Tingnan mo ang iyong personal na statistiko, tulad ng kung gaano katagal ka nang naka online at ilang mga mensahe ang iyong sinagot, at isang tonelada na ibang kapaki-pakinabang na datos. I-benchmark mo ang iyong sarili sa iba sa iyong suporta sa kustomer.

Tingnan mo kung sino ang tumatalo sa iyo sa kung anong metriko at sino ang pinakamataas ang ranggong Ahente na naka-log in ngayon. Gantimpalaan ang iyong mga Ahente batay sa mga statistikong ito, ayusin ang panloob na mga layunin, at tingnan kung sino ang gumaganap nang naaayon.
Ipakita ang mga stat para sa (mga opsyon):
- Ngayon
- Kahapon
- Ngayong linggo (Lun-Ling)
- Nakaraang linggo (Lun-Ling)
- Huling 7 araw
- Huling 30 araw
- Huling 90 araw
- Buwang ito
- Nakaraang buwan
- Taong ito
- Nakaraang taon
- Anumang oras
Have a worldwide customer base?
Set up your chat, contact, or feedback widgets in over 30 different languages. Try it today for free. No credit card required.
Leaderboard para sa ( mga opsyon):
- Mga Lebel
- Mga Badge
- Oras ng pagtatrabaho
- Mga benta
- Mga Sagot
- Mga Tawag
- Mga Chat na mensahe
- Mga Chat
- Hindi iniranggo
- Mga Gantimpala
- Negatibong mga pagsusuri
Mga halimbawa ng Leaderboard
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Tingnan kung ano ang ginagawa ng iyong departamento sa suportang kustomer at kung paano tumugon ang iyong mga kustomer sa pakikipag-ugnayan dito. Tuklasin ang kasalukuyang mga trend.