Ang Customer Relationship Management (CRM) ay tumutukoy sa impormasyon at data tungkol sa inyong mga kliyente at customer. Ginagamit ito para makapagbigay ng mas mainam na tulong, mas maayos na suporta, at mas mainam na serbisyo sa inyong mga customer kung kinakailangan.
Napakahalagang bahagi ng bawat matagumpay na negosyo ang Customer Relationship Management lalo na sa panahon ngayon kung kailan ang kompetisyon ay dumarami at lumalaki bawat araw. Sinimulan na ng mga kompanya sa buong mundo ang paggamit sa Customer Relationship Management software para mas mainam nilang matutugunan ang mga problema sa kanilang workflow at para makapagbigay sila ng mas mahusay na serbisyo sa kanilang mga customer.
Hindi kakaiba ang LiveAgent dito, kaya hindi lang ito simpleng customer support software, kundi isa ring mahusay na tool para sa customer relationship management.
Missing a CRM software?
No problem! LiveAgent offers a powerful built-in CRM that allows you to create unique CRM fields. Try it today for free. No credit card required.
Sa LiveAgent, puwedeng itago, ayusin, at madaling kuhanin ang anumang impormasyon, record, o data ng inyong mga customer. Ito man ay mga contact, order, interes, personal na kagustuhan, o mga di nila gusto, puwedeng makuha ang impormasyon kung kailan ito kailangan. Mas makatutulong ito sa pag-track ng mga lead, kontrata, pati sa pamamahala ng assets at resources, dagdag pa sa pagtulong sa inyong magbigay ng pinakamahusay na customer support gamit ang pinakamahusay na tools.
Puwede pa ninyong dagdagan ang kapasidad ng CRM ng LiveAgent gamit ang integrations tulad ng PipeDrive, SharpSpring, o Highrise para mas maging advanced ang inyong customer relationship management.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
ENGLISH PARA SA CALL CENTER Lahat ng bokabularyong kailangan ninyo ☎️
Ang bokabularyo at pagbigkas ay mahalaga sa customer service para mas maganda ang komunikasyon sa mga customer at makapagbigay ng magandang serbisyo.
Mga Sekreto ng Optimal Client Service
Layunin ng marketing department ang brand awareness, customer engagement, at MQL. Gamit ang LiveAgent, ma-monitor ang mga ito at iba pang communication channels.