Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng OTRS na sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo sa OTRS?

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo ng OTRS, subukan ang LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ay isang software sa pagsuporta sa kustomer na may matalinong pamamahala ng serbisyo, at maraming pagtutulungang tampok na angkop para sa pamamahala ng serbisyo sa negosyo, at serbisyo sa mga kustomer.

Gawin ang pinakamabuting trabaho sa mga oras ng negosyo at magbigay ng napakahusay na serbisyo para sa mga kustomer at mga pangkat ng serbisyo kapareho ng isang naibabagay na solusyon. Pamamahala ng ticket, pagsubaybay sa oras, kasaysayan ng ticket, pagcha-chat sa totoong oras sa mga mobile device, at marami pang kritikal na mga kasangkapan sa negosyo ay maaaring maging sa iyo para sa isang patas na presyo.

Patuloy na magbasa upang matuklasan ang kakayahan sa pamamahala ng trabaho at iba pang mga pangunahing tampok na mayroon ang LiveAgent. O kaya ay subukan ito gamit ang aming libreng 14 na araw na pagsubok. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

OTRS laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
OTRS
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang OTRS ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang OTRS ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang OTRS ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang OTRS ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang OTRS ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang OTRS ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang OTRS ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Nag-iisang platform para sa pamamahala ng gawain at serbisyo sa kustomer na may intuwisyon

Ang LiveAgent ay ginagawa ang lahat ng makakaya nito upang ganapin ang iyong mga kailangan sa negosyo na may kayamanang mga tampok. Kabilang dito ang pamamhala ng empleyado, oras & pagdalo, at iba pang mga trabaho sa pamamahala habang ibinibgay ang pinakamahusay na mga kasangkapan para sa serbisyo sa kustomer.

Tapusin ang trabaho mula sa isang inbox

Ang pamamahala sa ticket ay ang pangunahing kasangkapan sa daloy ng trabaho na nangangasiwa ng lahat ng dumadating na mga email, live chat, social media, at call center communication sa isang inbox/strong>. Maaari ka ring lumikha ng isang portal ng kustomer upang tipunin ang kaalaman sa kumpanya sa knowledge base na mga artikulo mula sa isang solong plataporma.

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent
Time report in Help desk software - LiveAgent

Mas madaling daloy ng trabaho na nagtititpid sa iyong oras

Tipirin mo ang oras ng iyong pangkat at lumikha ng matibay na mga proseso ng kumpanya na may maka-intuwisyong daloy ng trabaho . Maliban sa sistema ng paghiling ng ticket, ang LiveAgent ay nag-aalay ng maraming digital na mga daloy ng trabaho tulad ng mga tag, filtering, gamification & mga badge, pagsubaybay sa mga network, at iba pang mga tampok na gumagawa ng isang matagumpay na negosyo.

Solusyon sa suporta sa kustomer na may pamamahala ng omnichannel na ticket

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Lumikha ng isang personal na koneksyon sa pamamagitan ng pagcha-chat sa totoong oras

Ang isang pagkakaiba ng mga alternatibo ay gumagawa ng dakilang trabaho gamit ang kanilang software sa serbisyo sa kustomer, subalit, hindi silang lahat ay makapagbibigay sa iyo ng widget ng pagcha-chat sa totoong oras. Ang LiveAgent ang siyang may pinakamabilis doon, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo./a>.

 

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent
Live chat connections

Maghanda para sa masasayang mga kustomer

Customer satisfaction ratings at pamamahala ng serbisyo sa kustomer ay maaaring mapabuti nang madali sa pamamagitan ng paglalagay ng isang simpleng real-time chat button sa iyong website. Ang mga kustomer na nagba-browse sa iyong website ay maaaring pasimpleng mag-click at makipag-chat sa iyong mga ahente sa anumang oras.

Gawin mong nakakatuwa ang iyong trabaho na may tamang mga tampok

Kasama sa mga tampok tulad ng time-tracking, real-time typing view, gamification, at iba pang mga tampok sa kontribusyon ng empleyado, sisiguruhin ng LiveAgent na magagawa mo ang anuman mula sa isang software ng pamamahala ng serbisyo sa kustomer. 

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Live chat para sa pinakamahusay na serbisyo sa mga kustomer

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Mga tampok at pagsasama para sa mabisang mga serbisyo sa kustomer

Samantalahin ang mga kritikal na kasangkapan sa negosyo at mas maraming gawin sa iyong mga oras ng negosyo. Ang bawat kasangkapan sa LiveAgent ay sinusuportahan ng epektibong nagtutulungang mga tampok na gumagana sa iba’t ibang mga plataporma at ginagawa na ang umuunlad na mga kumpanya ay mapataas ang rate ng kasiyahan ng kanilang tagagamit.

Dakilang pamamahala ng daloy ng trabaho

Ang pag-uulat ng serbisyo, pag-iiskedyul ng empleyado, pagsubaybay sa network, at iba pang mga trabaho sa pamamahala ay madaling pangasiwaan mula sa user-friendly interface sa pamamagitan ng intuitive na daloy ng trabaho.Ang mga digital na daloy ng trabahong ito ay maaaring pangasiwaan ang anumang mga hiling ng kustomer at pinamamahalaan ang isang itinayong paglilingkod sa sariling portal.

Agents in Help desk software - LiveAgent
Website visitor tracking feature in Help desk software - LiveAgent

Narito kami upang tulungan ka sa anumang oras

Gayon din, kami ay nagmamalasakit tungkol sa pananatali sa masasayang tagagamit na maligaya. Kaya maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 na may anumang mga kahilingang hindi mo mapapangasiwaan at gagawin namin ang aming makakaya upang tulungan ka tuwing kailangan mo iyon. Tawagan mo kami o magbigay ng mensahe tuwing kailangan mo.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Masayang mga tagagamit ay pinangangasiwaan ang mga hiling ng kustomer gamit ang LiveAgent

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang pinakamahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin na magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Handang subukan ito nang libre?

Simulan mo ang iyong 14 na araw na pagsubok ngayon o magmasid sa aming mga plano sa pagpe-presyo upang makita kung alin ang pinakamahusay na gumagana para sa mga proseso ng iyong negosyo. Maging malaya din na suriin ang karagdagang mga mapagkukunan at ang kakayahang magamit ang LiveAgent bilang software ng matalinong pamamahala sa serbisyo.

Natugunan ba namin ang iyong mga pangangailangan sa negosyo? I-click ang pindutan sa ibaba at simulang gamitin ang LiveAgent ngayon.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo ng OTRS
    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x