Ikustomisa o huwag paganahin ang anumang tunog ng notipikasyon sa LiveAgent.
Mga opsyon ng tunog:
- Bagong tawag
- Bagong chat
- Bagong mensahe
- Bagong ticket
- Nakonekta ang chat
- Mag-chat ng bagong mensahe
Mga Sanggunian ng Knowledgebase
Matuto ng iba pang detalye
Customize sound notifications with ease
Tired of the same old notification tone? Change it up. Try it today for free. No credit card required.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal