Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga online na bisita

Pagod ka na ba na magpalipat-lipat ng mga interface upang makatulong sa iyong mga kustomer? Ang pagtagal sa paghahanap sa pagitan ng mga platform ay maaaring magpababa ng kasiyahan ng kustomer at ma-stress ang iyong mga ahente.

Upang magbigay ng mahusay ng customer service, kailangan mo ng tamang tools para sa iyong mga ahente. Sila ang mga unang tao na nakikipag-ugnayan ang mga kustomer. Bilang resulta, ang iyong mga ahete ay gumagawa ng imahe ng brand, o sa ibang salita, ang pagtingin ng iyong kustomer sa iyong kompanya.

Ang iyong mga kinatawan sa kustomer ay may kapangyarihan na gumawa ng matagalang relasyon o mawalan ng kustomer sa kakumpitensiya.

Ang LiveAgent ay isang komplikadong software sa help desk na madaling gamitin. Nagbibigay daan ito sa iyong mga ahente na asikasuhin ang lahat ng mga tanong ng mga kustomer sa isang lugar. Ang sistema ay mayroong higit sa 170 katangian upang tulungan ang iyong mga ahente na magbigay ng maayos na CX. Isa rito ay tinatawag na mga online na bisita.

Ano ang mga online na bisita?

Ito ay isang bahagi/tampok ng LiveAgent kung saan maaari mong makita ang lahat ng mga bisita na online na tumitingin sa iyong website sa isang screen. Maaari mong makita kung anong mga site ang kanilang tinitingnan at gaano katagal ang kanilang itinatagal doon. Dagdag pa, makikita mo ang mga referrer ng mga bisita, IP adres, at bansa upang ihanda ang iyong sarili bago ang isang pag-uusap sa Chat.

Paano mo magagamit ang tampok na mga online na bisita?

Ang tampok na mga online na bisita ay may pagkakatulad sa Google Analytics o iba pang mga platform na nagpapakita sa iyo ng datos sa iyong mga bisita sa website. Hindi mo kailangang lumipat ng mga platform kapag gusto mo na mabilis na ideya tungkol sa iyong mga bisita online.

Dagdag pa, ang bahagi ng mga online na bisita ay isang magandang pinagmumulan ng impormasyon para sa iyong mga ahente bago magsimulang makipag-chat sa mga kustomer. Dahil maaari mong magakit ang mga proactive na mga imbitasyon sa LiveAgent, maaari mong magamit ang impormasyon na ito sa susunod na panahon o kaagad sa kumbersasyon upang magbigay ng pinakamahusay na CX.

Ano ang iyong makikita sa bahaging mga online na bisita?

  • Bansa ng bisita
  • Oras
  • IP address
  • Aktwal na site ng bisita
  • Referrer ng Bisita

Paano mo maaaring imbitahin ang mga bisita sa chat?

Ang iyong mga ahente ay maaaring manwal na imbitahin sila na makipag-chat sa pamamagitan ng pagpindot sa buton na Simulan ang Chat. Pagkatapos nila, maaari mong piliin ang tamang window ng chat ng isang imbitasyon mula sa iyong listahan na dropdown (ang imbitasyon sa chat ay ipinapakita sa pahina kung saang pahina tumitingin ang bisita.

Mga Benepisyo:

  • Kabuuan ng iyong kasalukuyang trapik sa website
  • Pinagmulan ng Impormasyon
  • Mas mahusay na lapit sa proactive na chat
  • Mas pinahusay na kasiyahan ng kustomer
  • Mas mahusay na daloy ng trabaho sa mga ahente

Ready to try LiveAgent?

Do not switch between interfaces. See how many visitors a website gets right inside LiveAgent. Try out one of our subscriptions for 14-days free of charge. No credit card details required!

FREE TRIAL

Komplimentaryong katangian ng chat sa help desk:

Naka-embed na pagsubaybay sa chat

Kung gusto mong subaybay ang lahat ng mga impormasyon sa chat sa Google Analytics upang makita ang epekto ng live chat sa iyong website, kami ay may plugin na magbibigay daan sa iyo na i-sync ang impormasyon ng chat.

Alamin ang Impormasyon sa LiveAgent na maaari mong bantayan sa Google Analytics.

Naka-embed na pagsubaybay sa chat

Distribusyon ng chat

Siguraduhin ang iyong mga ahente ay nagtatrabaho nang mahusay sa pagsasayos ng pagruruta ng chat sa LiveAgent. Halimbawa, maaari mong random na italaga ang mga ahente o gumawa ng maayos na daloy ng trabaho. Kaya mahusay nilang maasikaso ang mga tanong sa chat ng mga kustomer.

Distribusyon ng chat

Alamin pa ang tungkol sa opsyon sa distribusyon sa Chat – LiveAgent.

Mga proactive na imbitasyon sa chat

Ang tampok na ito lubos na kaugnay sa mga online na bisita. Ito ay isang mahusay na paraan para makipag-ugnayan sa iyong mga bisita online at alukin sila ng tulong kung kinakailangan.

Gallery ng imbitasyon sa chat

Alamin pa ang tungkol sa proactive na imbitasyon sa chat – LiveAgent.

Sanggunian sa Knowledgebase

Kung gusto mo pang malaman pa, basahin ang tungkol sa paano gumawa ng buton sa online chat.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo