Tukuyin ang mga IP address ng bisita sa LiveAgent na nais mong pagbawalan upang ang mga nakakainis na bisita ay hindi na makakagambala sa iyong mga ahente.
Ang pagbabawal ay nilalapat sa:
Mga Chat Ang bisita ay maaaring makakita ng buton sa chat, ngunit hindi siya maaaring magsimula ng sesyon sa chat sa bakanteng ahente. Ang pinagbawalan na bisita ay maaaring mag-iwan lamang ng offline na mensahe, na awtomatikong mamarkahan bilang Spam.
More secure than ever
LiveAgent ensures your customer’s data is always secure. Enjoy safe, carefree, communications starting today.
Mga form sa pakikipag-ugnayan Ang mensahe na idinagdag ng pinagbawalan na bisita sa pamamagitan ng form sa pakikipag-ugnayan ay awtomatikong mamarkahan bilang Spam.
Mga tawag Ang mga tawag sa pamamagitan ng widget ng tawag sa kontak (buton ng tawag) ay malilipat sa voicemail (at minarkahan bilang Spam) o tatapusin lamang nito ang tawag – ayon sa iyong pag-set up ng IVR
Mga Suhestiyon/Paskil sa Forum Ang mga ipinagbabawal na gumagamit ay hindi makakarehistro at makakapag-ambag sa forum/magdagdag ng mga mungkahi mula sa ipinagbabawal na IP address.
Kasaysayan sa pagbabawal – Na-save na impormasyon
- Petsa ng pagbabawal (Nilikha)
- Bisa (Bisa hanggang)
- Pinagbawalang IP
- Tala na may dahilan
- Pinagbawalan ni (Pangalan ng ahente)
- ID sa Tiket
Paano idagdag ang Pagbabawal
- Kapag nakikipag-chat sa nakakainis na bisita
- Magdagdag ng pagbabawal sa seksyon ng Mga Setting/Proteksyon sa LiveAgent
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
Live chat at video chat ang mga paraan para mapabuti ang customer service at suporta sa industriya ng travel at akomodasyon. Gumamit ng LiveAgent at Userlike para sa online tech support. Mahalaga ang mabilis na tugon sa mga tanong ng mga kustomer para sa mas magandang karanasan sa pagbili ng produkto. Ang live web chat ay isang real-time na paraan ng komunikasyon na madaling gamitin at accessible sa lahat. Ang live chat software ay magbibigay ng mabilis, epektibo, at sulit na customer service.