Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

CommuniGate Pro

Ano ang CommuniGate Pro?

Ang CommuniGate Pro ay isang carrier-grade at unified na communications server na meron ding development platform. Meron din itong APIs para sa authentication at iba’t ibang helper apps. Ang sistema ay Internet Protocol-based at sinulat sa C++. Ang CommuniGate Pro ay meron ding mail transfer agent na may webmail interface na suportado ang POP3/IMAP at SMTP. Nagbibigay din ito sa users ng advanced na mail filtering, abilidad na mag-subscribe sa maraming mailbox, at proteksiyon laban sa SPAM at virus sa tulong ng modules.

Paano ginagamit ang CommuniGate Pro?

Ideyal na solution ang CommuniGate Pro sa mga developer at kompanyang mahilig mag-DIY. Kapaki-pakinabang din ang kanilang SPAM at antivirus options na pinoprotektahan ang company communications mula sa mga unsolicited o delikadong email. May offer ang CommuniGate Pro na flexibility sa nangangailangan nito, at puwede pang mag-integrate sa LiveAgent help desk system.

Napakahusay na solution sa pamamahala ng email ang CommuniGate Pro para sa mga kompanyang kailangan ng flexible options. Pero para sa mga kompanyang mas kailangan ng pamamahala at pagtugon sa maramihang customer request ay puwedeng gamitin ang LiveAgent para mapasaya ang customers.

Lubos kayong matutulungan ng help desk ticketing system sa anumang uri ng customer support. Sa LiveAgent help desk, puwedeng makalap lahat ng email communication at gagawin itong tickets na mas madaling organisahin at ipamahagi sa customer support agents. Ang solution ay fully featured kaya mapapaganda nito ang workflow nang sumaya ang mga customer ninyo.

Paghusayin ang pang-araw-araw ninyong gawain gamit ang features na naka-focus sa productivity. Simulang ayusin ang tickets gamit ang filters, tags, at departments. Puwede ring mag-split ng komplikadong ticket na kailangang tutukan pa at sagutan nang mas mabilis sa tulong ng canned messages. Handa na kayong tapusin ang araw ninyo? Siguraduhing ilagay ang business hours o mag-break kung kinakailangan.

Hindi lang email ang tanging bagay na puwedeng ma-integrate. Mag-set up ng call center at knowledge base, gumawa ng custom live chat widget para sa website ninyo, o ikonekta ang Facebook, Instagram, Twitter, at Viber. Ang bawat communication platform ay magiging organisado sa loob ng ticketing system kaya di na kayo malilito pa at mawawala sa mga nangyayari.

https://www.youtube.com/watch?v=zyBEt7ScQYk

Ano ang mga benepisyo ng CommuniGate Pro?

  • Development platform
  • Flexible ito bilang mail transfer agent
  • May proteksiyon laban sa SPAM 
  • May antivirus protection gamit ang modules

Switch to ticketing with LiveAgent

Turn your emails into help desk tickets and solve customer issues faster with LiveAgent

FREE TRIAL

Paano mag-integrate ng CommuniGate Pro sa LiveAgent?

Kapag handa na ang inyong CommuniGate Pro email, madali na itong ikonekta sa inyong LiveAgent ticketing system. Simple lang ang proseso at ilang minuto lang ang kailangan para makumpleto ito. Tingnan ang aming integration guide sa ibaba para makita kung paano ito gagawin.

Communigate Pro homepage
Communigate Pro homepage
  • Kailangan bang i-set up muna ang CommuniGate Pro? Puntahan ang website nila at mag-download ng kailangan ninyo. Kunin doon ang lahat ng kailangan sa installation. Pagkatapos, ituloy ang susunod na mga hakbang.
Download page ng Communigate Pro
I-download ang Communigate Pro
  • Kapag handa na ang lahat, puntahan ang LiveAgent account ninyo at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. I-click ang orange na Create button at piliin ang Other. Piliin ang IMAP/POP3 sa dalawang options.
CommuniGate Pro

CommuniGate Pro
  • Ang kailangan na lang gawin ay ilagay ang inyong detalye sa susunod na section. Ilagay ang email address, password, pati ang server at port ay kinakailangan. Puwede ring piliin ang department na mamamahala sa email communication ng account na ito, at ayusin ang iba pang settings. Kapag tapos na kayo, i-click lang ang Add sa ibaba at tapos na ito.

Kumpleto na ang integration at puwede nang i-test. Tingnan ang LiveAgent ticketing system ninyo at madaling sumagot ng customer email. Kung nais ninyo ng karagdagang impormasyon sa customer support at help desk, basahin ang LiveAgent Academy articles. May dagdag pang iba sa LiveAgent kapag pinanood ninyo ang video tour sa ibaba o mag-browse sa aming features page.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang CommuniGate Pro?

Ang CommuniGate Pro ay isang carrier-grade at unified na communications server na meron ding development platform. Meron din itong authentication API at iba't ibang helper apps. Ang sistema ay Internet Protocol-based at sinulat sa C++. Dagdag pa sa webmail interface,ang CommuniGate Pro ay meron ding POP3/IMAP-capable na mail transfer agent.

Paano gamitin ang CommuniGate Pro?

Ang mga developer at kompanyang umaasa sa mga do-it-yourself na istilo ay tiyak mahihiyang sa CommuniGate Pro. Meron din kasi itong features na poprotektahan ang kompanya laban sa mga spam at virus. Puwede rin itong ma-integrate sa LiveAgent help desk. May offer ang CommuniGate Pro na flexibility sa nangangailangan nito. 

Ano ang mga benepisyo ng CommuniGate Pro integration?

  • Development platform
  • Flexible na mail transfer agent
  • Proteksiyon laban sa SPAM 
  • May antivirus protection gamit ang modules

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo