Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita sa website at magsimula ng isang pag-uusap sa tamang oras.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Pagmasdan ang iyong mga kustomer sa lahat ng oras

Nais bang malaman kung ano ang ginagawa at sinasabi ng iyong mga kustomer sa online? Nais na subaybayan ang lahat ng kanilang mga kahilingan sa isang tool?

Ang software sa pagsubabay sa kustomer ng LiveAgent ay ang tool para sa iyo! Pagbutihin ang iyong kasiyahan ng kustomer at ang iyong benta simula ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Subaybayan, padaliin, matuto mula sa mga pananaw, at kumita

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas maraming pananaw, mas maraming benta

Subaybayan ang lahat ng paggalaw ng iyong kustomer gamit ang isang tool sa pagsubaybay sa kustomer.

Tingnan kung aling site ang nag-refer sa kanila sa iyo, kung gaano katagal silang nagba-browse sa iyong site, kung aling mga produkto ang interesado sila, kung anong oras ang lugar kung saan sila, o kung saang bansa sila galing.

live chats overview example LiveAgent
tour 04

Isaklaw lahat ng touchpoint

Nag-aalok kami ng isang omnichannel software sa pagsubaybay sa kustomer na kumokonekta sa Twitter, Instagram, Facebook, at Viber.

Maaari rin itong i-integrate sa walang limitasyong bilang ng mga email address at mga numero ng telepono, pati na rin sa live chat at isang portal ng kustomer upang matiyak na ang lahat ng mga query ay accounted at sa ilalim ng isang bubong.

Sumali sa usapan

Pinapayagan ka ng aming software sa pagsubaybay sa kustomer na subaybayan ang mga natatanging keyword sa Twitter.

Sagutin ang mga katanungan o alalahanin ng kustomer nang madali kahit na hindi ka malinaw/na-tag na nabanggit sa mga Tweet.

Simulan ang iyong LIBRENG pagsubok ngayon Libreng 14-araw na pagsubok    Walang credit card na kinakailangan
twitter
edit

Alamin ang lahat ng dapat malaman

Magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagtatala ng lahat ng mga pananaw ng kustomer sa iyong built-in na CRM.

Lumikha ng mga custom field upang maitala ang anumang impormasyon na nauugnay sa iyong negosyo at masiyahan sa mas mataas na mga rate ng kasiyahan ng kustomer.

Magtipid ng oras sa isang pag-click na mga sagot

Samantalahin ang mga advanced na feature ng pagsubaybay sa kustomer tulad ng mga predefined na mga sagot at mga canned response at magbigay ng mga sagot sa mga madalas itanong sa loob ng ilang segundo.

Canned-messages-Macros
crm integrations

Ang oras ay pera, tipirin ito

Ikonekta ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer nang higit pa 130 na mga integration upang gawing mas mahusay ang iyong daloy ng trabaho.

I-skyrocket ang iyong performance

Alamin kung gaano katagal mo sagutin ang mga query ng kustomer, kung aling mga channel ng komunikasyon ang pinaka ginagamit, at alin ang pinakamabisa sa pag-convert ng mga kustomer.

Alamin mula sa mga rating ng ahente at pagbutihin ang iyong serbisyo sa kustomer gamit ang software ng pagsubaybay sa kustomer ngayon na ginagamit sa pag-convert ng mga kustomer.

Reports-Liveagent-feature
Contact-groups-LiveAgent

Mag-segment at pagbutihin ang benta

Ang software ng pagsubaybay sa kustomer ay tumutulong sa pag-segment ng mga kustomer sa mga pangkat ayon sa kanilang mga interes at background.

Samantalahin ang feature na ito at pagbutihin ang mga mensahe na pang marketing,  kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili, at kita.

Palakasin ang iyong customer base

Sa tulong ng software sa pagsubaybay sa kustomer, maaari kang bumuo ng isang portal ng kustomer kung saan masusubaybayan ng iyong mga kustomer ang pag-usad ng resolusyon sa kanilang ticket.

knowledgebase custom edit   my tickets (2)

Ang aming mga kliyente ay sinasabi ito ng pinakamahusay

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email, at mga tool sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software na nagi-integrate ng maraming mga channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo.

Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para sa maraming mga tool sa pagsubaybay sa customer. Ang LiveAgent lang ang kailangan mo.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

image person 3
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ang software sa pagsubaybay sa kustomer at marami pa

Nasiyahan na mga kustomer? Hindi mabibili ng salapi

Napansin mo ba na ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advanced na pagpipilian sa merkado?

Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming maalok sa aming pahina ng pagpepresyo.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Ticketing and live chat capabilites powered by automation.

$29/mo
Ticket+Chat

All-Inclusive

Live chat, call center, social media, customer portal & ticketing.

$39/mo

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang mga benepisyo ng software sa pagsubaybay ng kustomer?

Ang mga benepisyo ng software sa pagsubaybay sa kustomer ay may kasamang isang mas mahusay na pangkalahatang-ideya ng pag-uugali ng kustomer at impormasyon ng kustomer, pinabuting mga serbisyo/produkto, at mas mahusay na daloy ng trabaho sa departamento ng customer service.

Paano mo mapapabuti ang iyong mga relasyon sa kustomer?

Upang mapabuti ang mga relasyon sa kustomer, kailangan mong pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer. Ang oras ng unang tugon ay nakakaimpluwensya sa kasiyahan ng kustomer ng marami. Samakatuwid, mahalaga na maging mahusay sa pamamagitan ng lahat ng mga platform ng kustomer, tulad ng live chat, social media, email, forum, mga tawag, atbp. Tinitipon ng LiveAgent ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang lugar at binabago ang mga ito sa mga ticket. Samakatuwid, nakakatipid ito ng oras sa iyong mga ahente at ginagawa silang mas efficient kapag tumutugon sa mga kliyente.

Ano ang mahusay na software upang subaybayan ang mga kliyente?

Nagbibigay-daan sa iyo ang LiveAgent na mapanatili ang isang mahusay na pagsubaybay sa mga kliyente sa CRM feature. Upang maging tiyak, maaari kang mag-imbak, ayusin, at itala ang lahat ng kinakailangang data/impormasyon ng kustomer. Bukod dito, pinapayagan ka ng LiveAgent na isama ang mga CRM integration para sa karagdagang pagsulong ng mga relason sa kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo