Ang pinakamahusay na libreng call center software

I-enjoy ang ang walang limitasyong mga call recording, mga callback, at IVR simula ngayon.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang libreng call center software?

Ayon sa CCW, 62% ng mga organisasyon ay iniisip na ang pinakamalaking hamon sa paggawa ng mga pamumuhunan sa hinaharap ay ang pag-integrate sa isang kasalukuyang software ng call center.

Sa LiveAgent, hindi ito kailangang maging isang hamon. Idagdag ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyong mga call recording sa LiveAgent, at gamitin ang mga ito para sa pagsasanay o sa ligal na layunin. 

Simulang dagdagan ang mga antas ng kasiyahan ng kustomer at pagiging produktibo ng ahente gamit ang aming libreng call center software ngayon.

Mga benepisyo ng isang libreng call center solution

Magpatupad ng isang libreng call center software para sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang aming software ay may kasamang mga libreng featyre sa ticketing upang matulungan kang mabawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng mga query ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamagitan ng pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device.

Libreng mga call center software feature

Ang libreng call center software ng LiveAgent ay nakakatipid sa iyo ng tone-toneladang oras at nagdaragdag ng pagiging produktibo ng ahente. Pakawalan ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device at app sa telepono. Gamit ang libreng call center software ng LiveAgent, lahat ng iyong mga tawag ay maaaring ma-dial at masagot sa loob ng LiveAgent dashboard o sa aming LiveAgent app. Sinusuportahan din ng aming libreng call center software ang panloob na mga tawag sa pagitan ng iyong mga ahente.

Ang isa pang pangunahing benepisyo ay ang aming call recording feature. Pinapayagan ka ng feature na ito na iimbak at i-playback ang iyong mga record ng tawag para sa pagsasanay at sa ligal na mga layunin. 

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent
features overview - integration

Karagdagang mga libreng feature

Pagbutihin ang pakikipag-ugnayanan sa iyong kustomer sa aming libreng software ng call center. Bukod sa mga feature sa call center, makakatanggap ka rin ng isang libreng unibersal na inbox ticketing system, live chat, knowledge base at walang limitasyong mga ahente.

Ang aming libreng call center software ay libre magpakailanman, ngunit may mga limitasyon tulad ng 7 araw na kasaysayan sa paghahanap ng ticket, 1 email address, 1 numero ng telepono at 1 live chat button. Kung interesado ka sa mas advanced na mga feature o walang mga limitasyon sa bilang ng mga chat button, email o numero na maaari mong i-integrate sa LiveAgent, tingnan ang aming mga bayad na plano.

Ang Libreng call center software ay binubura ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan sa Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Subukan ang LiveAgent Ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Magsimula sa aming libreng call center solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga contact form.

Kaakibat na Articles saLibreng software ng call center
Kung gusto ninyong mabigyan ng mahusay na customer service ang inyong mga customer, puwede naman kayong magsimula sa paggamit ng libreng virtual call center software.

Libreng Call Center Software

Kung gusto ninyong mabigyan ng mahusay na customer service ang inyong mga customer, puwede naman kayong magsimula sa paggamit ng libreng virtual call center software.

Glossary Customer Support - Inbound Call Center

Papasok na call center

Ang isang papasok na call center ay isang call center na paeksklusibo o nangingibabaw sa pangangasiwa ng papasok na mga tawag sa telepono ng kustomer.

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

Mga kasangkapan ng call center

Ang mga kasangkapan ng call center, tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike, ay mahalaga para sa customer support at pakikipagkomunikasyon. Ang mga ito ay nagbibigay ng telecom service, live chat, at help desk para sa kahusayan sa serbisyo. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng benepisyo sa customers at business. Ano ang pinakamabuting software ng call center? Ang pinakamahusay na software ng call center ay mayroong maraming mga tampok na nagpapadali sa papasok na mga tawag, papalabas na mga tawag, mga ticket ng kustomer, at mga operasyon ng mga tagapamahala ng call center at pang-araw-araw ng mga ahente.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software

Online na self-service portal ng LiveAgent na may knowledge base, FAQs, at customer forum para sa sagot sa tanong ng mga customer. Multichannel contact center solution na may 179+ features at 40+ integrations. Cloud-based technology, pinagkakatiwalaan ng 30k na business, at customizable.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Mag-iskedyul ng demo

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Mag-iskedyul ng demo
Start Free Trial x