Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Avoxi

Ano ang Avoxi?

Ang Avoxi ay isang cloud communications at VoIP provider. Nagbibigay sila ng mga serbisyo para sa mga call center, hotel, tour operator, o mga global enterprise. Layunin nilang makatulong sa mga team sa buong mundo na makapagtrabaho sa mas epektibong paraan at bigyan sila ng kontrol at flexibility sa mga pangangailangan nila sa larangan ng komunikasyon.

Ang Avoxi ay may mga toll-free number mula sa maraming bansa, pati na rin mga lokal na numero. May karanasan na sila sa maraming industriya, tulad ng hospitality, compliance, gaming, IT support, finance, insurance, o outsourcing.

Magka-partner sa VoIP ang Avoxi at LiveAgent. Puwede ninyong gamitin ang Avoxi bilang inyong VoIP provider sa LiveAgent help desk software.

Paano magagamit ang Avoxi?

Puwede kayong bigyan ng Avoxi ng VoIP service para sa pagtawag gamit  ang internet. Hahawakan ng LiveAgent ang lahat ng call center tasks at tutulungan kayo sa pamamahala ng inyong relasyon sa mga customer.

Ang toolset ng LiveAgent ay makatutulong sa inyong pangalagaan ang inyong call communications at pagruruta, na pinapadali ang pamamahala sa inyong cloud call center, pinabubuti ang quality ng komunikasyon ninyo sa mga customer, at tinutulungang madagdagan ang inyong customer engagement.

Ang lahat nang ito ay posible gamit ang mga advanced na feature tulad ng IVR trees, call buttons sa inyong website, call routing, video calls, at unlimited call recordings.

Call Center Software Demo | LiveAgent

May bayad ba ang integration ng Avoxi?

Ang Avoxi ay isang independent na kompanyang naniningil pa rin para sa kanilang mga serbisyo. Pero ang LiveAgent integration sa Avoxi ay libre, at puwede itong ma-access nang walang dagdag na bayad anumang oras.

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Avoxi?

  • Libreng integration sa LiveAgent
  • Tumawag gamit ang iba’t ibang device
  • Mas mahusay na proseso ng customer service
  • Maaasahang cloud phone solution

Ready to set up your call center?

Handle all callers from one omnichannel solution. Start your free 14-day trial today and start improving your customer service!

FREE TRIAL

Paano ang integration ng Avoxi sa LiveAgent?

Makikita na sa LiveAgent ang Avoxi bilang built-in feature kaya di na kailangan pa ng mga plugin o third-party solution. Kasama ang feature sa inyong LiveAgent plan. Kailangan lang ninyong ikonekta ang inyong Avoxi phone number sa inyong LiveAgent account. Pakitingnan ang guide sa ibaba para malaman kung paano ito gagawin. 

  • Kung wala kayong Avoxi account, gumawa ng isa rito. Tatawagan kayo ng isang Avoxi representative para mapag-usapan kung anong uri ng solution ang kailangan ninyo. Kapag may access na kayo sa inyong account, kailangan ninyong maglagay ng username, password, at ng custom phone number para sa mga susunod na hakbang.
Avoxi home page na may libreng trial
Gumawa ng Avoxi account
  • Pumunta sa inyong LiveAgent account at puntahan ang Configuration > Call > Numbers. I-click ang orange button para makagawa ng bagong numero. Piliin ang Avoxi mula sa listahan ng providers.
Avoxi sa listahan ng mga VoIP provider sa LiveAgent configuration
Avoxi sa listahan ng mga VoIP provider
  • Ngayon, kailangan mo lang gumawa ng mabilis na configuration. Ilagay ang inyong username, password, at inyong Avoxi phone number sa nararapat na mga espasyo. Puwede ring piliin ang department kung saan iruruta ang mga tawag, ang number prefix, isang custom name para sa inyong Avoxi phone number, at option na puwedeng i-record ang mga tawag. I-click lang ang Add kapag tapos na ang lahat.
Avoxi configuration sa LiveAgent configuration
Avoxi configuration

Nakakonekta na ang inyong Avoxi phone number sa LiveAgent at handa nang gamitin.

Gusto ba ninyong magkaroon ng integration ang iba pang apps na gamit ninyo sa araw-araw? Basahin ang aming integrations page at alamin kung paano gumawa ng pinagsamang mga workflow. Puwede ring alamin ang lahat ng mga feature at tool ng LiveAgent o panoorin ang aming product tour video sa ibaba.

LiveAgent Product Tour

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Avoxi?

Ang Avoxi ay isang cloud communication at VoIP service provider na may advanced na mga call center feature at flexible na pricing plans na sakto para sa anumang laki ng business. 

Magkano ang Avoxi integration sa LiveAgent?

Ang Avoxi integration sa LiveAgent ay kasama na sa plan kaya wala nang dagdag pang bayad sa paggamit nito. Puwede mo nang idagdag ang mga Avoxi phone numbers ninyo sa LiveAgent para ma-set up na agad ang inyong customer support call center nang walang karagdagang bayad. 

Paano ko magagawa ang Avoxi integration sa LiveAgent?

Hindi na kailangan ng Avoxi integration sa LiveAgent dahil built-in na ito. Ilagay na lang ang Avoxi number at account details ninyo.

  • Pumunta sa Configuration > Call > Numbers sa LiveAgent
  • Gumawa ng bagong number at piliin ang Avoxi bilang VoIP provider
  • Ilagay ang inyong username, password, number, at iba pang detalye
  • I-click ang Add at handa ka na

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo