Ang pinakamahusay na libreng call center software

I-enjoy ang ang walang limitasyong mga call recording, mga callback, at IVR simula ngayon.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang libreng call center software?

Ayon sa CCW, 62% ng mga organisasyon ay iniisip na ang pinakamalaking hamon sa paggawa ng mga pamumuhunan sa hinaharap ay ang pag-integrate sa isang kasalukuyang software ng call center.

Sa LiveAgent, hindi ito kailangang maging isang hamon. Idagdag ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyong mga call recording sa LiveAgent, at gamitin ang mga ito para sa pagsasanay o sa ligal na layunin. 

Simulang dagdagan ang mga antas ng kasiyahan ng kustomer at pagiging produktibo ng ahente gamit ang aming libreng call center software ngayon.

Mga benepisyo ng isang libreng call center solution

Magpatupad ng isang libreng call center software para sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang aming software ay may kasamang mga libreng featyre sa ticketing upang matulungan kang mabawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng mga query ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamagitan ng pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device.

Libreng mga call center software feature

Ang libreng call center software ng LiveAgent ay nakakatipid sa iyo ng tone-toneladang oras at nagdaragdag ng pagiging produktibo ng ahente. Pakawalan ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device at app sa telepono. Gamit ang libreng call center software ng LiveAgent, lahat ng iyong mga tawag ay maaaring ma-dial at masagot sa loob ng LiveAgent dashboard o sa aming LiveAgent app. Sinusuportahan din ng aming libreng call center software ang panloob na mga tawag sa pagitan ng iyong mga ahente.

Ang isa pang pangunahing benepisyo ay ang aming call recording feature. Pinapayagan ka ng feature na ito na iimbak at i-playback ang iyong mga record ng tawag para sa pagsasanay at sa ligal na mga layunin. 

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent
features overview - integration

Karagdagang mga libreng feature

Pagbutihin ang pakikipag-ugnayanan sa iyong kustomer sa aming libreng software ng call center. Bukod sa mga feature sa call center, makakatanggap ka rin ng isang libreng unibersal na inbox ticketing system, live chat, knowledge base at walang limitasyong mga ahente.

Ang aming libreng call center software ay libre magpakailanman, ngunit may mga limitasyon tulad ng 7 araw na kasaysayan sa paghahanap ng ticket, 1 email address, 1 numero ng telepono at 1 live chat button. Kung interesado ka sa mas advanced na mga feature o walang mga limitasyon sa bilang ng mga chat button, email o numero na maaari mong i-integrate sa LiveAgent, tingnan ang aming mga bayad na plano.

Ang Libreng call center software ay binubura ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan sa Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Subukan ang LiveAgent Ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Magsimula sa aming libreng call center solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga contact form.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saLibreng software ng call center
Ang mga business ay dapat magkaroon ng bukas na komunikasyon at suportadong work culture upang mapigilan ang quiet quitting ng mga empleyado. Ang pagbibigay ng oportunidad sa feedback at pagpapanatili ng growth at development ay makakatulong sa solusyon ng problema.

Bakit Kasinungalingan ang Quiet Quitting | Customer + Employee Experience Videos

Ang mga business ay dapat magkaroon ng bukas na komunikasyon at suportadong work culture upang mapigilan ang quiet quitting ng mga empleyado. Ang pagbibigay ng oportunidad sa feedback at pagpapanatili ng growth at development ay makakatulong sa solusyon ng problema.

Ang magaling na customer service ay isang napakahusay na serbisyong ibinibigay sa customers. Hindi lang ito pag-aayos ng problema at pagbebenta ng produkto at serbisyo.

Magaling na customer service

Maaaring makamit ang magandang customer service sa pamamagitan ng pagkakaroon ng tamang staff na may tama'ng kaalaman at kasanayan, paggamit ng propesyonal na software at teknolohiya, at pakikinig sa mga kliyente upang ma-improve ang serbisyo.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.

Ang humihiling ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk. Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin ay may kinakailangang data.

Humihiling

Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Ang Maraming Batayang Kaalaman ay hinahayaan kang lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga portal ng kustomer na may iba't-ibang impormasyon, disenyo at setting.

Maraming batayang kaalaman

Madaling gamitin ang LiveAgent para sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng impormasyon sa mga serbisyo at may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo