Partner
Ano ang Close?
Ang Close ay isang software sa pamamahala ng ugnayang kustomer na ginagamit para sa pangangasiwa ng mga tawag, email at pagsasara ng deal.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integrasyong Close ay hinahayaan kang sundan ang mga balita at pag-update sa loob ng dashboard ng LiveAgent. Mayroon ding maraming aksyon na maaari mong gawin. Sundan ang impormasyon tungkol sa mga bagong kustomer, tawag, kontak, email, lead, export, inbox item at pasadyang aktibidad. Maaari kang manu-manong magdagdag ng mga address sa mga lead, lumikha ng maramihang aksyon o email, pamahalaan ang mga suskripsyon at marami pa.
Mga Benepisyo
- Makatipid ng oras sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong mga kustomer mula sa LiveAgent
- Gumawa ng marami pa mula sa isang solusyon
Frequently asked questions
Ano ang Close?
Ang Close ay isang software sa CRM na nagbibigay-daan sa iyong pangkat na lumikha ng maayos na pag-awtomatiko sa pagbebenta.
Paano mo gagamitin ang integrasyon ng Close sa loob ng LiveAgent?
Sa pamamagitan ng pagsasama ng Close sa LiveAgent, madali mong mapamamahalaan ang impormasyon ng iyong kustomer mula sa isang interface. Bilang karagdagan, makakatanggap ka ng mga notipikasyon tungkol sa anumang mga update/balita sa loob mismo ng Dashboard ng iyong LiveAgent.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Allan Bjerkan ng Norske Automaten ay nagustuhan ang LiveAgent dahil sa mahusay na suporta at presyo. Madaling gamitin at may kapaki-pakinabang na reporting feature.
Sinasabi ng artikulo na ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga pagpipilian para sa mga window sa chat, kabilang ang pag-warning para sa mga hindi nabasang mensahe at ng pagkakaroon ng pag-pop-up na window. Ito ay magagamit upang mapahusay ang karanasan ng mga customer sa live chat at maiwasang mawala ang mga ito sa ibang mga kakumpitensiya. Mahalagang isaalang-alang ang tamang oras at puwesto ng window sa chat sa iyong website.