Ang pinakamahusay na libreng call center software

I-enjoy ang ang walang limitasyong mga call recording, mga callback, at IVR simula ngayon.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang libreng call center software?

Ayon sa CCW, 62% ng mga organisasyon ay iniisip na ang pinakamalaking hamon sa paggawa ng mga pamumuhunan sa hinaharap ay ang pag-integrate sa isang kasalukuyang software ng call center.

Sa LiveAgent, hindi ito kailangang maging isang hamon. Idagdag ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyong mga call recording sa LiveAgent, at gamitin ang mga ito para sa pagsasanay o sa ligal na layunin. 

Simulang dagdagan ang mga antas ng kasiyahan ng kustomer at pagiging produktibo ng ahente gamit ang aming libreng call center software ngayon.

Mga benepisyo ng isang libreng call center solution

Magpatupad ng isang libreng call center software para sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang aming software ay may kasamang mga libreng featyre sa ticketing upang matulungan kang mabawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng mga query ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamagitan ng pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device.

Libreng mga call center software feature

Ang libreng call center software ng LiveAgent ay nakakatipid sa iyo ng tone-toneladang oras at nagdaragdag ng pagiging produktibo ng ahente. Pakawalan ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device at app sa telepono. Gamit ang libreng call center software ng LiveAgent, lahat ng iyong mga tawag ay maaaring ma-dial at masagot sa loob ng LiveAgent dashboard o sa aming LiveAgent app. Sinusuportahan din ng aming libreng call center software ang panloob na mga tawag sa pagitan ng iyong mga ahente.

Ang isa pang pangunahing benepisyo ay ang aming call recording feature. Pinapayagan ka ng feature na ito na iimbak at i-playback ang iyong mga record ng tawag para sa pagsasanay at sa ligal na mga layunin. 

Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
features overview - integration

Karagdagang mga libreng feature

Pagbutihin ang pakikipag-ugnayanan sa iyong kustomer sa aming libreng software ng call center. Bukod sa mga feature sa call center, makakatanggap ka rin ng isang libreng unibersal na inbox ticketing system, live chat, knowledge base at walang limitasyong mga ahente.

Ang aming libreng call center software ay libre magpakailanman, ngunit may mga limitasyon tulad ng 7 araw na kasaysayan sa paghahanap ng ticket, 1 email address, 1 numero ng telepono at 1 live chat button. Kung interesado ka sa mas advanced na mga feature o walang mga limitasyon sa bilang ng mga chat button, email o numero na maaari mong i-integrate sa LiveAgent, tingnan ang aming mga bayad na plano.

Ang Libreng call center software ay binubura ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan sa Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Subukan ang LiveAgent Ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Magsimula sa aming libreng call center solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga contact form.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Sulit ba ang Libreng Call Center Software?

Ang libreng call center software ay tiyak na sulit kung ikaw ay isang solopreneur o isang maliit na kumpanya na nangangailangan lamang ng isang numero ng telepono at hindi nangangailangan ng anumang mga karagdagang feature tulad ng; call recording o IVR. Gayunpaman, ang LiveAgent ay isang kumpletong help desk solution na may kasamang software ng call center. Bagaman ang aming libreng bersyon ay maaaring may mas kaunting mga feature, karaniwang ito ay isang mahusay na pagpipilian para sa maliliit na negosyo. Saklaw nito ang ticketing, numero ng telepono, chat button, basic na report, at portal ng kustomer.

Ang kahit anong call center software ba ay libre para gamitin sa negosyo?

Mayroong maraming iba't ibang mga sistema ng call center na nag-aalok ng isang libreng pagsubok o libreng account. Upang mahanap ang isa na gusto mo, mag-research ng mga software review website upang magkumpara. Ang LiveAgent ay isang help desk solution na nagsasama rin ng isang call center. Nag-aalok kami ng isang libreng account magpakailanman at isang libreng pagsubok para sa sinumang interesado sa aming malawak na mga feature sa help desk.

Dapat ko bang ikonsidera ang isang bayad na call center software?

Kung naghahanap ka ng mayaman sa feature na call center software, ang sagot ay oo. Ang libreng call center software ay karaniwang may mga limitasyon o, tulad ng nais naming sabihin, kaunting mga pagpipilian. Gayunpaman, ang lahat ay nakasalalay sa kung ano ang mga kagustuhan at pangangailangan ng iyong kumpanya.

Related Articles to Libreng software ng call center
Ang Toky ay isang phone service at VoIP provider na nagagamit para epektibo ninyong ma-manage ang inyong call center. Mag-integrate na ng Toky at LiveAgent para maximum ang pagiging epektibo ninyo.

Toky

Ang LiveAgent ay isang customer service software na mayroong mga tampok at integrasyon, 24/7 na customer service, at libreng pag-setup at 14-araw na libreng pagsubok. Mayroon ding integrasyon sa Vtiger CRM at mga notifications mula sa Toky integration para mas epektibong ma-manage ang customer contact information at inquiry. Kasama rin sa TEXT ang pagpapaliwanag tungkol sa robo dialer at Bitrix24 alternative.

Ang LiveAgent at TeleCube ay magkasosyo na ngayon sa VOIP. Alamin ang higit pa tungkol sa mga posibilidad ng TeleCube sa LiveAgent - Call center.

TeleCube

Ang Telecube ay nakakatulong para mabilis na ma-update ang mga customer at prospects. Ang LiveAgent ay isang alternatibo sa Bitrix24 para sa customer service software, na mayroong higit na mga tampok at integrasyon. Ang kanilang robo dialer ay makakatulong upang mapabilis ang pag-update sa mga customer at prospects. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 customer service at mahigit 175 integrations. Mayroon din itong walang commitment na libreng pagsubok sa loob ng 7 o 30 araw.

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Ang LiveAgent ay ginamit ng mga tao bilang alternatibo sa ZenDesk dahil sa kanyang mga mahusay na tampok, mas mababang gastos at halaga, kasama ang suportang pantulong sa kliyente. Matatagpuan din sa LiveAgent ang magagandang solusyon sa pakikipag-ugnayan, chat, database, at integrasyon sa social network. Dahil dito, ito ang naging pinakamahusay na pagpipilian para sa kanilang mga pangangailangan sa suporta.

Ang Benemen ay isang nangungunang innovator sa pinagsamang naka-cloud-base na mga solusyong telephony. Alamin ang higit pa tungkol sa integrasyon ng Benemen at mga benepisyo nito.

Benemen

Ang mga patlang ng kontak ay naglalaman ng pangalan, address, telepono, email, atbp. Sa LiveAgent, maaaring magdagdag ng customized fields para sa mas personal na serbisyo. Mahalaga ang malawak na impormasyon sa magandang serbisyo at pagsisikap sa pagbebenta at marketing. May mga libreng pagsubok para subukan ang LiveAgent at mayroon ding mga social media at newsletter subscription. Ginagawa ang installation ng LiveAgent sa system ng user.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Nais bang malaman kung paano gawin ang pag-audit ng call center? Nasa ibaba ang pangunahing listahan ng pag-audit sa call center na maaari mong magamit sa iyong pansariling proseso ng pag-audit.

Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center

Ang mga call center ay nakatulong sa malalaking organisasyon ngunit mayroon din itong mga problema tulad ng mataas na halaga ng pagpapatakbo. Mayroong mga tampok tulad ng automatic call distribution at attended transfer na makatutulong sa kahusayan ng ahente at sa kasiyahan ng kustomer. Mahalagang bahagi ng isang serbisyo ng call center ang pag-iiskrip sa call center.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo