Partner
Ano ang Firmao?
Ang Firmao ay isang Customer Relationship Management (CRM) platform na naka-focus sa pagtulong sa maliliit na business para lumago sila. May offers silang maraming functionalities sa iisang package tulad ng email, telephony, at marami pa na dagdag pa sa CRM.
Paano ninyo magagamit ang Firmao?
Ang Firmao ay isang multipurpose solution na magagamit sa pag-handle ng maraming tasks. Pakinabangan ang Customer Relationship Management software na tutulong sa inyong mailing, calls, o Google Ads management, at tutukan ang mga sales process ninyo pati na ang conversion control. Tutulong din ang Firmao sa inyong invoicing, timesheets, at project management, pagkuha ng leads, workflows, at pricing.
Makatutulong ang LiveAgent at Firmao sa epektibong pag-manage ng inyong customer relationships. Mag-share ng contacts sa dalawang apps, o mag-iwan ng tasks at mag-share ng notes. Pakinabangan ang LiveAgent tools tulad ng aming sobrang bilis na live chat widget, gumawa ng sarili ninyong knowledge base sa customer portal, or mag-set up ng sarili ninyong cloud call center.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Firmao?
- Flexible, multi-purpose na business solution
- Maaasahang CRM software
- Flexible at abot-kayang presyo
Manage your relationships effectively
Start your free LiveAgent trial and build meaningful relationships with your customers
Paano mag-integrate ng Firmao sa LiveAgent gamit ang Zapier?
Ang Firmao at LiveAgent ay parehong available sa Zapier para sa madaling integrations. Naglagay ang Zapier ng iba-ibang integration options at mas darami pa ito sa hinaharap. Sundan ang guide sa ibaba nang malaman kung paano mag-integrate ng Firmao sa LiveAgent. I-click ang link na ito para simulan ang proseso ng integration sa Zapier. Dadalhin kayo sa isang signup/login page. Kung wala pa kayong Zapier account, puwedeng gumawa nang libre. Pagkatapos, mag-log in lang at tumuloy sa Firmao integrations page.
I-click ang “Accept Invite & Build a Zap” pagkatapos ay i-click ang “Create Zap” sa susunod na section. Hanapin ang Firmao sa search field at i-click ito.
Ngayon, kailangan ninyong magdesisyon kung anong tipo ng integration ang gusto ninyong gawin. Puwedeng pumili sa ilang options sa section na ito. Piliin ang Event na gusto ninyong gamitin bilang integration trigger. I-click ninyo ang Continue at kailangan ninyong mag-sign in sa inyong Firmao account. Pagkatapos, ituloy ang susunod na hakbang.
Sa huling hakbang na ito, kailangan ninyong pumili kung ano ang mangyayari sa LiveAgent matapos ang initial trigger. Hanapin ang LiveAgent sa field, at piliin kung ano ang gusto ninyong mangyari sa integration. Pagkatapos ay kailangan lang ninyong mag-log in sa LiveAgent. Tapusin ang integration at okay na ito.
Sa Zapier, puwedeng mag-mix and match ng iba-ibang integrations options. Ikonekta ang maraming apps nang makagawa ng unique integrations para sa tamang okasyon o gumawa ng marami pang integrations sa pagitan ng Firmao at LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang Firmao?
Ang Firmao ay isang platform na naka-focus sa pagtulong ng maliliit na business na lumago gamit ang Customer Relationship Management (CRM) platform. Bukod sa CRM, may offer pang maraming ibang features tulad ng email, telephony, at marami pa.
Paano ninyo magagamit ang Firmao?
Tutukan ang sales process at conversions sa Customer Relationship Management software na puwedeng mag-handle ng mailings, phone calls, at Google Ads management. Ang Firmao rin ay kayang mag-assist sa inyong invoicing, timesheets, project management at lead generation.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Firmao?
Nagbebenepisyo ang Firmao users mula sa all-in-one na business solution na flexible at abot-kaya ang presyo. Isa itong maaasahang Customer Relationship Management software na puwedeng mag-handle ng maraming tasks nang tumulong lumago ang maliliit na business.
Paano mag-integrate ng Firmao at LiveAgent sa Zapier?
Ang Firmao at LiveAgent ay puwedeng ma-integrate sa Zapier. Kailangan ninyong mag-log in sa Zapier, pumili ng events at triggers para sa bawat app, at hayaan ang Zapier service na kumonekta para makagawa ng unique workflow.
Mag-log in sa inyong LiveAgent account
Ang mga ahente sa support ay mas madaling magtrabaho kapag may tamang kasangkapan. Ang live chat ay popular sa suporta at pagbebenta. Importante na pumili ng tamang kasangkapan para sa iyong negosyo. Ang software ng serbisyong kustomer ay nagbibigay ng mga options tulad ng email, telepono, live chat, at social media para palakasin ang relasyon ng negosyo at pagtugon sa mga isyu ng kustomer. Ito rin ay tumutulong sa mga ahente sa support. Mayroon ding mga portal ng sariling serbisyo upang matugunan ang nangangailangan ng mga kustomer bago humingi ng support. LiveAgent ay mayroong mga magagandang features at integrations, tour, at customer support.
Sinasabi ng artikulo na ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga pagpipilian para sa mga window sa chat, kabilang ang pag-warning para sa mga hindi nabasang mensahe at ng pagkakaroon ng pag-pop-up na window. Ito ay magagamit upang mapahusay ang karanasan ng mga customer sa live chat at maiwasang mawala ang mga ito sa ibang mga kakumpitensiya. Mahalagang isaalang-alang ang tamang oras at puwesto ng window sa chat sa iyong website.