Pigilan ang maraming Ahente mula sa pagtatrabaho sa parehong Tiket. Ipinapakita ng LiveAgent kung sino ang tumitingin ng tiket at kung sino ang sumasagot dito.
Pinapakita ng LiveAgent:
- Sino ang tumitingin sa tiket
- Sino ang sumasagot sa tiket
Gamit ang tampok na Pagtuklas sa Banggaan ng Ahente, hindi ka na mag-aalala tungkol sa pagpapadala ng paulit-ulit na tugon. Paggawa gamit ang Upang-lutasin na algorithm, tinitiyak ng pagtuklas sa banggaan na ang mga Ahente ay hindi magbubukas ng tiket na ginagawa na.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.