Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magkakasamang mga Ticket

Ano ang pagsasama ng mga ticket?

Ang pagsasama ng mga ticket ay ang pagsasama ng dalawa o higit pang ticket na maging isa. Ang pagsasama ng ticket ang pinakamadalas na kapag nakatanggap ka ng dalawang hiling sa help desk support mula sa isang pareho end-usar tungkol sa parehong isyu. Sa maraming mga kaso, ang mga duplicate na ticket ay pinagsasamasama upang maiwasan ang pagkagulo at masigurado ang maayos na trabaho ng ahente.

Pagsasama ng mga ticket

Ano ang nangyayari kapag pinagsama mo sa isa ang dalawang ticket?

Sa pagsasama ng dalawang ticket, pinagsasabi mo ang kabuuang laman, kasama na ang mga pribadong tala at tag na kaugnay sa bawat ticket. Dagdag pa rito, ang isang pinagsamang ticket ay pinanatili ang ticket ID sa ticket kung saan ito isinama, kung saan ang orihinal na ticket ay binura.

Paano ako magsasama ng mga ticket sa LiveAgent?

  1. Mag-login sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Ticket.
  3. Pumili ng ticket.
  4. Pindutin ang Higit pa (tatlong tuldok na icon) na nasa ibabang kanang dulo.
  5. Pindutin ang Isama sa.
ticket merge feature

6. Pindutin ang hanapin ang piliin ang ticket na iyong gustong na isa o kaya ay piliin ilagay ang ticket ID ng ticket na gusto mong isama. 7. Pindutin ang Pindutin.

Magkakasamang mga Ticket

Opsyonal: Tingnan ang mga pinagsamang tag at ang checkbox sa tumanggap.

  1. Pindutin ang Isama sa.
merging two tickets

Maaari ko bang baliktaran ang pagsasama ng ticket?

Hindi maaaring baliktarin ang pagsasama ng ticket, kaya siguraduhin na pagsamahin mo ang mga ticket kapag kinakailangan. Kung kailangan mo na paghiwalayin ang isang pinagsamang ticket, maaari mong gamitin ang tampok na paghihiwalay ng ticket. Gayumpaman, hindi nito nakakamit ang kailangang resulta, dahil hindi nito binabalik ang mga ticket sa kanilang orihinal na estado. Bilang resulta, ang mga ticket ID ay magbabago, at ang mga ticket ay hindi mahihiwalay sa paraan nang ito ay bago pagsamahin.

Tampok na paghihiwalay ng mga ticket sa ticketing software - LiveAgent

Maaari ko bang pagsamahin ang mga ticket na gusto ko?

Ang help desk software ng LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na pagsamahin ang mga ticket mual sa mga sumusunod na pinagmulan:

Ngunit hindi mo maaaring pagsamahin ang mga ticket mula sa knowledge basesocial media. Wala nang iba pang pagbabawal sa pagsasama ng ticket. Ang pagsasama ng mga ticket mula sa magkaibang mga end-user ay posible rin.

Maaari ko bang pagsamahin ang bukan na ticket sa isang nakasarang ticket?

Oo, maaari mong pagasamahin ang mga ticket na minarkahan na bukas, nasagutan, pinagpaliban, at nakasara. Ang mga ticket na hindi maaaring pagsamahin ay ang mga nabura.

Anong mga katangian at halaga ng ticket ang pinagsasama?

Pinagsama mo sa isa ang dalawa o higit pang mga ticket, ang buong nilalaman ng ticket ay pinagsasama. Kasama na rito ang buong ticket thread at tala sa ticket. Maaari mo ring pagsamahin ang lahat ng mga tumanggap ng ticket at tag na kaugnay sa dalawang ticket.

Save time with the merge feature

Received multiple tickets about the same issue? Merge them into one to eliminate duplicate work. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Paano ba ang itsura ng pagsasagawa ng pagsasama ng ticket?

Kapag pinindot mo ang buton na “Isama sa”, ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay pagsasamahin ang mga napiling ticket. Pagkatapos ay bubuksan nito ang thread ng pinagsamang ticket. Mapapansin mo na ang sistema ay gagawa ng mensahe na magpapaalala sa iyo na ang mga ticket ay tagumpay na pinagsama. Ang sistema ay magbibigay sa iyo ng isang napipindot na ticket ID ng orihinal na (at ngayon ay binurang) ticket.

merged ticket system message

Maaari mong irbyu ang orihinal na ticket kapag pinindot mo ang ID nito kahit ito ay nabura. Gayumpaman, ang ticket ay naka-block mula sa anumang aksyon, at hindi maaaring maalis ang pagkakabura o pag-alis mula sa sistema (kahit na ang function na “alisin ang mga naburang ticket pagkatapos ng x araw). Ang orihinal na ticket ay mabubura lamang kapag iyong binura ang bagong pinagsamang ticket.

Paano ako makikinabang sa pagsasama ng ticket?

Ang pagsasama ng dalawa o higit pang ticket na may magkatulad na nilalaman ay lubos na makaktulong sa mga kustomer at mga ahente.

Alisin ang duplicate na trabaho

Sabihin natin may kustomer na nagpadala ng dalawang magkatulad na ticket ngunit sa magkaibang pinagmula. Halimbawa, nagpadala siya ng email ngunit hindi nakatanggap ng mabilis na pagtugon, kaya magsimula siya ng isang live chat. Ang pagsasama ng dalawang ticket ay makasisigurado na walang ahente na magsasayang ng kanilang oras sa paglutas ng kanilang ticket mula sa email kapag nag ticket mula sa live chat ay nalutas.

Sa kasong ito, ang pagsasama ng ticket ay maaalis ang duplicate na gawain, at mababawasan ang trabaho ng ahente, at makakatipid sa oras.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mas kaunting pagkalito at mas tapat

Ang pagsasama ng mga ticket na magkapareho ng isyu ay makakabawas ng pagkalito para sa mga ahente at kustomer. Halimbawa, isipin mo kung makakatanggap ka ng dalawang ticket na pareho ang problema. Pagkatapos ay walang nakapansin ng duplicate na ticket, kung kaya hindi ito pinagsama. Tumugon ka sa isang ticket at ang kustomer ay kuntento. Ngunit ilang araw ang makalipas, ang iyong kasamahan ay tumugon sa ikalawang ticket at nalito ang kustomer. Ang malala pa, inalis nito ang trabaho na iyong ginawa na hindi mo nalalaman.

Makikita mo na ito ay maaaring magdulot ng hindi pagkakaunawaan at pagkainis ng kustomer.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

Mga Badge

Mas mabilis na mga oras ng resolusyon

Ang aming huling halimbawa ng pagsasama ng ticket ay nagpapakita kung paanong ang tampok na ito ay makakabawas sa oras ng paghihintay ng kustomer at mapabilis ang oras ng resolusyon. Ipalagay natin na ang isang user ay nagpadala ng tatlong ticket na lahat ay kaugnay sa isang problema. Sa pagsasama ng tatlong ticket na maging isa, magiging mas madali para sa lahat ng mga ahente na lutasin ang problema. Sa halip na magpalipat-lipat sa magkakaibang ticket, ang lahat ng kaugnay na impormasyon at nilalaman ay makikita sa isang thread ng ticket. Kung kaya ang pagsasama ng ticket ay magpapadali sa pagresolba ng mga ticket.

Sanggunian ng knowledge base

Upang matuto pa tungkol sa pagsasama ng ticket at iba pang katulad na tampok, tingnan ang aming mga artikulo sa knowledge base, kaugnay na blog post, academy posts, glosaryo, at higit pa.

LiveAgent Product Tour

Handa ka na bang makatipid ng oras sa tampok na pagsasama?

Padaliin ang iyong daloy ng trabaho sa tampok na pagsasama ng ticket ngayon. Tuklasin gaano kadali na gawing organisado ang iyong help desk at hiling ng kustomer. Subukan ang LiveAgent ngayon gamit ang libre at all-inclusive na 14 araw na trial. Walang credit card na kailangan.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang pagsasama ng ticket?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pagsasama ng ticket ay ang pagsasanib ng dalawa o higit pang ticket at maging isa. Ang pagsaasma ng ticket ay pangkaraniwang ginagamit kapag ikaw ay nakatanggap ng mga hiling sa support mula sa parehong end-user tungkol sa parehong isyu. Upang maiwasan ang duplicate na trabaho at pagkalito, ang mga ticket ay pinagsasama sa isa.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Anong nangyayari kapag pinagsama mo ang dalawang ticket?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sa pagsasama mo ng dalawang ticket, pinagsasama mo ang mga nilalaman nito, kasama na ang mga tala at tag na nakatalaga sa bawat ticket. Dagdag pa rito ang isang magkasamang ticket ay pinananatili ang ticket ID na pinagsama nito habang ang orihinal na ticket ay nabura.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Maaari ko bang baliktarin pagsasama ng ticket?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pagsasama ng ticket ay hindi nababaliktad kaya siguraduhin na nagsasama ka ng mga ticket kapag kinakailangan.” } }] }

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo