Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kumpanya

Ano ang mga kumpanya ng help desk?

Ang tampok ng LiveAgent na mga kumpanya ay hinahayaan kang magtipon at mag-imbak ng impormasyon tungkol sa mga kumpanya at organisasyon sa iyong software sa help desk. Magtatala ka man ng pangunahing impormasyon sa pakikipag-ugnayan o maghahanap ng malalim na mga pasadyang patlang ay nasa sa iyo mismo.

Halimbawa, maaari kang lumikha ng mga pasadyang mga patlang ng kontak na naglalaman ng ID ng kustomer ng kumpanya, anibersaryo ng kumpanya o iba pang impormasyon. Ang mga posibilidad ay walang katapusan, kaya isaalang-alang kung anong impormasyon ng kumpanya ang mahalaga sa iyo, at huwag matakot na maging malikhain.

Mga Kumpanya

Bilang karagdagan sa pangangalap ng impormasyon, ang mga profile ng kumpanya ay mahusay para sa pag-aayos ng iyong mga kontak. Halimbawa, kung nagtatrabaho ka sa maraming tao mula sa isang kumpanya, maaari mong idagdag ang kanilang kard ng kontak sa kanilang profile sa kumpanya, kaya mas madali para sa iyong makita ang kanilang mga tiket.

Anong uri ng impormasyon ang maaari mong iimbak sa tampok na mga kumpanya?

  • Pangalan ng kumpanya
  • Logo ng kumpanya
  • Mga email address
  • Mga numero ng telepono
  • Mga grupo ng kontak
  • Timezone
  • Wika
  • Tala
  • Mga pasadyang patlang ng kontak
Mga Kumpanya

Saan ko makikita ang tampok na mga kumpanya ng help desk?

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
paano makikita ang mga kumpanya sa LiveAgent

Paano ako lilikha ng profile ng kumpanya?

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha.
  5. Punan ang lahat ng kinakailangang mga patlang at pindutin ang Lumikha.

Opsyonal: Pindutin ang Tala upang magdagdag ng pribadong tala tungkol sa kumpanya. Ang talang ito ay maaaring maglaman ng maikling paglalarawan ng kumpanya, ano ang ginagawa nila, sino ang mga executive na antas C at iba pa.

Paano ako lilikha ng pasadyang patlang ng kontak ng kumpanya?

Depende sa iyong sitwasyon, sundin ang mga tagubilin A o B.

A.) Paglikha ng profile ng kumpanya at pagdaragdag ng pasadyang patlang

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha.
  5. Punan ang lahat ng kinakailangang mga patlang.
  6. Pindutin ang Magdagdag ng patlang.
pagdaragdag ng mga pasadyang patlang sa mga kumpanya
  1. Pindutin ang Lumikha ng patlang.
  2. Magtakda ng alyas para sa iyong pasadyang patlang ng kontak. Halimbawa, ito ay maaaring maging tulad ng “id_kustomer” o “trabaho- anibersaryo.” Mangyaring tandaan na ang maliliit na letra, numero, gitling o underscore lamang ang pinapayagan sa alyas. Hindi ka maaaring gumamit ng mga puwang.
  3. Pangalanan ang iyong pasadyang patlang ng kontak. Ngayon maaari mong pangalanan itong “ID ng Kustomer” o “Anibersaryo ng Trabaho” nang walang anumang mga paghihigpit sa pagfo-format.
  4. Pindutin ang Uri at piliin ang pag-input na opsyong pinakamahusay na babagay sa iyo. Halimbawa, maaari kang pumili mula sa textbox input, list box, checkbox, grupo ng checkbox o postal na address.

Opsyonal: Pindutin ang deskripsyon at magsulat ng deskripsyon para sa pasadyang patlang ng kontak. Ang deskripsyon ay maaaring magbigay ng karagdagang impormasyon tungkol sa patlang ng kontak para sa iyo at sa iyong tauhan.

  1. Piliin ang opsyong Visibility at piliin kung nais mong ang pasadyang patlang ay makita tuwing lilikha ka ng profile ng kumpanya.
  2. Pindutin ang Lumikha.
  3. Punan ang pasadyang patlang ng kontak.
  4. Pindutin ang I-save.

B.) Pagdaragdag ng mga pasadyang patlang sa umiiral nang profile ng kumpanya

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang kumpanya kung saan nais mong magdagdag ng pasadyang patlang ng kontak.
  5. Sundin ang mga hakbang 6-14 sa mga tagubilin A.

Manage company contacts with ease

Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Paano ako magdaragdag ng mga kontak sa kumpanya?

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya. Depende sa iyong sitwasyon, sundin ang mga tagubilin A o B.

A.) Paglikha ng kumpanya at pagdaragdag ng kontak dito

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha.
  5. Punan ang lahat ng kinakailangang mga patlang at pindutin ang Lumikha.

Opsyonal: Pindutin ang Tala upang magdagdag ng pribadong tala tungkol sa kumpanya. Ang tala ay maaaring maglaman ng ilang mga detalye tungkol sa kumpanya, ano ang ginagawa nito, sino ang mga nangungunang executive at iba pa.

  1. Pindutin ang Mga Kontak.
  2. Pindutin ang kahel na buton na Idagdag.
  3. Pindutin ang kaliwang bahaging checkbox sa tabi ng bawat pangalan ng kontak upang pumili ng kontak. Maaari kang pumili ng maraming kontak hangga’t gusto mo.
  4. Pindutin ang puting buton na Idagdag Sa Kumpanya na katabi ng search na bar.

B.) Pagdaragdag ng mga kontak sa umiiral nang kumpanya

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang kumpanya kung saan nais mong magdagdag ng mga kontak.
  5. Pindutin ang Mga Kontak.
  6. Pindutin ang kaliwang bahaging check box sa tabi ng bawat pangalan ng kontak upang pumili ng kontak. Maaari kang pumili ng maraming kontak hangga’t gusto mo.
  7. Pindutin ang puting buton na Idagdag Sa Kumpanya na katabi ng search na bar.
Mga Kumpanya

Kailangan ko bang magdagdag ng mga kontak sa mga kumpanya?

Ang pagdaragdag ng mga kontak sa mga kumpanya ay opsyonal. Gayunpaman, ang tampok ay hindi kapani-paniwalang kapaki-pakinabang. Ito ay matutulungan kang subaybayan ang lahat ng mga mensahe mula sa isang negosyo na lalong kapaki-pakinabang kung nakikipag-ugnayan ka sa maraming tao sa loob ng parehong kumpanya.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ang kontak ay maaari bang maiugnay sa higit sa isang kumpanya nang sabay?

Sa kasamaang palad, walang paraan upang magdagdag ng higit sa isang kumpanya sa kontak. Gayunpaman, kung nais mong baguhin ang kumpanya na nauugnay sa kontak, maaari mong burahin ang kontak mula sa listahan ng kontak ng naunang kumpanya at idagdag ito sa bago.

Paano ako magbebenipisyo mula sa pag-aayos ng mga kontak sa mga kumpanya?

Ang pag-aayos ng mga kontak sa mga kumpanya ay maaaring magpahusay sa iyong daloy ng trabaho. Ang paggawa nito ay nagbibigay-daan sa iyong tingnan ang lahat ng mga tiket mula sa mga kontak ng kumpanya sa isang pindot, na ginagawang mas madaling salain at hanapin ang mga tukoy na tiket. Upang makita ang lahat ng mga tiket mula sa partikular na kumpanya, mangyaring sundin ang mga hakbang na ito.

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Kustomer.
  3. Pindutin ang Mga Kumpanya.
  4. Pindutin ang Mga Tiket.

Opsyonal: Upang mas paliitin ang paghahanap, pindutin ang Pasadyang Pagsasala at piliin ang katayuan, pinagmulan, mga tag o iba pang mga pasadyang pagsasala ng tiket.

Mga Kumpanya

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

LiveAgent Product Tour

Handa nang mamahala ng mga kontak ng kumpanya nang madali?

Nagtatrabaho ka ba sa malaking organisasyon? Idagdag ang bawat kontak sa kumpanya upang mas makita ang kanilang mga tiket sa iyong inbox. Subukan ito ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card. Simulan ang libreng 14-na araw na pagsubok.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo