Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

VoIPcloud

Ano ang VoIPcloud?

Ang VoIPcloud ay isang VoIP at cloud services provider. Kasama sa kanilang service portfolio ang multi-tenant cloud PBX, call termination, mga inbound service, pati ang kanilang sariling billing  platform at direct routing sa Microsoft Teams.

Paano gamitin ang VoIPcloud?

Ang unified communications ticketing system ng LiveAgent ay may kasamang call center. Habang ang aming help desk solution ang nag-aasikaso sa inyong mga pangangailangan sa call center, ang isang VoIP provider gaya ng VoIPcloud ang magbibigay ng inyong call number. Ang inyong call number ay madaling ikonekta sa LiveAgent at puwede agad kayong magsimulang tumugon sa inyong  customer calls.

Ang advanced call center features ng LiveAgent ay makatutulong sa inyong pagaanin ang inyong mga workflow at i-manage ang inyong mga call. Pakinabangan ang call routing at IVR trees para tulungan ang inyong mga customer na makipag-ugnayan sa tamang mga department.

Hayaang mag-request ang mga customer ng automatic callbacks o gumawa ng  internal calls sa inyong mga katrabaho. Siguradong nakatago para sa hinaharap ang lahat ng mga call sa pamamagitan ng unlimited record history

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A&t=6s

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng VoIPcloud?

  • Global ang coverage
  • Kasama na ang billing management feature
  • Suportado ang Microsoft Teams calls 
  • May partnership program 

Considering a call center help desk?

LiveAgent's ticketing system handles customer calls effortlessly. Start our 14-day trial and set up your call center today

FREE TRIAL

May bayad ba ang integration ng VoIPcloud sa LiveAgent?

Habang may hiwalay na bayad ang VoIPcloud para sa mga serbisyo, ang VoIPcloud  integration sa LiveAgent ay sakop na ng paid plan at walang karagdagang bayad. Puwede kayong maglagay ng kahit gaano karaming mga numero at libre ito, at agad na ninyong simulan ang pagtawag sa inyong mga customer.

Paano ang integration ng VoIPcloud sa LiveAgent?

Hindi kailangang i-activate o i-configure ang maski anong mga plugin o gumamit ng mga third-party service. Idagdag lang ang inyong numero at ilang karagdagang detalye para makatawag agad. Sundan ang guide sa ibaba para malaman kung paano.

  • Kailangan ng registration sa VoIPcloud. Kung wala pa kayong VoIPcloud number, pumunta sa kanilang website at mag-click sa Apply Online sa kanang kanto sa itaas. Kailangan ninyong sagutin ang contact form at hintayin ang tugon ng VoIPcloud team. Kapag nakuha ninyo ang access sa inyong bagong account, lumipat sa LiveAgent.
VoIPcloud homepage na may registration option sa taas na kanang kanto
VoIPcloud registration
  • Kapag nakuha na ninyo ang inyong VoIPcloud account username, password, at phone number, pumunta sa inyong LiveAgent dashboard at buksan ang Configuration > Call > Numbers. I-click ang orange na create button sa itaas at piliin ang VoIPcloud mula sa listahan ng mga provider.
VoIPcloud sa listahan VoIP providers sa LiveAgent call configuration
VoIPcloud sa listahan ng providers
  • Magbubukas ang bagong section. Ilagay ang inyong username, password, host at VoIPcloud number. Puwede rin ninyong piliin ang department, dial-out prefix, pangalanan ang number, at piliin kung gusto ninyong recorded ang mga call. Kapag nagawa na ninyo, i-click ang Add at tapos na ito.
Detalye ng VoIPcloud call number sa LiveAgent configuration
Detalye ng VoIPcloud number

Balikan lang muli ang guide na ito kung gusto ninyong dagdagan ang mga call number sa LiveAgent call center. Gusto pa ninyo ng karagdagang detalye tungkol sa LiveAgent call center at ticketing system? Magbasa sa aming features page o panooring nang sagit ang video tour sa ibaba para makita ang lahat.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang VoIPcloud?

Ang VoIPcloud ay isang VoIP at cloud service provider na may world-class na voice platform at global support. Sila ay may offer ding sariling billing management at Microsoft Teams support.

Puwede bang mag-integrate ang VoIPcloud sa LiveAgent?

Hindi kailangang isama ang VoIPcloud dahil ito’y kasama na sa call center ng LiveAgent. Ang kailangan lang ninyong gawin ay kumonekta sa inyong VoIPcloud number.

  • Pumunta sa LiveAgent at buksan ang Configuration > Call > Numbers
  • Gumawa ng bagong numero at piliin ang VoIPcloud
  • Sagutin ang mga detalye at i-click ang Add
  •  

Libre ba ang VoIP cloud integration sa LiveAgent?

Habang ang VoIP cloud ay may hiwalay na bayad, ang LiveAgent naman ay kasama na sa isa sa mga plan ang integration na ito kaya wala nang hiwalay na bayad

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo