I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita sa website at magsimula ng isang pag-uusap sa tamang oras.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Pagmasdan ang iyong mga kustomer sa lahat ng oras

Nais bang malaman kung ano ang ginagawa at sinasabi ng iyong mga kustomer sa online? Nais na subaybayan ang lahat ng kanilang mga kahilingan sa isang tool?

Ang software sa pagsubabay sa kustomer ng LiveAgent ay ang tool para sa iyo! Pagbutihin ang iyong kasiyahan ng kustomer at ang iyong benta simula ngayon.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Subaybayan, padaliin, matuto mula sa mga pananaw, at kumita

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas maraming pananaw, mas maraming benta

Subaybayan ang lahat ng paggalaw ng iyong kustomer gamit ang isang tool sa pagsubaybay sa kustomer.

Tingnan kung aling site ang nag-refer sa kanila sa iyo, kung gaano katagal silang nagba-browse sa iyong site, kung aling mga produkto ang interesado sila, kung anong oras ang lugar kung saan sila, o kung saang bansa sila galing.

LiveAgent failed payment message

Isaklaw lahat ng touchpoint

Nag-aalok kami ng isang omnichannel software sa pagsubaybay sa kustomer na kumokonekta sa Twitter, Instagram, Facebook, WhatsApp and Viber.

Maaari rin itong i-integrate sa walang limitasyong bilang ng mga email address at mga numero ng telepono, pati na rin sa live chat at isang portal ng kustomer upang matiyak na ang lahat ng mga query ay accounted at sa ilalim ng isang bubong.

Sumali sa usapan

Pinapayagan ka ng aming software sa pagsubaybay sa kustomer na subaybayan ang mga natatanging keyword sa Twitter.

Sagutin ang mga katanungan o alalahanin ng kustomer nang madali kahit na hindi ka malinaw/na-tag na nabanggit sa mga Tweet.

Simulan ang iyong LIBRENG pagsubok ngayon Libreng 30-araw na pagsubok Walang credit card na kinakailangan

Alamin ang lahat ng dapat malaman

Magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagtatala ng lahat ng mga pananaw ng kustomer sa iyong built-in na CRM.

Lumikha ng mga custom field upang maitala ang anumang impormasyon na nauugnay sa iyong negosyo at masiyahan sa mas mataas na mga rate ng kasiyahan ng kustomer.

Magtipid ng oras sa isang pag-click na mga sagot

Samantalahin ang mga advanced na feature ng pagsubaybay sa kustomer tulad ng mga predefined na mga sagot at mga canned response at magbigay ng mga sagot sa mga madalas itanong sa loob ng ilang segundo.

Canned-messages-Macros
LiveAgent CRM integrations

Ang oras ay pera, tipirin ito

Ikonekta ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer nang higit pa 130 na mga integration upang gawing mas mahusay ang iyong daloy ng trabaho.

I-skyrocket ang iyong performance

Alamin kung gaano katagal mo sagutin ang mga query ng kustomer, kung aling mga channel ng komunikasyon ang pinaka ginagamit, at alin ang pinakamabisa sa pag-convert ng mga kustomer.

Alamin mula sa mga rating ng ahente at pagbutihin ang iyong serbisyo sa kustomer gamit ang software ng pagsubaybay sa kustomer ngayon na ginagamit sa pag-convert ng mga kustomer.

Matuto pa
Reports feature by LiveAgent
Contact-groups-LiveAgent

Mag-segment at pagbutihin ang benta

Ang software ng pagsubaybay sa kustomer ay tumutulong sa pag-segment ng mga kustomer sa mga pangkat ayon sa kanilang mga interes at background.

Samantalahin ang feature na ito at pagbutihin ang mga mensahe na pang marketing, kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili, at kita.

Palakasin ang iyong customer base

Sa tulong ng software sa pagsubaybay sa kustomer, maaari kang bumuo ng isang portal ng kustomer kung saan masusubaybayan ng iyong mga kustomer ang pag-usad ng resolusyon sa kanilang ticket.

Ang aming mga kliyente ay sinasabi ito ng pinakamahusay

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email, at mga tool sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software na nagi-integrate ng maraming mga channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo.

Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para sa maraming mga tool sa pagsubaybay sa customer. Ang LiveAgent lang ang kailangan mo.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Libreng migration? Meroon ka nito

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Ang software sa pagsubaybay sa kustomer at marami pa

Nasiyahan na mga kustomer? Hindi mabibili ng salapi

Napansin mo ba na ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advanced na pagpipilian sa merkado?

Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming maalok sa aming pahina ng pagpepresyo.

30-araw na Pagsubok
Walang Kinakailangang Credit Card
at marami pang iba
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saSoftware sa pagsubaybay sa kustomer
Directory - Iubenda Help Desk Contacts

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng iubenda

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng iubenda sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.

Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer, nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Maari itong subukan sa libreng pagsubok at mag-subscribe sa newsletter para sa latest na balita at discounts.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x