Nag-aalok ang LiveAgent ng opsyon sa pagkakaroon ng maraming bukas na mga tiket nang sabay-sabay. Madaling lumipat mula sa isang tiket patungo sa isa pa at lutasin silang lahat nang sabay.

Kung nais mong paghigpitan ang iyong mga ahente na gumawa lamang sa paisa-isang tiket, magagawa mo iyon sa pamamagitan ng paglipat sa algorithm na “Upang malutas”.
Answering multiple emails at once?
Take advantage of our multiple tabs feature that allows you to work on multiple tickets simultaneously. Try it today. No credit card required.
Upang malutas na buton
Sa pamamagutan ng pagpindot sa “Upang malutas” na buton, ang mga ahente ay maaaring magbukas ng mga tiket na nakatalaga sa kanila at kailangang malutas.
Mayroon ding posibilidad na magtakda ng tampok kung saan ang iyong mga ahente ay maaaring sagutin ang mga tiket na binuksan mula sa buton ng “Upang malutas” lamang. Sa kasong ito, hindi masasagot ng mga ahente ang mga tiket na binuksan mula sa listahan ng tiket. Magagawa nilang buksan lamang ang isang tiket nang isang beses, kaya ang maraming mga tab ng tiket ay hindi mapapagana at malulutas ng mga ahente ang bawat tiket sa pagkakasunud-sunod.

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
Ang customer portal software ay isang customer service solution na nagbibigay ng impormasyon at mga self-service tool sa mga customer. Nagbibigay rin ito ng access sa mga customer sa mga knowledge base article at community forum. Ang customer portal ay gumagawa ng magandang daloy ng customer experience at nagdadagdag ng user engagement.
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.