Ang LiveAgent ay isang customer service software na mayroong mga tampok at integrasyon, 24/7 na customer service, at libreng pag-setup at 14-araw na libreng pagsubok. Mayroon ding integrasyon sa Vtiger CRM at mga notifications mula sa Toky integration para mas epektibong ma-manage ang customer contact information at inquiry. Kasama rin sa TEXT ang pagpapaliwanag tungkol sa robo dialer at Bitrix24 alternative.
Ang Telecube ay nakakatulong para mabilis na ma-update ang mga customer at prospects. Ang LiveAgent ay isang alternatibo sa Bitrix24 para sa customer service software, na mayroong higit na mga tampok at integrasyon. Ang kanilang robo dialer ay makakatulong upang mapabilis ang pag-update sa mga customer at prospects. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 customer service at mahigit 175 integrations. Mayroon din itong walang commitment na libreng pagsubok sa loob ng 7 o 30 araw.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Ang LiveAgent ay ginamit ng mga tao bilang alternatibo sa ZenDesk dahil sa kanyang mga mahusay na tampok, mas mababang gastos at halaga, kasama ang suportang pantulong sa kliyente. Matatagpuan din sa LiveAgent ang magagandang solusyon sa pakikipag-ugnayan, chat, database, at integrasyon sa social network. Dahil dito, ito ang naging pinakamahusay na pagpipilian para sa kanilang mga pangangailangan sa suporta.
Ang mga patlang ng kontak ay naglalaman ng pangalan, address, telepono, email, atbp. Sa LiveAgent, maaaring magdagdag ng customized fields para sa mas personal na serbisyo. Mahalaga ang malawak na impormasyon sa magandang serbisyo at pagsisikap sa pagbebenta at marketing. May mga libreng pagsubok para subukan ang LiveAgent at mayroon ding mga social media at newsletter subscription. Ginagawa ang installation ng LiveAgent sa system ng user.
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.
Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center
Ang mga call center ay nakatulong sa malalaking organisasyon ngunit mayroon din itong mga problema tulad ng mataas na halaga ng pagpapatakbo. Mayroong mga tampok tulad ng automatic call distribution at attended transfer na makatutulong sa kahusayan ng ahente at sa kasiyahan ng kustomer. Mahalagang bahagi ng isang serbisyo ng call center ang pag-iiskrip sa call center.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante