Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Volusion

Ano ang Volusion?

Ang Volusion ay isang cloud-based e-commerce softwarena nagbibigay-daan sa iyong buohin ang iyong online na tindahan mula sa lupa upang masimulan mong ibenta ang iyong mga produkto at serbisyo. Mayroon itong isang madaling gamiting drag and drop na tagabuo na magagamit para sa mga kustomer nito upang gawing isang simpleng proseso ang pagbuo ng iyong online store. Maaari mo ring piliin ang isa sa kanilang mga responsive theme. 

Paano mo maaaring gamitin ito?

Gamitin ang Volusion kapag nais mong gumawa ng isang nangungunang e-shop at magsimulang magbenta ng iyong mga produkto. Kasama ang mga software integration ng LiveAgent, maaari mong ibigay sa iyong mga kustomer ang mahusay na suporta sa kustomer mula sa isang dashboard. Ang mga feature sa telepono, email, live chat, o knowledge base ay handa na para sa trabahong ito. Magsimula sa pamamagitan ng paglikha ng isang live chat button sa iyong website. 

Mga benepisyo

  • Isang maaasahang ecommerce solution
  • Real time na customer support sa iyong website
  • Tulungan ang iyong mga nagtitingin sa website mula sa isang software
  • Mga proactive na imbitasyon sa chat ay makakatulong sayo na maabot ang mga gumagamit nang mas mabilis

Paano i-integrate ang chat button ng LiveAgent sa iyong Volusion site

Ang live chat button ay nagbibigay ng madaling paraan para sa iyong mga kustomer upang maabot ka mula sa iyong website kung sakaling sila ay may mga katanungan.

Buksan ang iyong LiveAgent at pumunta sa Configuration > Chat > Chat Buttons

Chat button section sa LiveAgent configuration
Mga chat button sa LiveAgent

I-click ang orange plus icon sa itaas ng section upang gumawa ng bago. Piliin ang disenyo na gusto mo mula sa chat button gallery o mag-upload ng isang pasadyang disenyo mula sa HTML o mula sa isang imahe sa Custom section. Kapag tapos ka nang pumili, dadalhin ka ng LiveAgent sa susunod na bahagi ng pag-set up. 

Pagpili ng mga chat button sa chat button gallery ng LiveAgent
Chat button gallery

Ngayon kailangan mong pangalanan ang button at piliin ang tatatanggap na departamento, wika, at iba pang mga pagpipilian tulad ng sapilitang desktop mode o maximum na haba ng pila. Ang bahaging ito ng pag-set up ay nasa iyong kagustuhan. I-click ang Save kapag tapos ka na at magpatuloy sa Integration section sa kaliwang panel.  

Chat button configuration bilang isang parte ng integration ng Volusion
Button configuration

Ngayon ang kailangan mo lang gawin ay kopyahin ang code sa iyong website body. Pumunta sa iyong administration panel ng Volusion store, mag-navigate sa Design at mag-click sa Template. Sa advanced editing piliin ang Edit HTML at pumunta sa pinakailalim ng pahina. I-paste ang code sa taas mismo ng

Kung hindi ka sigurado kung paano ito gawin, maaari mong ipadala ang code sa iyong website admin sa pamamagitan ng pag-click sa Send code sa iyong pagpipiliang web admin sa LiveAgent na integration sa itaas mismo ng code. Sila ang bahala sa natitira para sa iyo.

Isang chat button code na generated sa LiveAgent
Button code
Live chat button na nilagay sa body ng Volusion e-shop
Ang paglalagay ng mga button sa web code

Tapos ka na. Pumunta sa iyong pahina ng tindahan at i-click ang refresh upang makita ang iyong bagong live chat. Makikita ito ng iyong mga kustomer sa tuwing pumapasok sila sa iyong e-shop at madali silang makikipag-ugnay sa isang ahente ng suporta mula doon.

Ang imahe na ito ay may walang laman na alt attribute; ang file name nito ay csm_volusion2_415e1565e9.jpg

Maaari mo ring subaybayan ang mga live chat metrics at mga bumibisita na gumagamit sa Google Analytics. Tingnan ang video sa ibaba upang makita ang isang video tutorial ng integration ng Volusion.

How to add live chat to Volusion store | www.liveagent.com

Paano i-integrate ang LiveAgent sa Volusion sa pamamagitan ng Zapier

Ang Zapier ay isang third party na serbisyo na lumilikha ng simplen custom integration sa pagitan ng dalawang mga app. Ang LiveAgent at Volusion ay maaaring ikonekta kung nais mo ng ibang uri ng integration na magagamit para sa iyo.

Upang simulang ang proseso ng pag-integrate, kailangan mo ng isang Zapier account. Gumawa ng isa dito kung wala ka nito. Pagkatapos ay magtungo sa LiveAgent + Volusion integrations website. 

LiveAgent at Volusion integration sa Zapier
LiveAgent + Volusion

Mag-scroll pababa sa Connect LiveAgent + Volusion sa ilang minuto na seksyo. Dito mo mapipili ang iyong trigger ng integration at aksyon upang lumikha ng isang custom integration. Mayroong maraming mga pagpipilian, kaya tingnan ang mga ito at piliin ang mga naaangkop sa iyong mga pangangailangan.


Dahil sa bilang ng mga pagpipilian na magagamit, ang aming gabay at ang iyong karanasan sa Zapier ay maaaring magkakaiba ngunit ang pangkalahatang proseso ay mananatiling pareho. Bilang isang halimbawa, ipapakita namin sa iyo ang integration sa Volusion trigger na Bagong Produkto at pag-trigger ng LiveAgent na Lumikha ng Pakikipag-usap. Mag-click sa asul na continue button kapag tapos ka na.

Volusion trigger na Bagong Produkto at aksyon ng LiveAgent  na Lumikha ng Pakikipag-usap na pinili sa Zapier
Trigger at action na napili

Ang susunod na hakbang na ito ay nangangailangan sa iyo upang mag-log in sa iyong Volusion account at magbigay ng mga pahintulot sa Zapier. Mag-click sa simpleng proseso na ito upang magpatuloy sa susunod na hakbang. Gusto ring subukan ng Zapier ang trigger upang makita kung ito ay gumagana. Magpatuloy sa hakbang na ito o laktawan ito.

Pag-setup sa trigger ng Volusion sa Zapier
Pag-setup ng trigger sa Volusion

Ang isa pang hakbang ay nagsasangkot ng pagtatakda ng LiveAgent trigger. Punan ang lahat ng kinakailangang impormasyon na dapat isama sa bagong pag-uusap tulad ng nagpadala at tatanggap ng mga email address, paksa ng mensahe at nilalaman ng mensahe bukod sa iba pa. Ang pangwakas na hakbang ay isang pagsubok sa buong integration.

Pag-set up ng aksyon ng LiveAgent sa Zapier
Pag-set up ng aksyon sa LiveAgent

Tapos ka na at ang iyong integration ay handa na.

FAQ

Ano ang Volusion?

Ang Volusion ay isang eCommerce software na nagbibigay-daan sa iyo upang lumikha ng isang online na tindahan. Bukod dito, ang pagbibigay ng mga temang idinisenyo ng mga propesyonal para sa mas madaling paglikha at pagpapasadya. 

Paano mo maaaring i-integrate ang LiveAgent sa Volusion?

Upang mag-integrate ng isang live chat button, kailangan mong mag-login sa iyong LiveAgent account at i-customize ang live chat button. Pagkatapos nito, kopyahin lamang ang HTML code at i-paste ito sa iyong e-commerce website. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo