Ang pagsubaybay sa oras ay hinahayaan kang subaybayan ang oras na ginugugol ng bawat Ahente na sumusuporta sa mga kustomer at sa gayo’y makakuha ng mas malalim na kakayahang makita ang pangkalahatang pagganap ng help desk. Ang ginugugol na oras ay awtomatikong sinusubaybayan para sa bawat tiket kapag ang tampok na ito ay nakabukas. Bilang karagdagan, maaari mong pilitin ang mga ahente na isumite ang oras na ginugol nang manu-mano, at magdagdag ng tala kung kinakailangan.
Ang oras ay sinusubaybayan lamang kung ang ahente ay aktibo sa tiket (humihinto ang pagsubaybay sa oras pagkatapos ng 30 segundong kawalan ng aktibidad).
Ulat sa oras
Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa pag-uulat ng Oras na ginugugol sa lahat ng mga tiket mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa ahente, tiket, kustomer, kumpanya, petsa ng ulat, petsa ng pagsingil, uri (manu-mano, awtomatiko). Ang ulat sa oras ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Create a self-service portal
Create a customer portal with knowledge base articles, forums, or feedback boards. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Ang omnichannel contact center ay pinahuhusay ang multichannel support at nagbibigay ng pinag-isang customer service strategy na tumutugon sa lahat ng channels. May mga libreng at may bayad na call center tools, na may kani-kaniyang features at limitasyon. Ang pagpili ng tama ay nagbibigay ng maraming advantages, tulad ng pagpapadali ng trabaho ng mga agents, transparency ng data, at pagtaas ng customer satisfaction. Ang mga libreng call center software ay pinabababa ang gastos at madali paganahin, subalit mayroong mga limitasyon sa features. Maaari itong dagdagan sa mga paid plans, na nakakatulong pang mapataas ang productivity at scalability ng negosyo. Upang masulit ang paggamit ng call center logging software, mahalaga din ang integration ng software at pagtakda ng goals para sa mga agents.