Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng OTRS na sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo sa OTRS?

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo ng OTRS, subukan ang LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ay isang software sa pagsuporta sa kustomer na may matalinong pamamahala ng serbisyo, at maraming pagtutulungang tampok na angkop para sa pamamahala ng serbisyo sa negosyo, at serbisyo sa mga kustomer.

Gawin ang pinakamabuting trabaho sa mga oras ng negosyo at magbigay ng napakahusay na serbisyo para sa mga kustomer at mga pangkat ng serbisyo kapareho ng isang naibabagay na solusyon. Pamamahala ng ticket, pagsubaybay sa oras, kasaysayan ng ticket, pagcha-chat sa totoong oras sa mga mobile device, at marami pang kritikal na mga kasangkapan sa negosyo ay maaaring maging sa iyo para sa isang patas na presyo.

Patuloy na magbasa upang matuklasan ang kakayahan sa pamamahala ng trabaho at iba pang mga pangunahing tampok na mayroon ang LiveAgent. O kaya ay subukan ito gamit ang aming libreng 14 na araw na pagsubok. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

OTRS laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent OTRS
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang OTRS ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang OTRS ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang OTRS ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang OTRS ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang OTRS ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang OTRS ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang OTRS ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Nag-iisang platform para sa pamamahala ng gawain at serbisyo sa kustomer na may intuwisyon

Ang LiveAgent ay ginagawa ang lahat ng makakaya nito upang ganapin ang iyong mga kailangan sa negosyo na may kayamanang mga tampok. Kabilang dito ang pamamhala ng empleyado, oras & pagdalo, at iba pang mga trabaho sa pamamahala habang ibinibgay ang pinakamahusay na mga kasangkapan para sa serbisyo sa kustomer.

Tapusin ang trabaho mula sa isang inbox

Ang pamamahala sa ticket ay ang pangunahing kasangkapan sa daloy ng trabaho na nangangasiwa ng lahat ng dumadating na mga email, live chat, social media, at call center communication sa isang inbox/strong>. Maaari ka ring lumikha ng isang portal ng kustomer upang tipunin ang kaalaman sa kumpanya sa knowledge base na mga artikulo mula sa isang solong plataporma.

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent
Time report in Help desk software - LiveAgent

Mas madaling daloy ng trabaho na nagtititpid sa iyong oras

Tipirin mo ang oras ng iyong pangkat at lumikha ng matibay na mga proseso ng kumpanya na may maka-intuwisyong daloy ng trabaho . Maliban sa sistema ng paghiling ng ticket, ang LiveAgent ay nag-aalay ng maraming digital na mga daloy ng trabaho tulad ng mga tag, filtering, gamification & mga badge, pagsubaybay sa mga network, at iba pang mga tampok na gumagawa ng isang matagumpay na negosyo.

Solusyon sa suporta sa kustomer na may pamamahala ng omnichannel na ticket

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Lumikha ng isang personal na koneksyon sa pamamagitan ng pagcha-chat sa totoong oras

Ang isang pagkakaiba ng mga alternatibo ay gumagawa ng dakilang trabaho gamit ang kanilang software sa serbisyo sa kustomer, subalit, hindi silang lahat ay makapagbibigay sa iyo ng widget ng pagcha-chat sa totoong oras. Ang LiveAgent ang siyang may pinakamabilis doon, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo./a>.

 

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent
Live chat connections

Maghanda para sa masasayang mga kustomer

Customer satisfaction ratings at pamamahala ng serbisyo sa kustomer ay maaaring mapabuti nang madali sa pamamagitan ng paglalagay ng isang simpleng real-time chat button sa iyong website. Ang mga kustomer na nagba-browse sa iyong website ay maaaring pasimpleng mag-click at makipag-chat sa iyong mga ahente sa anumang oras.

Gawin mong nakakatuwa ang iyong trabaho na may tamang mga tampok

Kasama sa mga tampok tulad ng time-tracking, real-time typing view, gamification, at iba pang mga tampok sa kontribusyon ng empleyado, sisiguruhin ng LiveAgent na magagawa mo ang anuman mula sa isang software ng pamamahala ng serbisyo sa kustomer. 

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Live chat para sa pinakamahusay na serbisyo sa mga kustomer

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Mga tampok at pagsasama para sa mabisang mga serbisyo sa kustomer

Samantalahin ang mga kritikal na kasangkapan sa negosyo at mas maraming gawin sa iyong mga oras ng negosyo. Ang bawat kasangkapan sa LiveAgent ay sinusuportahan ng epektibong nagtutulungang mga tampok na gumagana sa iba’t ibang mga plataporma at ginagawa na ang umuunlad na mga kumpanya ay mapataas ang rate ng kasiyahan ng kanilang tagagamit.

Dakilang pamamahala ng daloy ng trabaho

Ang pag-uulat ng serbisyo, pag-iiskedyul ng empleyado, pagsubaybay sa network, at iba pang mga trabaho sa pamamahala ay madaling pangasiwaan mula sa user-friendly interface sa pamamagitan ng intuitive na daloy ng trabaho.Ang mga digital na daloy ng trabahong ito ay maaaring pangasiwaan ang anumang mga hiling ng kustomer at pinamamahalaan ang isang itinayong paglilingkod sa sariling portal.

Agents in Help desk software - LiveAgent
Website visitor tracking feature in Help desk software - LiveAgent

Narito kami upang tulungan ka sa anumang oras

Gayon din, kami ay nagmamalasakit tungkol sa pananatali sa masasayang tagagamit na maligaya. Kaya maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 na may anumang mga kahilingang hindi mo mapapangasiwaan at gagawin namin ang aming makakaya upang tulungan ka tuwing kailangan mo iyon. Tawagan mo kami o magbigay ng mensahe tuwing kailangan mo.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Masayang mga tagagamit ay pinangangasiwaan ang mga hiling ng kustomer gamit ang LiveAgent

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang pinakamahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin na magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Handang subukan ito nang libre?

Simulan mo ang iyong 14 na araw na pagsubok ngayon o magmasid sa aming mga plano sa pagpe-presyo upang makita kung alin ang pinakamahusay na gumagana para sa mga proseso ng iyong negosyo. Maging malaya din na suriin ang karagdagang mga mapagkukunan at ang kakayahang magamit ang LiveAgent bilang software ng matalinong pamamahala sa serbisyo.

Natugunan ba namin ang iyong mga pangangailangan sa negosyo? I-click ang pindutan sa ibaba at simulang gamitin ang LiveAgent ngayon.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo ng OTRS
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Madaling gamitin at may mga kapaki-pakinabang na feature ang LiveAgent, isang mahusay na solusyon para sa online na negosyo.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay isang abot-kayang at palaging kapaki-pakinabang na suporat na pangkat na nagbibigay ng mga kakayahang email, pakikipag-chat, at pag-integrate sa mga social network. Maraming mga gumagamit ang naglipat mula sa Zendesk at natagpuan ang LiveAgent bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Ang serbisyo ay mahusay na presyo at may mahusay na suporta para sa mga gumagamit.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

LiveAgent helped in achieving our important goals: increased customer satisfaction and sales. Response time improved by 60%. Customer conversion rate increased by 325%. Great professional approach to customers.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang serbisyo na pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-ugnayan sa maraming plataporma. Subukan ito nang libre.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Bu makalede, müşteri memnuniyetini ve genel iş başarısını artırmak için mükemmel müşteri desteği sağlamanın önemi vurgulanmaktadır. Re:amaze ve LiveAgent gibi yazılımlar bu amaçla kullanılabilir.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo