Nais bang malaman kung ano ang ginagawa at sinasabi ng iyong mga kustomer sa online? Nais na subaybayan ang lahat ng kanilang mga kahilingan sa isang tool?
Ang software sa pagsubabay sa kustomer ng LiveAgent ay ang tool para sa iyo! Pagbutihin ang iyong kasiyahan ng kustomer at ang iyong benta simula ngayon.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Subaybayan ang lahat ng paggalaw ng iyong kustomer gamit ang isang tool sa pagsubaybay sa kustomer.
Tingnan kung aling site ang nag-refer sa kanila sa iyo, kung gaano katagal silang nagba-browse sa iyong site, kung aling mga produkto ang interesado sila, kung anong oras ang lugar kung saan sila, o kung saang bansa sila galing.
Nag-aalok kami ng isang omnichannel software sa pagsubaybay sa kustomer na kumokonekta sa Twitter, Instagram, Facebook, WhatsApp and Viber.
Maaari rin itong i-integrate sa walang limitasyong bilang ng mga email address at mga numero ng telepono, pati na rin sa live chat at isang portal ng kustomer upang matiyak na ang lahat ng mga query ay accounted at sa ilalim ng isang bubong.
Pinapayagan ka ng aming software sa pagsubaybay sa kustomer na subaybayan ang mga natatanging keyword sa Twitter.
Sagutin ang mga katanungan o alalahanin ng kustomer nang madali kahit na hindi ka malinaw/na-tag na nabanggit sa mga Tweet.
Magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagtatala ng lahat ng mga pananaw ng kustomer sa iyong built-in na CRM.
Lumikha ng mga custom field upang maitala ang anumang impormasyon na nauugnay sa iyong negosyo at masiyahan sa mas mataas na mga rate ng kasiyahan ng kustomer.
Samantalahin ang mga advanced na feature ng pagsubaybay sa kustomer tulad ng mga predefined na mga sagot at mga canned response at magbigay ng mga sagot sa mga madalas itanong sa loob ng ilang segundo.
Ikonekta ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer nang higit pa 130 na mga integration upang gawing mas mahusay ang iyong daloy ng trabaho.
Alamin kung gaano katagal mo sagutin ang mga query ng kustomer, kung aling mga channel ng komunikasyon ang pinaka ginagamit, at alin ang pinakamabisa sa pag-convert ng mga kustomer.
Alamin mula sa mga rating ng ahente at pagbutihin ang iyong serbisyo sa kustomer gamit ang software ng pagsubaybay sa kustomer ngayon na ginagamit sa pag-convert ng mga kustomer.
Ang software ng pagsubaybay sa kustomer ay tumutulong sa pag-segment ng mga kustomer sa mga pangkat ayon sa kanilang mga interes at background.
Samantalahin ang feature na ito at pagbutihin ang mga mensahe na pang marketing, kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili, at kita.
Sa tulong ng software sa pagsubaybay sa kustomer, maaari kang bumuo ng isang portal ng kustomer kung saan masusubaybayan ng iyong mga kustomer ang pag-usad ng resolusyon sa kanilang ticket.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software na nagi-integrate ng maraming mga channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo.
Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para sa maraming mga tool sa pagsubaybay sa customer. Ang LiveAgent lang ang kailangan mo.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Napansin mo ba na ang aming software sa pagsubaybay sa kustomer ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advanced na pagpipilian sa merkado?
Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming maalok sa aming pahina ng pagpepresyo.
Pinakapopular
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento sa social media. Mayroon rin silang mga plano para sa batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang mga integrasyon ay may halagang $15-39/buwan/acc.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga tampok tulad ng integrasyon sa iba't-ibang mga platform ng social media, batayang kaalaman at forum ng kustomer. Gayunpaman, ang LiveAgent ay may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok na ito.
Ang conversion rate ay isang metric na ginagamit sa marketing at business development para matukoy ang tagumpay ng online advertising. Kailangan ng data at tools tulad ng Google Ads and Analytics para kalkulahin ito. Ang magandang online conversion rate ay nasa pagitan ng two at five percent. Para madagdagan ang conversion rate, kailangan palawakin ang customer base at maghanda ng sapat na materyales, strategies, at tactics.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na nagbibigay ng pagpapakilala sa target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante