Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Smartsupp sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan     
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo ng Smartsupp ?

Kailangan mo ba ang mas marami kaysa sa isang kasangkapan ng chat lamang para sa iyong suporta sa kustomer? Subukan ang LiveAgent!

Ang LiveAgent ay ang sukdulang omni-channel na solusyon para sa iyong help desk. Sa mahigit 180 na patiunang mga tampok at higit 40 na ikatlong partido na pagsasama, ang LiveAgent ay ang tamang kasangkapan ng suporta para sa lahat ng laki ng mga pangkat ng suporta sa kustomer. Lumipat ngayon at tuklasin ang tungkol sa mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Mga tonelada ng kapaki-pakinabang na mga tampok

Mahigit 180 na mga tampok upang gawing mas madali at kasiya-siya ang daloy ng iyong trabaho.

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk.

Dinagdagan na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng patatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang marami pang mga tanong ng kustomer, salamat sa aming pansansinukob na inbox.

SmartsUpp laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent SmartsUpp
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticket para sa $15/ahete/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa plano ng Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng Sariling Serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket paaa sa $15/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano ng Ticket +Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $18/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang SmartsUpp ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang SmartsUpp ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $18/ahente/buwan.
feeling proud - illustration

Makapangyarihang alternatibo ng Smartsupp

Kung ikaw ay naghahanap ng isang software na nakaimpakeng may mga kasangkapan at tampok, ikaw ay nasa tamang lugar. Ang LiveAgent ay kinokonekta ka sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng maraming mga lagusan ng komunikasyon. Kami ay nagsasalita sa email, live chat, social media, call center at batayan ng kaalaman, ang lahat ay nasa loob ng isang makapangyarihang solusyon para sa iyong negosyo. 

Ang lahat ng mga tanong ay pinamamahalaan ng isang sistema ng ticket upang mapanatili kang organisado at mahusay.

Pinakamabilis na live chat

Para sa karamihan ng mga negosyo, ang live chat ay ang pangunahing kasangkapan para sa pagkonekta sa mga kustomer. Ang live chat ay kailangang mabilis, maaasahan, at laging magagamit sa iyong website upang mabisa mong mabago ang mga tagabisita ng website sa pagiging mga kustomer na nagbabayad.

Ang LiveAgent ay nagmamagaling sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Ito ay nagpapakita sa 2.5 na segundo lamang.

LiveAgent - live chat agent feedback - gif
connected world map

Kami ay may iba't ibang wika

Ang aming software ay maraming wika. Ang LiveAgent ay magagagmit sa pagsasalin sa 43 magkakaibang mga wika (ang iba ay bahagya) at sumusuporta sa mga widget ng naiaangkop na wika. Huwag mong hayaan ang mga dayuhang wika na lumikha ng harang sa pag-itan mo at ng iyong mga kustomer.Nasasakop namin kayo.

LiveAgent vs. Smartsupp na paghahambing

Tingnan mo kung paano namin inihahambing sa Smartsupp batay sa pagsusuri ng kustomer sa Capterra

Smartsupp vs LiveAgent Capterra comparison
Savings illustration

Kumuha ng mas marami para sa mabuting presyo

Ang pagkuha ng mas maraming kasangkapan sa suporta sa kustomer para sa iyong negosyo ay hindi kailangan na ganoong kamahal. Ang katotohanan, iyon ay maaaring isang mahusay na kasunduan.

Ang LiveAgent ay hindi hihigop hanggang matuyo ang iyong badyet. Kami ay mayroong tatlong mahuhusay na binayarang mga planong nakaimpake na may mga toneladang pangunahing mga kasangkapan, tampok, at pagsasama upang matulungan kang magbigay ng mahusay na suportang iyong kakayanin. Tingnan mo ang aming mga plano sa pagpepresyo para makatuklas ng mas marami!

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

man and woman winners-illustration

Naghahanap ng ibang software ng help desk?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saAlternatibo ng Smartsupp

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo