Partner
Upang makapaglagay ng isang LiveAgent live chat button sa iyong Fortune 3 site, mangyaring sundin ang mga tagubiling naka-outline sa ibaba.
- Ang unang hakbang ay ang gumawa at mag-customize ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel. Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.

- Pumunta sa iyong Fortune 3 store manager at piliin ang Website Design > Website Look & style > Edit Template > Source view > i-paste ang chat button code (Ctrl + V) sa itaas mismo ng

- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang iyong chat button.

Bakit Fortune 3?
Simulang gumawa ng iyong online store sa nangungunang platform ngayon. Ang Fortune3 na tagabuo ng e-commerce website at shopping cart software ay nag-aalok sa iyo ng pinakamahusay na mga solusyon upang ibenta ang iyong mga produkto online mula sa iyong sarili at eksklusibong storefront.
Paano mo ito magagamit?
Ang Fortune3 integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang ilagay ang isang live chat button sa iyong Fortune3 store.
Frequently asked questions
Ano ang eCommerce software?
Ang Ecommerce software ay isang tagabuo ng online store. Na may naka-disenyo na mga template, maaari kang lumikha at magmay-ari ng isang online store sa loob ng ilang minuto. Mayroong iba't ibang mga uri ng software ng e-commerce, tulad ng Magento, Shopify, o Fortune 3.
Paano mo maaaring i-integrate ang Fortune 3 sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa iyong LiveAgent account 2. Gumawa/Mag-customize ng isang live chat button 3. Kopyahin ang HTML code 4. I-paste ito sa iyongFortune 3 store manager (Website Design - Website Look & Style - Edit template - Source view - Paste the code - Save
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
LiveAgent's customer support tool has helped businesses improve customer satisfaction, increase sales, and enhance response time by 60%.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Paliitin & mabawi ang mga abandoned shopping cart
Mas mahusay na mamili online ang mga mamimili dahil sa proactive na mga imbitasyon sa chat na nagbibigay ng karanasan sa serbisyo na nakakumbinsi sa kanila na ang iyong shop ang tamang pagbilhan.
7 Benepisyo ng paggamit ng customer satisfaction surveys sa live chat
LiveAgent, isang customer service software, ay nagbibigay ng Live Chat na nagpapataas ng conversion rates. Maganda ito sa pakiramdam at madaling gamitin. Ang paggamit ng customer satisfaction surveys ay nagbibigay ng 7 pang benepisyo para mas mapabuti ang customer experience.