Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa osTicket sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

Ang LiveAgent ay ang tunay na solusyon sa customer support para sa iyong negosyo. Ikonsidera ang paglipat mula sa osTicket sa ibang help desk software. 

Ang LiveAgent ay naka-pack ng mga tool, features at integrasyon upang mapabuti ang iyong daloy ng trabaho, gawing masaya ang iyong mga kustomer at dagdagan ang iyong ROI. Subukan na ito ngayon, unang 14 na araw ay libre, no strings attached at walang credit card na kailangan. 

Ano ang bumubuo sa LiveAgent bilang isang mahusay na alternatibo

Narito ang 3 na pangunahing mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent.

Stars

Dagdag na kasiyahan

Isang maaasahan na customer service software ay nangangahulugang mas mahusay na daloy ng trabaho, mas masayang kustomer at dagdag na conversion rates. 

Clock icon

Makatipid ng oras at pera

Nag-aalok ang LiveAgent ng isang rich package sa abot-kayang presyo kung kaya’t ito ay nagiging magandang customer service software

Increase icon

Mas mataas na conversion rates

Magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer at gawing nagbabayad na kustomer ang mga bumibista sa iyong website.

osTicket vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent osTicket
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang osTicket ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $9/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang osTicket ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $9/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang osTicket ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $9/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
osTicket ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $9/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
osTicket ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $9/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
osTicket ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $9/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang osTicket ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
bc
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang osTicket ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $9/buwan.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
increase availability

Alternatibo sa osTicket na hindi ka bibiguin.

Ngayon, sigurado kami na ang mga tao sa osTicket ay ginagawa ang kanilang makakaya upang masiyahan ang kanilang kustomer. Ngunit hindi lahat ng solusyon ay ang akma para sa bawat negosyo o kumpanya. Ang LiveAgent ay isang alternatibo na dapat ikonsidera kung sakaling gusto mo ng iba pa.

Ang LiveAgent ay isang help desk software na nag-aalok ng mahusay at maaasahang mga gamit, tulad ng email, live chat, pagsasama ng social media, call center at knowledgebase upang matulungan kang makapagbigay ng pinakamahusay na posibleng suporta. Ang lahat ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema ng ticketing sa iyong dashboard. Gawing mabisa ang iyong help desk at dagdagan ang kasiyahan ng customer sa tamang software ng serbisyo para sa kustomer. 

Customer support software na may tamang toolset

Ticketing system, knowledge base, email at call center ay ang tuktok pa lamang ng iceberg sa pagiging mahusay na help desk. Ang LiveAgent ay kaya pang magdagdag ng mas marami bilang isang help desk solution.

Kami rin ay nagaalok ng pinakamabilis na live chat widget sa merkado, na meroong chat displayed na bilis ng 2.5 na segundo. Kumuha ng suporta sa social media sa pamamgitan ng Facebook messenger, Instagram, Twitter or Viber. Isa ka mang customer service team, isang support agent o isang taong nais na magkaroon ng mas mahusay na relasyon sa kustomer, Ang LiveAgent ay may mga tool upang matulungan kang magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer

Focus on customer experience

I-click ang support tool o feature at alamin ang marami pa

Call routing definition

Ikumpara ang osTicket laban sa LiveAgent

Ang marka ng mga indibidwal na tool sa customer support ay maaaring magbigay sa iyo ng isang mahusay na ideya tungkol sa karanasan ng kustomer. Makakuha ng kaalaman at ikumpara ang osTicket sa LiveAgent. 

Ang customer service software ay ikinukumpara sa iba’t ibang lugar tulad ng pagiging maaasahan, halaga para sa pera at kung minsan ay kahit sa mga indibidwal na lugar tulad ng ticketing system, live chat at knowledge base. Alamin kung ginagawa namin ito nang mas mahusay kaysa sa osTicket at kung kami ang tamang customer service software para sa iyong negosyo. 

 

Pagkukumpara ng osTicket laban sa LiveAgent

Ipagkumpara ang osTicket laban sa LiveAgent at tingnan kung alin ang mas mahusay na ginagawa nito

osticket_vs_liveagent

Tama simula pa nuong 11.9.2020

Kunin ang pinakamahusay na customer experience at ibalik ito

Ang mahusay na customer support software ay hindi lamang dapat meroong pinakamahusay na ticket management o live chat ngunit dapat rin nagle-lead sa pamamagitan ng halimbawa at nagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer. 

Kaya naman meron kaming 24/7 na help desk support na magagamit para sa aming mga kustomer. Interaksyon sa kustomer, mabilis na oras ng tugon at paglutas sa mga isyu ng kustomer ang aming mataas na priyoridad. Maaari kang kumontak sa amin gamit ang maraming mga channel. Chat support, phone calls, Gmail o marami pang iba, ikaw ang bahala. Nais mo bang malaman kung paano ang pakiramdam na magkaroon ng isang mahusay na customer experience? Kung oo, i-click sa ibaba.

get inspired

Ang feedback ng kustomer ay madaming masasabi tungkol sa customer care

Ito man ay malaking mga organisasyon o maliit na negosyo… Meroon lahat silang magandang masasabi sa aming support system.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa HelpScout?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na karagdagang feature kaysa sa osTicket: live chat, call center, integration ng social media, walang limitasyong mga pindutan sa chat, at 24/7 na suporta.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa osTicket?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa osTicket ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo