Mahalaga sa bawat nagsosolong indusriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong retail na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang pagtataguyod

Lumikha ng isang positibong CX na magpapasalita sa iyong kustomer.

24%

Bawasan ang mga oras ng pagtugon

Pagbutihin ang antas ng unang pagtugon na may ginawang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta na may knowledge base.

Industry background

Software ng Helpdesk para sa Retail na industriya

Magbenta ng mas marami at dagdagan ang kasiyahan- lahat gamit ang LiveAgent. Bigyan ang iyong mga kustomer ng pinakamahusay na serbsiyo sa kustomer. Hayaan silang makipag-ugnayan sa iyo mula sa socia media, sa iyong website, sa pamamagitan ng email, live chat…
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Magbigay ng 24/7/365 na suporta sa pamamagitan ng paglikha ng sentro ng pagsisilbi sa sarili na puno ng may kaugnayang impormasyon at mga sagot sa Karaniwang mga Tanong.
Bawasan ang pag-iwan sa shopping cart sa pamamagitan ng pag-aalok ng tulong sa totoong oras na direkta sa iyong website.
Makipag-ugnay at baguhin ang mga bisita ng website na nagba-browse sa mataas na hangaring mga pahina gamit ang maagap na imbitasyon sa chat sa loob lamang ng ilang segundo.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pagbutihin ang karanasan sa pamimili

Dalhin ang tuloy-tuloy na karanasan sa iyong mga kustomer na may konseptong pisikal na lugar at online na platporma. Ang pagpapatakbo ng e-shop na may regular na tindahan sa pisikal na lugar ay maaaring maging mahusay na paggagalingan ng mga tanong ng iyong mga mamimili. Maging mas malapit sa kanila at maging isang kumpanya na naka sentro sa kustomer, ang lahat ay may LiveAgent para sa retail na industriya.
woman with shopping bags-illustration
Valentine's day-woman with hearts

Magbigay ng tumutulong na kamay

Mahilig ang mga kustomer na magtanong- alinman na padirekta sa iyong tindahan o online sa iba’t ibang mga portal. Lumikha ng sukdulang paggagalingan ng kaalaman gamit ang LiveAgent para sa retail na industriya at ang portal ng kustomer nito, knowledge base o Karaniwang mga Tanong. Kung mas gusto mo ang live chat at magbigay ng personal na paggabay, nasasakupan ka namin!

Pataasin ang daloy ng pera

sa pagtulong sa iyong mga kustomer na tuparin ang kanilang mga pangangailangan na may natatanging serbisyo sa kustomer ay magdadala sa iyo ng maraming mga benepisyo sa iyong negosyo. Ang ilan ba sa iyong mga kustomer ay hindi nagkaroon ng napakabuting karanasan? Lutasin ito kaagad at lapitan sila na may LiveAgent para sa retail na industriya.
retail-man scanning phone-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano maaaring palakasin ng LiveAgent ang yong suporta sa kustomer at pataasin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer.
Kaakibat na Articles saRetail
Ang helpchat ay isang function na nagbibigay sa customers at visitors ng posibilidad na makipag-ugnayan sa customer representatives. Makokontak sila anumang oras.

Helpchat

Alamin kung paano mapapabuti ng Helpchat ang customer service ng iyong negosyo. Mabilis na suporta para sa mas mataas na customer satisfaction!"

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x