Ayon sa CCW, 62% ng mga organisasyon ay iniisip na ang pinakamalaking hamon sa paggawa ng mga pamumuhunan sa hinaharap ay ang pag-integrate sa isang kasalukuyang software ng call center.
Sa LiveAgent, hindi ito kailangang maging isang hamon. Idagdag ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyong mga call recording sa LiveAgent, at gamitin ang mga ito para sa pagsasanay o sa ligal na layunin.
Simulang dagdagan ang mga antas ng kasiyahan ng kustomer at pagiging produktibo ng ahente gamit ang aming libreng call center software ngayon.
Mag-enjoy ng forever free account
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Magpatupad ng isang libreng call center software para sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:
Ang aming software ay may kasamang mga libreng featyre sa ticketing upang matulungan kang mabawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng mga query ng kustomer.
Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.
Sa pamamagitan ng pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device.
Ang libreng call center software ng LiveAgent ay nakakatipid sa iyo ng tone-toneladang oras at nagdaragdag ng pagiging produktibo ng ahente. Pakawalan ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device at app sa telepono. Gamit ang libreng call center software ng LiveAgent, lahat ng iyong mga tawag ay maaaring ma-dial at masagot sa loob ng LiveAgent dashboard o sa aming LiveAgent app. Sinusuportahan din ng aming libreng call center software ang panloob na mga tawag sa pagitan ng iyong mga ahente.
Ang isa pang pangunahing benepisyo ay ang aming call recording feature. Pinapayagan ka ng feature na ito na iimbak at i-playback ang iyong mga record ng tawag para sa pagsasanay at sa ligal na mga layunin.
Pagbutihin ang pakikipag-ugnayanan sa iyong kustomer sa aming libreng software ng call center. Bukod sa mga feature sa call center, makakatanggap ka rin ng isang libreng unibersal na inbox ticketing system, live chat, knowledge base at walang limitasyong mga ahente.
Ang aming libreng call center software ay libre magpakailanman, ngunit may mga limitasyon tulad ng 7 araw na kasaysayan sa paghahanap ng ticket, 1 email address, 1 numero ng telepono at 1 live chat button. Kung interesado ka sa mas advanced na mga feature o walang mga limitasyon sa bilang ng mga chat button, email o numero na maaari mong i-integrate sa LiveAgent, tingnan ang aming mga bayad na plano.
12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista
72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research
72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft
Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Magsimula sa aming libreng call center solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga contact form.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang libreng call center software ay tiyak na sulit kung ikaw ay isang solopreneur o isang maliit na kumpanya na nangangailangan lamang ng isang numero ng telepono at hindi nangangailangan ng anumang mga karagdagang feature tulad ng; call recording o IVR. Gayunpaman, ang LiveAgent ay isang kumpletong help desk solution na may kasamang software ng call center. Bagaman ang aming libreng bersyon ay maaaring may mas kaunting mga feature, karaniwang ito ay isang mahusay na pagpipilian para sa maliliit na negosyo. Saklaw nito ang ticketing, numero ng telepono, chat button, basic na report, at portal ng kustomer.
Mayroong maraming iba't ibang mga sistema ng call center na nag-aalok ng isang libreng pagsubok o libreng account. Upang mahanap ang isa na gusto mo, mag-research ng mga software review website upang magkumpara. Ang LiveAgent ay isang help desk solution na nagsasama rin ng isang call center. Nag-aalok kami ng isang libreng account magpakailanman at isang libreng pagsubok para sa sinumang interesado sa aming malawak na mga feature sa help desk.
Kung naghahanap ka ng mayaman sa feature na call center software, ang sagot ay oo. Ang libreng call center software ay karaniwang may mga limitasyon o, tulad ng nais naming sabihin, kaunting mga pagpipilian. Gayunpaman, ang lahat ay nakasalalay sa kung ano ang mga kagustuhan at pangangailangan ng iyong kumpanya.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante