilian sa merkado?

Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming maalok sa aming pahina ng pagpepresyo.

30-araw na Pagsubok
Walang Kinakailangang Credit Card
at marami pang iba
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saSoftware sa pagsubaybay sa kustomer
Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Nais mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento sa social media. Mayroon rin silang mga plano para sa batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang mga integrasyon ay may halagang $15-39/buwan/acc.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga tampok tulad ng integrasyon sa iba't-ibang mga platform ng social media, batayang kaalaman at forum ng kustomer. Gayunpaman, ang LiveAgent ay may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok na ito.

Alamin ang tungkol sa conversion rate. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Conversion rate

Ang conversion rate ay isang metric na ginagamit sa marketing at business development para matukoy ang tagumpay ng online advertising. Kailangan ng data at tools tulad ng Google Ads and Analytics para kalkulahin ito. Ang magandang online conversion rate ay nasa pagitan ng two at five percent. Para madagdagan ang conversion rate, kailangan palawakin ang customer base at maghanda ng sapat na materyales, strategies, at tactics.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

Ang tekstong ito ay nagbibigay ng impormasyon tungkol sa pagpapatakbo ng isang negosyo at ang mga benepisyo ng software na LiveAgent. Ito ay nagtatampok ng magaling na customer service at 175 features at 40 na integrations.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na nagbibigay ng pagpapakilala sa target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo