Pigilan ang maraming Ahente mula sa pagtatrabaho sa parehong Tiket. Ipinapakita ng LiveAgent kung sino ang tumitingin ng tiket at kung sino ang sumasagot dito.
Pinapakita ng LiveAgent:
- Sino ang tumitingin sa tiket
- Sino ang sumasagot sa tiket
Gamit ang tampok na Pagtuklas sa Banggaan ng Ahente, hindi ka na mag-aalala tungkol sa pagpapadala ng paulit-ulit na tugon. Paggawa gamit ang Upang-lutasin na algorithm, tinitiyak ng pagtuklas sa banggaan na ang mga Ahente ay hindi magbubukas ng tiket na ginagawa na.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Tingnan kung ano ang ginagawa ng iyong departamento sa suportang kustomer at kung paano tumugon ang iyong mga kustomer sa pakikipag-ugnayan dito. Tuklasin ang kasalukuyang mga trend.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"